Chương 48

1.1K 95 12
                                    

Vòng thứ 4 của đại hội ma thuật là trận đấu đôi giữ các đội .

Đầu tiên là Meimal Heart và Quatto Puppy , Meimal Heart thắng .

Trận thứ hai là Sabertooth vs Orasion Seir . Sabertooth thắng .

Trận thứ ba là Fairy Tail B Laxus vs Raven Tail Alexei .
Khi Laxus vừa xuống đài chưa nói được gì đã bị Alexei tấn công liên tiếp làm cậu không kịp trở tay và đương nhiên đó chỉ là ảo ảnh . Cô ở phía khán đài của hội Return chỉ ngồi ở đó và ngủ trong khi phía Fairy Tail đang dư ra một cái đầu trắng kế bên Makarov và ngài đệ nhất Mavis , đó chính xác là cô còn cái con người bên khán đài ở hội Return kia là ảo ảnh cô tạo ra . Tại ở đó thấy chán quá nên cô mới chuyển lại màu tóc trắng của mình qua đây chơi chứ không phải cô mê gái đâu~ .

" Chuyện này là sao ? Sao Laxus lại không đánh trả chứ ?! " Makarov khó hiểu .

" Có gì đó không đúng . " Happy nói .

" Cậu ta không có thời gian phản công , còn tên ở đội Raven Tail lại tấn công cậu ta không ngừng nghỉ . " Lily nhíu mày suy nghĩ .

"... Con có ý kiến gì không Yuiko ? " Bất ngờ Mavis xoay qua hỏi cô đang khép hờ mắt ôm Cana :)) .

" ..... cái gì ? ....bà đệ nhất có thể nói lại không . " Mặt cô ngơ ngơ như vừa tỉnh ngủ nói làm mọi người một trận đen mặt .

Có cần cà lơ phất phới như vậy trong khi đồng đội đang trong tình thế nguy hiểm không ? Suy nghĩ của những thành viên Fairy Tail .

" Khụ... chị Yuiko bà đệ nhất nói là chị có ý kiến gì về trận đánh này không . " Romio nhìn cô nói .

" Ưm...." Cô bắt đầu chuyển mắt xuống sân đấu hồi lâu rồi nhắm mắt tiếp tục ôm Cana thả ra một câu .

" Đó là ảo ảnh ! "

" Hả ?! Ảo ảnh !? "

" Ừm , Laxus và Alexei chúng ta đang thấy chính xác là ảo ảnh . " Cô giải thích .

" Khốn kiếp Ivan nó dám chơi gian lận ! " Makarov tức giận nói .

" Thật hèn hạ , bọn khốn đó ! " Cana lên tiếng .

" Vậy Laxus hiện giờ đang ở đâu ? " Happy hỏi .

" Ở dưới đó và đang nói chuyện gì đó với tên Alexei và 4 tên còn lại của Raven Tail . " Cô trả lời .

" Có nghe được chúng đang nói gì không Yuiko ? " Makarov hỏi .

" Ừm để coi .... Tên Alexei thật ra là Ivan và hắn đang cố hỏi nơi cất giấu Lumen Histor của hội ta ở đâu . " Một câu nói của cô làm Makarov giận dữ mặt âm trầm . Còn Mavis vẫn nhàn nhạt nhìn trận đấu ảo ảnh .

" Chúng ta nên báo cho ban tổ chức biết . " Romio nói .

" Tôi không nghĩ vậy , Laxus thừa sức đánh bại chúng và anh ấy còn phải giải quyết một số chuyện . " Cô cười nói , tay khẽ xoa xoa eo của Cana khi không ai chú ý làm Cana đỏ mặt nhỏ giọng bên tai cô . " Đừng Yuiko . "

" Sao nha , em đã làm gì đâu . " Tay vẫn không an phận xoa xoa , nhỏ giọng .

Bên này động , bên các lão bà khác thả dấm . Mới về đã không an phận rồi ! (x7)

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ