Không bao lâu năm tên kia đã dẫn đến rất nhiều người mà trong đó có một tên cao lớn nhưng không giống như những tên khác vạm vỡ trên mặt có một vết sẹo kéo dài từ trán đến tận cổ . Yuiko nhìn hắn hắn cũng nhìn cô , cả hai nhìn nhau một hồi tên kia mới mở lời .
" Đây là kẻ dám khiêu chiến ta ? " Hắn nhìn tên bên cạnh . Hoài nghi là bản thân nghe lầm , kẻ khiêu chiến hắn lại là một nữ nhân còn mỏng manh như vậy ?
" Đúng đó đại ca , là ả ta . " Tên bên cạnh nhanh mồm trả lời . Sau đó ánh mắt đắc ý nhìn Yuiko .
Cô không để ý ánh mắt đó thản nhiên mà nhìn tên đứng đầu .
" Ngươi thách đấu ta ? " Tên được xưng là Đại ca hỏi một lần nữa . Có vẻ hắn vẫn chưa tin .
" Ta không khiêu chiến ngươi..... " Yuiko đứng lên khỏi chiếc ghế bản thân đang ngồi .
" Sợ rồi sao ? Không phải khi nãy ngươi hống hách lắm à ! " Một tên hô to sau đó cười lớn , tiếng cười của hắn chói tai đến mức Yuiko nhíu lại mày đẹp .
" Ta đã nói ta không khiêu chiến ngươi bởi vì .... ta đến để diệt trừ cả đám các ngươi . " Lời vừa dứt cô đã xuất hiện trước mặt bọn chúng , tay cầm kiếm nhắm thẳng đến đầu của từng kẻ bẩn thỉu .
" Không xong ....mau tránh đi ! " Tên đại ca hét lên nhanh chóng tránh đi phạm vi nguy hiểm . Nhưng mà những tên khác thì không may mắn như vậy , đầu của từng kẻ từng kẻ bị chém lìa khỏi cổ thời gian giống như ngưng đọng lại , tên đại ca chứng sững người chứng kiến đầu những kẻ từng đi theo mình lần lượt lần lượt rơi xuống . Máu nhuốm đỏ mảnh đất bắn lên khắp người của hắn mà đứng giữa đó là một nữ nhân , kiếm trên tay nhỏ xuống từng giọt máu đỏ thẫm , trên môi treo một nụ cười lạnh lẽo . Tràng cảnh này chắc chắn sẽ ám ảnh hắn cả một đời người .
" Ngươi.... " Trong miệng hắn lẩm bẩm .
Yuiko không nói cô cứ như vậy im lặng nhìn hắn , cô biết bây giờ hắn hẳn là sốc nặng đi , tận mắt nhìn thấy những người đồng hành cùng mình chết đi cảm giác đó thật không dễ chịu tí nào . Nhưng sẽ không vì vậy mà cô mềm lòng bởi vì đây là việc chúng phải nhận lấy cho những tội lỗi mà chúng đã làm .
" Ngươi.... "
" Ngươi.... "
" Ngươi.... "
" Ngươi.... "
" ......ĐI CHẾT ĐI ! " Hắn cuối cùng cũng phát rồ lên . Trong tay xuất hiện rất nhiều kim châm , nhỏ bé nhưng chứa bên trong là kịch độc .
Không phải tự nhiên mà hắn được những tên kia gọi là đại ca , bởi vì hắn là kẻ luyện độc , những chất độc do hắn tạo ra có thể giết chết một người trong vài giây . Nhưng bao nhiêu năm hắn vẫn chưa giết ai bởi vì không muốn những hội pháp sư hay ma đạo sĩ nhắm đến . Tuy nhiên bây giờ hắn không còn suy nghĩ nhiều nữa mục đích của hắn bây giờ là giết chết kẻ trước mắt này .
Yuiko nhìn hắn mất đi lý trí , điên cuồng tấn công . Kim độc phóng ra không ngừng nhắm vào cổ , ngực , và đầu những điểm chí mạng của con người . Cô không hoảng mà bình tĩnh dùng kiếm chặn lại những đường tấn công đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...