Sau vài ngày trôi qua ,ở hội Fairy tail
Vẫn như cũ , trong hội toàn mùi rượu , hò hét , đánh nhau túi bụi . Yuiko bước vào hội thì ma xui quỷ khiến làm sao có một cái ghế bay thẳng vào đầu .
" A ! "
" A Chào Lucy Yuiko ,em tỉnh rồi . Vào đây đi "Mira nói
" Vâng ạ ."
" Em muốn dùng gì ?"
" Cho em phần bánh ngọt là được ." Yuiko trả lời
" Còn em một ly nước ép trái cây nha chị " Lucy nói
" Được rồi , đây của hai em." Mira đặt phần bánh và nước ép cam trước mặt Yuiko .
" Em cảm ơn ."
Đang ăn thì từ đâu Natsu bước ra hù một cái làm cô xém rớt bánh của mình.
"Yuiko hôm kia em chơi ăn gian ! Ai cho em đấu đơn với Eligor mà không có anh chứ ! Anh không biết đấu với anh đi ! " Natsu nói với mặt thách thức .
" Anh muốn đấu ?" Yuiko hỏi
" Hừ hừ " Natsu gật đầu .
" Được rồi , em đồng ý. À mà khoan để em ra chỗ khác đã ." Yuiko đi ra chỗ khác vì sợ làm bị thương Lucy và Mira
" Được , anh tới đây . Tiếng gầm của Hoả Long!!!"
" Tiếng gầm của Kim Long!"
' Ma thuật của em ấy nhìn đẹp quá . Không biết vị thế nào . Ăn thử đã ' Nghĩ là làm Natsu há to miệng ăn ma thuật của Yuiko nhưng nào dễ vậy , khi ma thuật của cô tiếng vào thì cơ thể Natsu như bị ngàn con kiến cắn nát . Nói không thành câu .
" Aaa...đau quá.." Natsu quỳ xuống tay ôm lấy cổ của mình rên la .
Còn bên Yuiko do Natsu nói rất nhỏ và gục mặt xuống dưới nên Yuiko không hẹn mà dùng " Ngọn lửa của Kim Long!" . Makarov ( hội trưởng của hội Fairy tail ) thấy không ổn nên dùng tay chắng ngang Yuiko và Natsu .
" Dừng lại Yuiko ! "
" Gì vậy hội trưởng?" Cô chau mày nhìn Makarov .
" Cháu không thấy Natsu đang đau đớn sao?"
Giờ cô mới giật mình nhìn kĩ lại . Quả thật Natsu đang đau đớn . Mồ hôi nhỏ giọt . Đang định lên tiếng hỏi thì Natsu mất thăng bằng ngã xuống .
" Natsu cậu có sao không , Yuiko sao em lại ra tay mạnh vậy chứ?" Levy chạy ra đở Natsu nói
" Mau xin lỗi đi Yuiko ." Erza quát vì không muốn người trong hội đấu đá nhau .
Canna và một số người trong hội cũng nói với cô nên xin lỗi .
" Không.. Không phải đâu... mọi người... là.... là tôi tự hại mình thôi... đừng trách Yuiko ." Natsu lên tiếng.
" Phải đó mọi người Yuiko chỉ là lở tay thôi , với lại Natsu giờ đã ổn rồi . Đừng trách em ấy nữa ." Mira nói .
" Yuiko..." Những điều Lucy muốn nói thì Mira đã nói hết rồi nên giờ chỉ có thể đứng xem thôi.
" Em xi...xin lỗi anh...Natsu . " Yuiko cắn răng nói ra lời xin lỗi rồi bước ra khỏi hội . Mira , Lucy , Erza chạy ra nhưng những gì họ thấy là 1 thân ảnh quen thuộc cùng với đôi cánh chỉ có một nữa , màu vàng Kim bay đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...