Đến hiện tại đã được một tháng từ khi Yuiko rời đi . Một tháng này Jine sống cũng chẳng dễ dàng gì , nàng ngày càng chán ghét cái nơi này , thế giới này nếu không vì Yuiko nàng cũng chẳng cần phải ở lại đây giám sát Yehu . Số lần nàng có mặt ở hội quán chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng thật sự nàng luôn ở bên trong bóng tối quan sát . Nàng biết tất cả những người ở đây đều bị Yehu dùng thứ gì đó kiểm soát suy nghĩ . Nhưng nó là thứ gì thì nàng vẫn chưa thể biết .
Như thường lệ Jine núp sau một ngôi nhà âm thầm theo sát Yehu . Cô ta giống như bình thường đi vào một vài cửa tiệm mua một ít đồ rồi đi hướng về hội .
Về đến hội Yehu bước vào liền được Mira đi đến đón .
" Yehu , em về rồi à có mệt không ? " Mira cười hỏi .
" Vâng , em cũng không mệt đâu chị . " Yehu đưa ra một mặt tươi cười làm Jine cảm thấy buồn nôn .
" Đừng cải lời cậu ấy em vào trong đi , thời tiết mấy hôm nay rất thất thường , lỡ như em bệnh thì sao . " Erza đi đến nói , đưa tay giúp Yehu mang vài túi đồ .
" Được rồi em không sao , em còn có việc đi đây . " Nói xong Yehu xoay người rời khỏi hội , cô ta đi đến một con hẻm tối , vắng người rồi dừng lại .
" Ra được rồi , khoảng thời gian này cô theo tôi suốt đấy Jine .... à không phải gọi là Dung Hoa . " Lời cô ta vừa dứt Jine cũng không núp nữa mà từ từ bước ra đứng trước mặt Yehu .
" Cô biết từ khi nào ? " Jine lên tiếng hỏi .
" Từ khi nào a..... " Yehu vừa cười nói vừa đi đến phía trước hơi nghiêng đầu . " Hình như là từ khi Nhược Băng đi làm nhiệm vụ đi . Ahaha . " Cô ta cười một cách sản khoái sau đó tách ra dựa cả thân người vào vách tường .
Jine im lặng nhìn cô ta hồi lâu : " Tôi không phải người thích vòng vo , tôi sẽ trực tiếp hỏi tại sao cô còn sống ? Và ai đang đứng sau lưng cô bày ra tất cả chuyện này . "
" Cô nghĩ tôi sẽ nói hết tất cả cho cô sao Dung Hoa ? Nếu cô thật sự nghĩ vậy thì đành làm cô thất vọng rồi . " Yehu cợt nhả cười .
" .... Hứa Yên .... "
" Hử ? "
" Dừng lại tất cả chuyện này đi , Nhược Băng cậu ấy không có lý do gì phải chịu đựng những thứ này . Lúc trước cậu ấy chẳng qua là quá yêu cô , là một kẻ điên vì tình mà thôi . " Jine bình tĩnh nói . Những gì nàng nói đều đúng , Yuiko của lúc đó thật sự là kẻ điên tình , một kẻ vì người mình yêu thậm chí còn có thể bất chấp luân thường đạo lý hạ độc mẹ của mình . Đúng chính cô đã nghe lời xuối dục của Hứa Yên mà hạ độc làm mẹ của mình bệnh nặng đến mức không thể rời giường , lúc nào cũng cận kề với cái chết . Jine không muốn cô trở lại là một kẻ máu lạnh như vậy , khi Yuiko đến nơi này cô đã thay đổi thật nhiều , nhiều đến mức làm nàng bất ngờ và điều đó khiến nàng cảm thấy vui mừng vì Yuiko bây giờ là một người biết nghĩ cho người khác , biết lo lắng , biết cười và biết cách hòa nhập với mọi người . Nhưng từ khi Hứa Yên đến đây mọi thứ đang dần trở lại điểm xuất phát , Yuiko đang dần xa cách đi với mọi người . Đó là điều nàng không mong muốn xảy ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
WampiryNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...