Chương 49 : Đêm thê thảm của cô nàng tóc trắng ʘ‿ʘ (H+)

1.9K 121 16
                                    

Khi cả hội đi chơi về thì cũng đã 20h30 .
" Bye nha , tớ và Happy về đây ! " Natsu vừa chạy vừa hét .

" Ừ , chạy từ từ thôi Natsu ! " Gray quơ tay nói rồi cũng tạm biệt mọi người trở về .

Rồi từ từ mọi người trong hội cũng giải tán hết chỉ còn cô và 7 người các nàng . Cô xoay người mỉm cười tính nói gì đó nhưng Lucy đã nhanh hơn .

" Yuiko , ờm hôm nay chị , Juvia , Evergreen , Jine , chị Cana , chị Erza có việc quan trọng phải làm nên đi trước đây . " rồi sáu người thi nhau chạy cực nhanh . Gì chứ các nàng về nhanh còn phải chuẩn bị nữa .

Yuiko đứng hình hết năm giây , nghệch mặt ra để load lại lời nói của Lucy khi nãy . Ơ gì ấy nhỉ , cô chưa nói gì mà , sao thi nhau chạy hết òi ? Ủa rồi tối nay làm sao ? 

Mira đứng bên cạnh mà cố nhịn cười nhìn khuôn mặt đang ngốc ở đó . Nàng đi đến trước mặt cô vỗ vỗ cười nói . " Yuiko , khuôn mặt này của em là sao ? Không phải còn có chị sao ? "

Câu nói thành công kéo hồn cô trở lại , nhìn người thấp hơn mình nữa cái đầu mà nhếch khóe môi . A~ làm sao cô lại quên cái con người đã thiếu cô một đêm vào bảy năm trước đây . Nhân cơ hội này bắt Mira trả nợ chắc không sao đâu ha ngày mai nàng cũng đâu có trận đấu đâu mà lo . Được rồi quyết định vậy đi .

Nghĩ xong cô cười càng thêm tươi , bế bổng Mira lên bay về phòng riêng của mình ở hội Return . Bất quá vì chỉ lo cho chuyện sắp tới của cả hai mà cô đã không thấy , ở trong ngực mình Mira đang nở nụ cười đen tối . ( Mị : Sắp tới thảm (ㆁωㆁ) )

Đến nơi cô lập tức chạy vào phòng , đóng cửa , đặt Mira lên giường trực tiếp đè lên người nàng . Nhìn người phía dưới cô cười nói : " Mira , đêm nay chị muốn thức đến sáng hay xỉu giữa chừng ? "

Mira mặt đỏ ngượng ngùng vô cùng nói .

" Tùy em . "

Yuiko cúi người hôn lên đôi môi đỏ hồng của Mira , lưỡi cô như một con rắn nhỏ chui tọt vào trong miệng của người dưới thân cùng nhau dây dưa , quấn quýt . Tay cũng không nhàn rỗi mà từ từ đem tất cả quần áo của cả hai quăng một bên xong còn chạy loạn khắp người nàng .

Mira ở dưới thân cô chỉ nằm im hưởng thụ , không có bất kỳ phản kháng nào . Thỉnh thoảng còn phát ra âm thanh ái muội .

Tách ra khỏi nụ hôn còn kéo thêm một sợi chỉ bạc làm Mira nhìn say mê . Di chuyển đến cổ của nàng khẽ mút nhẹ khiến Mira " ưm...." lên một tiếng . Cô liếm khắp cổ nàng rồi bỗng bị mê hoặc bởi mạch máu đỏ tươi đằng sau lớp da trắng ngần kia . Huyết mạch ma cà rồng trỗi dậy đem đôi mắt cô nhanh chóng biến đỏ , tròng mắt không còn giống con người mà thay vào đó là như một loài dã thú . Răng nanh dài ra như muốn cắn xé một thứ gì đó . Cô cực lực kiềm chế bản năng muốn hút máu người dưới thân mà tiếp tục chuyện đang dang dỡ .

Cô chậm rãi di chuyển xuống phía dưới , trên đường đi còn rãi rác thật nhiều dấu hôn . Cuối cùng đến được khu rừng thần bí của nàng , cô để hai chân nàng lên vai mặt vùi vào liếm mút .

Mira lần đầu tiên bị cô làm như vậy , nhìn khuôn mặt cực hạn xinh đẹp đang nhấp nhô giữa hai chân mình lập tức đại não bị một trận tập kích nàng bấu chặt tấm ga giường nỉ non  .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ