Ánh sáng yếu ớt của ánh trăng soi rọi cho một đêm tối tĩnh mịch , toàn bộ Magnolia đi vào trạng thái ngủ say . Fairy Tail yên tĩnh sau một ngày nhộn nhịp cười đùa .
Yehu ngồi dưới một tán cây nhìn về phía mặt trăng . Tay cô ta nâng lên giống như có thể chạm vào nó mà vuốt ve .
Đột nhiên một giọng nói trong đầu phát ra . " Đến lúc thực hiện kế hoạch rồi , ngươi nên chuẩn bị đi . "
" Tôi không nghĩ là nhanh như vậy đấy , cô đã gấp đến không nhẫn được rồi sao . " Yehu bình tĩnh hồi đáp , cô ta thật sự còn muốn hành hạ người kia thêm nữa .
" Thời gian không gấp đâu , thời cơ đã đến Yuiko trong tâm trí đã bắt đầu mục nát rồi . Đây là lúc ta phải hành động . " Giọng nói kia lại vang lên , lần nữa . " Nhớ lấy kế hoạch , Jine chính là điểm mấu chốt . "
" .... được rồi cô không cần lo cô ta đang tự mình sa vào cái lưới mà chúng ta đặt ra . " Nói đoạn Yehu đỡ lấy mặt đất đứng lên .
" Tôi đã nói rồi , cô theo dõi tôi cũng không có lợi ích gì đâu Jine . Giờ thì ra đi . " Thoải mái nói Yehu tựa vào thân cây nhìn người từ trong bóng tối bước ra .
Jine đứng đó , im lặng không nói .
" Tôi đã nói ngay từ đầu , nếu cô đi theo tôi chỉ để nói những thứ như dừng lại tất cả chuyện này đi hay là đừng trả thù Yuiko hoặc là giản đạo thì cô nên đi rồi . " Yehu như thế tươi cười thật làm người ta chán ghét .
Jine vẫn không nói nàng từ từ đi về phía Yehu nhìn thẳng vào mắt cô ta . Một ý nghĩ ác ý hiện lên .
'..... nếu không thể ngăn cản chuyện này vậy thì .....'
" Ô , ánh mắt đó là sao , đừng nói là.... cô muốn giết tôi ư ? " Yehu nhẹ giọng cười lên , trong mắt hoàn toàn là khiêu khích .
Quả nhiên Jine thật sự có ý muốn đó , trong tay nàng cầm một con dao , truyền một lượng lớn ma thuật vào , trực tiếp đâm về hướng Yehu . Ma thuật của nàng gần giống như sấm sét của Laxus nhanh đến không tưởng chưa đầy một cái chớp mắt lưỡi dao đã kề đến bên cạnh cổ của Yehu . Cô ta đôi mắt như vậy bình tĩnh thậm chí còn không có một tia giao động .
.... như đã biết trước tất cả !....
" .....sao nào , giết tôi đi ~ " Cô ta cười thách thức .
" Đừng khiêu khích tôi . " Jine nói ra , nàng thật sự có thể giết kẻ trước mắt này , chỉ có như vậy mọi chuyện mới kết thúc . Yuiko mới có thể trở về dáng vẻ trước đây .
" ....sợ thật a~ .... nhưng rất tiếc .... " Sau lưng giống như mộc ra những cái xúc tu , tất cả nhọn hoắc chỉ hướng Jine .
".... Cô thua rồi...." Song liền phóng đến chỗ Jine quấn chặt lấy nàng , không một khe hở !Tình huống quả bất ngờ Jine nhất thời trở tay không kịp , cứ như vậy bị quấn lấy , từ trong những cái xúc tu còn thoát ra khí mê đem nàng mê choáng .
Yehu lại nhìn lên trời hướng phía mặt trăng tròn mỉm cười .
' ....Băng a~.... không biết đến khi nào chị mới trở lại đây đây..... '
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampirosNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...