Chương 14 : Tinh linh Loki , (H+)

3.9K 144 6
                                    

Hôm sau Yuiko và Lucy đến nơi hội đang được sửa chữa . Hai người đi đến quầy nước của Mira tìm đồ lắp đầy cái bụng đang biểu tình của cô .

" Chị Mira có bánh ngọt không ?" Yuiko hỏi .

" À có em đợi chị tí nha . Còn em Lucy em muốn dùng gì?"

" Chị cho em một ly nước cam nha chị "

" Ừ , hai đứa đợi chị tí ."
-----------------
Một lát sau Mira đem một phần bánh và một ly nước cam tới trước mặt Yuiko và Lucy .
" Đây của hai em ."

" Cảm ơn chị"

" Nè Yuiko , thường ngày thấy mọi người chỉ có nhậu nhẹt rồi đánh nhau mà hôm nay siêng năng ghê ha." Lucy quay qua con heo hám ăn nói

" Ừ , đúng thật là vậy ." Cô đáp một tiếng rồi cấm đầu vào ăn làm Lucy với Mira buồn cười .

-----------------
" Loki đang làm gì vậy ? " Côô ăn xong thì thấy Loki đang đứng ở mép tường nhìn Lucy .

" A..a không gì đâu , anh đi đây bye " Loki vội tránh mặt khi thấy Yuiko và Lucy đang đi tới chỗ mình .

" Anh ấy bị sao vậy nhỉ ? " Cô khó hiểu hỏi

" Chắc em không biết , Loki luôn sợ các tinh linh ma đạo sĩ như Lucy vậy đó" Mira lên tiếng

" Sao lại sợ tinh linh ma đạo sĩ?" Lucy thắc mắc hỏi

" Chị cũng không biết" Mira đáp

Đang trò chuyện thì cô bị thu hút bởi tiếng cãi nhau của Erza và Laxus .
" Có giỏi thì anh nói lại lần nữa coi!!" Erza tức giận ném cái thùng rượu rỗng vào Laxus nhưng hụt .

" Được . Nếu cô muốn tôi sẽ nhắc lại . Trong hội Fairy tail này không cần những kẻ yếu đuối ! Bị hội Phantom đánh thành cái dạng này ! hahahaha " Laxus hất mặt , cười đểu nói với Erza .

" Anh cũng có giúp được cái gì đâu mà lên tiếng dạy đời chúng tôi " Natsu nói chạy tới định dùng lửa tấn công Laxus nhưng bị phản đòn .

" Nếu ta lên làm hội trưởng thì điều ta làm đầu tiên là loại bỏ những kẻ yếu đuối và chống lại ta ra khỏi Fairy tail" Laxus nói sau khi đánh Natsu

" Anh Natsu , anh không sao chứ ." Yuiko hảo tâm đi tới đỡ Natsu.

" A . Ngươi là kẻ đã đánh bại Jose , ta sẽ lưu ngươi lại khi ta trở thành hội trưởng . " Laxus nhếch mép nói .

" Anh ngậm mồm lại được không . Quá tầm thường ." Yuiko đối với Laxus mặt khinh thường .

" Ngươi..." Laxus tức tối " Ngươi có ngon nói lại không!"

" Anh muốn tôi nói bao nhiêu lần cũng được . Ngậm mồm lại , nó tầm thường quá . "

" Còn khốn" Laxus định tấn công Yuiko nhưng nhớ đến việc gì đó nên dừng lại mà thay vào đó là hất mặt cười nhìn cô nói " Đợi đó đi ngươi là Yuiko phải không ta nhớ rồi . Khi ta lên làm hội trưởng thì ngươi sẽ là kẻ phải đổ máu đầu tiên" rồi biến mất .

" Tên này đúng là khó ưa , nói chuyện với hắn thật tốn sức" Cô than thở đi tới bên cạnh Lucy .

" Thôi mọi người giải tán , đi làm việc . A Yuiko , Gray , Natsu , Happy , Lucy từ nay về sau chúng ta sẽ là một đội , còn giờ đi làm nhiệm vụ mới thôi " Erza nói không cho ai có cơ hội nói thì đi trước theo bản nhiệm vụ .
Năm người cùng chung quan điểm' tự mình quyết định luôn hay thật .'

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ