Chương 67 : Muốn chết hay sống

496 54 9
                                    

Hiện tại đã qua một tuần rồi nhưng một chút manh mối về hội trưởng và Jine vẫn không có . Natsu hằng ngày phải hành động như trước kia để Yehu không nhận ra điều khác thường . Song đó cậu cũng theo lời Mavis mà lén lút theo dõi Yehu nhưng cậu hoàn toàn mất dấu cô ta ở giữa đường điều này khiến cậu bực tức không thôi .

Thời gian một ngày rồi một ngày trôi qua càng làm Natsu và Mavis lo lắng bất an hơn . Không biết được vị trí của Makarov và Jine làm Natsu như muốn điên tiết .

Hôm nay cũng giống như thường cậu theo sát Yehu ở phía sau . Đi vào một con hẻm Natsu nhìn xung quanh là một mảng tối tăm chỉ có vài tia sáng yếu ớt của mặt trời chiếu vào . Bước đi bước đi , từ hai tiếng bước chân bỗng dưng chỉ còn lại một . Con hẻm tối chỉ nghe được tiếng bước chân của cậu vang dội , một hồi lâu Natsu tin ý phát hiện có điều không ổn , cậu xoay người liền lao nhanh ra ngoài .

Nhưng không đợi Natsu di chuyển cậu liền bị một thứ gì đó bắt lại cả thân hình sau đó ý thức của cậu dần dần mất đi rơi vào hắc ám .

....

Lần nữa mở mắt Natsu ngơ ngác nhìn xung quanh . Nơi này rất xa lạ hầu như không phải một nơi nào trong thị trấn Magnolia cả .

Căn phòng tối đến mức Natsu không thể nhìn rõ mình đang ở đâu . Cậu chỉ có thể ngửi được một mùi tanh nồng xung quanh . Cả cơ thể đều bị trói trên chiếc ghế Natsu dùng sức muốn thoát khỏi nó nhưng vô dụng lửa của cậu không làm nó hư tổn dù là một phần .

Ngay lúc này bỗng nhiên có một giọng nói vang lên , Natsu giật cả mình .

" Well well well , cuối cùng cũng tỉnh rồi . "

Natsu hướng mắt nhìn liền thấy một cái bóng đen đang ngồi ở đối diện với cậu .

" Ngươi là ai ?! "

Cái bóng đen kia không trả lời mà cười lên một tiếng , giọng chế nhạo .

" Cách đây không lâu cậu vừa mới theo dõi tôi đấy , Natsu . " Theo từng lời người đó nói căn phòng nhanh chóng được thắp sáng . Lộ ra khuôn mặt không thể nào nhằm lẫn , là Yehu .

Natsu mở to mắt mà nhìn cô ta , không nói một lời . Yehu cứ vậy nhìn thẳng vào Natsu , cười khẽ .

" Chẳng trách gần đây không cảm ứng được , không ngờ cậu lại thoát khỏi khống chế của tôi . "

Natsu : ...

" Đừng có im lặng như vậy a . Rất tẽ nhạt . " Lời nói chập chờn , Yehu cười khẽ đi đến trước mặt Natsu . Lại không có ngừng mà vòng đến sau lưng cậu , một cái tay lại lướt qua da thịt của cậu .

Natsu cảm thấy mấy nơi bị chạm qua kia giống như hôi thối lên , bốc mùi làm cậu cảm thấy buồn nôn .

" Nga~ , bây giờ vào vấn đề chính được rồi . Cậu Natsu đây theo dõi tôi làm gì nha . "Yehu như thế bỡn cợt nói .

Natsu cũng thật khó có thể chịu được tình cảnh này , Ánh mắt của cậu nghiêm túc lên nhìn thẳng Yehu thẳng thắn nói : " Hội trưởng và Jine đâu ? Ngươi đã bắt họ đến nơi nào ! "

" Hư~ để xem nào...." Yehu làm bộ mặt như suy nghĩ , tay đặt lên càm .

" ... hình như là....................tôi quên rồi ~ " Nói xong liền nhếch môi cười .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ