Chương 70 : Tuyệt vọng

550 58 13
                                    

Thời gian dài như vô tận đối với Yuiko , cô gồng mình tránh đi long hóng của Laxus lại trúng đòn ma pháp của Mira . Gray và Gajeel cũng nhân cơ hội đó tập kích hai bên , Yuiko cũng không phản kích lại mà đỡ lấy .

Lại không cho cô một giây thở dốc nào Erza hoán phục theo sát từ phía sau tấn công . Lại không biết từ khi nào tất cả vũ khí của Erza lại được thay thế bằng những thanh gươm bạc . Sức mạnh của Erza cũng không hề tầm thường nàng điều khiển những thanh gươm đó bay về phía Yuiko .

Nhưng cô chỉ dùng thanh kiếm của mình để chống lại những đòn tấn công đó thôi .

Erza lại hoàn toàn khác nàng giống như một con rối mà tấn công Yuiko . Chịu sự khống chế Erza cầm theo thanh gươm đâm thẳng về phía trước , Yuiko cảm nhận được nguy hiểm cô xoay người muốn né đi nhưng đã không kịp . Đầu gươm đã đâm vào phần bụng Yuiko nhanh trí đưa tay nắm chặt lấy . Máu tươi từ miệng vết thương tuôn ra , cùng lúc đó tròng mắt Erza hơi chút hiện lên tia tự chủ nhưng lại lấy tốc độ rất nhanh khôi phục về trạng thái trống rỗng .

Lực trên tay tăng lên vài phần Yuiko dùng sức đem mũi gươm rút ra . Dùng sức đẩy Erza đi , Yuiko đưa tay che lại miệng vết thương lùi lại .

" Nhìn chị của bây giờ đi Yuiko , trông thảm hại làm sao . " Yehu đứng trong lòng đám người trào phúng nói .

Yuiko quay đầu về phía cô ta .

" Cô thỏa mãn chưa . Báo thù tôi bằng cách này cô có thỏa mãn chưa ?! "

" Đương nhiên bao nhiêu đây vẫn chưa đủ đâu . Cái tôi muốn còn phải hơn thế nữa , tôi muốn nhìn thấy chị tuyệt vọng đến mức có thể bị đày đến hố sâu của địa ngục ! " Yehu cười như điên , ánh mắt đầy hận thù mà nhìn về phía Yuiko .

Lời cô ta vừa dứt Lucy đã triệu hồi ra tinh linh trong 12 cung  hoàng đạo , Juvia tập trung ma lực vào cánh tay , Mira tạo ra quả cầu ma thuật đen , Laxus Wendy Gajeel kết hợp ba nguồn ma thuật với nhau , Gray tạo ra một con băng long , Canna chuẩn bị sử dụng Fairy Glitter .... Rất nhiều ma pháp được xuất hiện mà mục tiêu lại không phải ai khác mà là Yuiko !

Tất cả ma pháp tập trung lại với nhau tạo thành một quả cầu ma thuật đầy màu sắc . Ma lực khổng lồ nhanh như tia chớp mà bắn thẳng về phía Yuiko .

Nhìn ma thuật trước mắt đã sẵn sàng chống lại nó nhưng đến khi ma thuật đến trước mặt cô thì bỗng một bóng người xuất hiện . Mọi thứ diễn ra rất đột ngột Yuiko lại không kịp phản ứng , vươn tay muốn kéo lấy người nọ thì đã trễ .

" Ầm !"

Tiếng vang lẫn sức phá hủy của nó không hề nhỏ , Yehu nheo mắt nhìn hai thân hình đang ở trung tâm hố sâu .

Chỉ thấy Yuiko quỳ ở nơi đó , trong lòng ôm chặt một người đang hấp hối .

Lành lạnh giọng nói giờ đây lại mang theo chút ít run rẩy .

" Jine... Tại sao ? "

Jine trong lòng cô cố gắng nâng lên đầu , đôi tay vô lực đặt lên sườn mặt của cô . " Yuiko , thật may là cậu không sao . " Sau đó Yuiko liền nghe được một tiếng " a- " Tiếng kêu rất nhỏ nhưng cô vẫn có thể nghe rõ được .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ