Cả nhóm Yuiko đi đến khu giải trí chạm mặt với Sugar Boy và Hughes . Natsu và Gray cho tên Sugar Boy ăn hành và biết được cách biến mọi người trở lại . Cô , Lucy và Jine đánh thắng Hughes , Bygo .
Lúc cô , Natsu và Gray đang nói chuyện thì Erza trong bộ dạng của Knighrwalker đi đến .
°
°
°
" Đội trưởng Knighrwalker , ngài bị thương ?" Một trong số những tên canh gác hỏi ." Ta không sao , chỉ xây xướt ngoài da thôi . " Erza nói .
" Bọn này là...?" Hai tên lính gác đi tới nhìn cô , Natsu và Gray đang bị trói .
" Chìa khóa để khỏi động Xích Long Pháo ."
" Chìa khóa?"
" Đức vua đang ở trong đó à ?" Erza hỏi .
" Vâng ! Mời vào . " Một tên trong đó nói , mấy tên khác mở cửa .
" Mọi thứ chuẩn bị đã xong ...ta có thể thấy ma thuật vĩnh cửu ở trước mắt ." Erza nhìn cánh cửa đang mở , lộ ra vẻ mặt phấn khích bước vào .
" Erza , có thật là ngươi đã lấy được chìa khóa không ?" Quốc vương Edolas thấy Knighrwalker vào thì hỏi .
" Nó đã bị hủy , nhưng xin ngài đừng lo ." Erza trả lời một cách thản nhiên .
" Cái gì ?"
" Hắn có thể tạo ra chìa khóa . " Erza thảy Gray lên trước nói .
" Chết tiệt !"
" Hắn là..." Quốc vương mờ mịt .
" Hắn là một ma đạo sĩ của Trái Đất . Bạn của đám sát long ma đạo sĩ ."
" Đừng nói hắn có liên quan đến việc khối Lacrima biến mất tại quảng trường ."
" Chính xác là vậy thưa ngài ."
" Sao cũng được...mau chóng khởi động Xích Long Pháo ." Tên quốc vương ra lệnh cho Erza .
" Làm đi tên pháp sư băng , đừng làm gì dại dột đấy ." Erza cắt dây trói cho Gray , kiếm trên tay kề trên cổ cô và Natsu .
Gray dùng băng thuật tạo ra chìa khóa , khởi động . Trước khi khởi động còn miễn phí một câu .
" Ta sẽ tính phí cho chuyện này . "Xích Long Pháo khởi động tại thời điểm then chốt Erza hơi cuối xuống nói nhỏ vào tai cô và Natsu .
" Ngay bây giờ . Yuiko , Natsu ."" Khỏi phải nhắc Erza . " Natsu sử dụng ma thuật đốt cháy sợi dây trói .
" Có việc để làm rồi . " Cô dùng tay không bức đứt sợi dây .
Natsu dùng lửa tấn công , cô thì dùng ma thuật Kim Long bao bọc thanh katana . Erza khống chế quốc vương .
" Dừng khẩu pháo lại !" Erza ra lệnh .
" Erza ! Sao ngươi..." Quốc vương nhìn Erza ngạc nhiên . Cô , Natsu cùng Gray nở nụ cười đắc ý .
" Chuyện này là sao , Erza ?!!" Quốc vương tức giận .
Erza hoán phục bộ giáp mình thường mặc cất cao giọng .
" Ta là Erza Scarlet . Pháp sư của Fairy tail !"" Xin lỗi nha , khi nãy nguy hiểm thật đó . " Yuiko cười nhìn quốc vương .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...