" Nè nè ! Dậy đi , cậu còn định ngủ đến bao giờ ! " Một nữ nhân với mái tóc nâu đang cố gắng kéo cái con người trong chăn ra .
" Làm trò gì vậy Jine , để tôi ngủ đi bộ cậu không biết tôi đã mất bao nhiêu sức lực trong cuộc chiến đêm đó à ! " Tiếng nói từ trong chăn phát ra sau đó cái chăn trong tay Jine bị giật trở về chỗ cũ .
" Đừng có nghĩ như vậy thì sẽ lừa được tớ , cái cơ thể của cậu mà biết mệt à ! Dậy mau , mọi người đã tới cung điện dự tiệc hết rồi đó ! " Jine lớn tiếng .
" Không đi đâu . "
Jine cảm thấy đầu mình đang dần tích tụ máu nóng , hít thật sâu rồi thở ra Jine nhếch miệng lộ ra nụ cười không có thiện cảm .
" Yuiko tớ sẽ đến đến 3 . "
" Xì.... mặc kệ cậu ! "
" 1 "
" Đi ra cho tôi ngủ ! "
" 2 "
" ... "
" 3 ! " ' Rầm '
" Aaa ! "
" Giờ có dậy không ? " Jine cả thân hình ngồi trên người Yuiko , đắc ý nhìn cái người trong chăn rốt cuộc ló mặt ra .
" .đa..u " Yuiko ứa nước mắt cắn răng nhìn người trên lưng .
" Tớ lập lại , cậu có dậy không ? " Jine đưa tay chọc chọc lên cơ thể cô .
" A .... Dừng lại... Jine tôi dậy rồi ! " Yuiko bất đắc dĩ nói .
Trận chiến vừa qua đã rút đi không ít ma lực của cô rồi . Cả cái việc biến thành rồng ấy nữa bao nhiêu vết thương trên người nó đã trực tiếp đưa qua cơ thể 'mỏng manh' này của cô khiến cô chỉ muốn ngủ , ngủ , ngủ và ngủ ! Trong lòng thầm oán công chúa và quốc vương , hai người đó đã tổ chức buổi tiệc và mời các hội pháp sư tham gia , nhờ vậy mà cô mới bị lôi đi đây này .
" Tốt , vậy đi chuẩn bị đi , tớ ra ngoài đợi ! " Jine hài lòng xuống khỏi người cô đi ra ngoài .
Nhìn thấy Jine đã đi cô lập tức kéo chăn đắp qua đầu , chìm vào mộng đẹp . ' Đi cái gì , có hứng thì tự mà đi đi , ha ngủ thôi ngủ thôi ! '
Qua 30 phút Jine ở ngoài đợi không thấy cô đâu thì đen mặt . Đẩy cửa phòng bước vào , đập vào mắt Jine là cái con sâu to đùng nằm ở trên giường . Jine bước tới vạch chăn ra và thấy quả nhiên ai đó vẫn còn ngủ .
Jine cảm thấy : " 💢💢💢 " Giá trị tức giận không ngừng tăng cao . Núi lửa .....PHUN TRÀO !
" Lãnh - Nhược - BĂNG ! ĐI . CHẾT . ĐI ! " Jine không nói hai lời nhảy lên giường đấm đá túi bụi vào con sâu lười đang ngủ .
" Aaaa ! "
———————
Lâu đài Fiore .
" Nè Mira , cậu có thấy Jine và Yuiko đâu không ? " Erza nhìn xung quanh hình như không thấy hai khuôn mặt kia đâu hết .
" À Jine đi gọi Yuiko rồi , chắc đang trên đường đến . " Mira cười , qua vụ nàng cứu Jine thì cả hai có vẻ thân hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...