Chương 39 : Đánh bại Hades !

863 77 8
                                    

...
" Đám ranh con của Makarov , có gan thì lên đây mà đánh với ta !"
Hades đứng trên con tàu nhìn nhóm của cô nói rồi phất áo choàng đi vào .

" Ngươi có ngon thì xuống đây đánh với ta coi !"
Natsu ở dưới hét lên .

" Hắn nghĩ mình là ai chứ ! "
Gray khó chịu nói .

" Hắn ta là người đã đánh hội trưởng của chúng ta bị thương ! "
Erza nói .

" Chúng ta sẽ an toàn tời khỏi hòn đảo này nếu như chúng ta đánh bại hắn phải không chị Lucy ? "
Wendy nhìn Lucy hỏi.

" Phải chúng ta sẽ rời khỏi đây ! "
Lucy nhìn Wendy nói .

Sau đó Natsu nhờ nhóm Happy đi tìm và phá hủy nguồn năng lượng của con tàu rồi bị Happy chọc quê . Gray sau khi thấy mọi thứ đã xong thì dùng ma thuật của mình tạo một bậc thang nối với con tàu . Cả nhóm bắt đầu nhau xuất phát trừ Yuiko đầu cô bây giờ như bị búa bổ cứ kêu ong ong miễn cưỡng lắm mới giữ cho cơ thể không ngã  .

" Yuiko , em không lên à ? "
Gray thấy cô có gì đó không đúng thì hỏi.

" Không sao , các anh lên trước đi em sẽ ...lên sau ."
Cô cố gắng nở nụ cười trấn an nói.

" Ừ , vậy tụi này sẽ đi trước ! " Natsu nói rồi xoay người chạy nhanh lên .

Erza và Lucy dù muốn ở lại nhưng cô đã nói không sao thì cũng đành đi trước .

Khi thấy tất cả mọi người đi hết cô mới khụy xuống ôm chầm lấy đầu , cắn răng .

Rốt cuộc cái quái gì đang diễn ra vậy ! Những hình ảnh này là sao ?! Đau quá !!

Những hình ảnh vừa quen thuộc vừa xa lạ kia cứ đua nhau chạy loạn ở trong đầu cô ,  mập mờ không rõ làm cô khó chịu .

Trong khi cô đang đau đớn ở ngoài này thì Hắc Mạch ở trong cơ thể cô đang hưng phấn mỉm cười .

Thời khắc sắp đến rồi Yuiko ! Không lâu nữa đâu 'cơ thể ' của ngươi sẽ thuộc về ta ! Bây giờ thứ còn lại duy nhất là thời gian !
°
°
°
Không biết qua bao lâu những cơn đau bắt đầu dịu xuống từ từ rồi biến mất hoàn toàn như chưa từng xuất hiện . Cô đang nghi ngờ thì nghe giọng năm người kia thét lên đau đớn . Vứt bỏ hết những suy nghĩ vớ vẩn trong đầu cô dùng cánh bay lên thật nhanh .

Đến nơi đập vào mắt cô là cảnh Lucy , Erza , Gray , Wendy và Natsu thương tích đầy mình nằm ở dưới sàn . Natsu còn đang bị Hades bắn ma thuật vào người . Tức giận cô lao đến dùng hết sức đấm thẳng vào mặt hắn . Mắt cũng chuyển thành màu đỏ .

" Lại một con chuột nhắc của Makarov nữa à . "
Hades đứng lên nhìn cô nói .

" Yuiko em tới rồi ! "
Lucy thấy cô thì mừng rỡ kêu .

" Lâu quá đó !"
Gray mỉm cười nói .

" Thật ra cũng không lâu ! "
Erza cũng mỉm cười nói .

" Xin lỗi nha ."
Cô cười hướng mọi người rồi mặt lạnh nhìn Hades .

" Đến đây con nhóc kia , để xem ngươi có thú vị hơn đám kia không ! "
Hades cười nhạt nhìn cô nói .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ