" Cuối cùng .... cuối cùng....ha ha ha ....."
...
'Yuiko' lớn tiếng cười to khuôn mặt cũng theo đó mà trở nên quỷ dị .
Natsu chứng kiến tất cả cậu dẫm thật mạnh xuống dưới chân lấy đà bay về phía 'Yuiko' . Giơ lên nắm tay ma thuật liền mãnh liệt tập trung ở đó , Natsu trong mắt phẩn nộ mà tung một cú đấm .
"Cú Đấm Của Hoả Long ! "
Một tiếng động thật lớn phát ra Natsu đôi mắt chăm chú nhìn thẳng , hai bên má của cậu đã có dấu hiệu của vảy rồng .
Lực đấm của cậu rất mạnh nhưng 'Yuiko' chỉ đưa tay liền chặn lại được . Gương mặt 'Yuiko' không dễ nhìn mà quay đầu về phía cậu .
" Đừng có thô lỗ như thế chứ tên nhóc kia , cẩn thận đừng làm cơ thể này bị thương chứ . Ngươi sẽ không đủ bồi thường đâu . " Nói xong liền hất tay vung Natsu ra xa .
Natsu sau khi ổn định thân hình liền cắn răng hét .
" Ngươi định làm gì với cơ thể của Yuiko ? Còn không mau biến ra ! "
Chỉ thấy 'Yuiko' cười khinh . " Tại sao ta phải nghe lời ngươi đây , huống hồ Yuiko mà ngươi nói sớm đã chết ."
" Ngươi nói láo ! Yuiko sẽ không dễ dàng chết như vậy . Cậu ấy bất tử ! " Natsu kịch liệt phản ứng .
" Bất tử ? Phải đúng là loài ma cà rồng có khả năng bất tử nhưng ngươi không biết sao tất cả những thứ gì làm bằng bạc vốn là thứ trừ tà , dù cô ta (Yuiko) thật sự bất tử đi nữa thì cũng sẽ chết bởi nó mà thôi . "
" Ta không tin ! "
Natsu đứng lên cậu hít thật sâu sau đó rống .
" Tiếng Gầm Của Hoả Long ! "
" Ngươi còn không hiểu sao , ta đã là chủ nhân của cơ thể này thì ta cũng có thể sử dụng được sức mạnh của nó . " Dứt lời 'Yuiko' giơ tay về hướng ngọn lửa đang lao tới trong tay lập tức xuất hiện một ngọn lửa đen tuyền tấn công ngược lại Natsu .
Natsu tất nhiên yếu thế hơn nên đã bị nó nuốt trọn nhưng sức mạnh của cậu bây giờ đã khác . Ma thuật theo cơn giận dần tăng lên , Natsu cưỡng ép hấp thụ ngọn lửa của 'Yuiko' . Đồng thời cậu cũng ho khan liên tiếp ngã xuống dưới quằn quại trong đau đớn , cảm giác đau này còn nhiều hơn so với lần cậu vô tình nuốt lấy ma thuật của Yuiko khi cô mới vào hội nhưng không quá lâu Natsu lần nữa đứng lên .
Trên mặt xuất hiện dấu vết của vảy rồng ngày càng nhiều . Natsu bất chấp tất cả lao lên , mà 'Yuiko' cảm thấy phiền phức liền đem ma thuật tấn công về phía Natsu không cho cậu đường lui .
" Móng Vuốt Của Hoả Long ! "
" Ngọn Lửa Của Hoả Long ! "
" Đôi Cánh Của Hoả Long ! "
" Ta đã nói với ngươi là vô ích ! " 'Yuiko' phất tay ma thuật Hắc Long liền hiện ra đối đầu với Natsu .
Mà Natsu cũng không có cách nào đến gần 'Yuiko' nhưng đột nhiên ...
" Tiếng Gầm Của Lôi/Thiết Long ! "
'Yuiko' dừng tay lại nhìn , Laxus và Gajeel không biết từ khi nào đã bị Yehu điều khiển tiến lên tấn công . Cô ta cũng đi đến trước mặt 'Yuiko' tùy ý để hai người kia ngăn cản Natsu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampirosNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...