Chương 63

443 53 11
                                    

Yuiko thoải mái bước đi trong khu rừng hoang vắng . Cái bóng của cô in hằn dưới mặt đất , lâu lâu sẽ có một vài cái bóng nhỏ bay lướt qua . Khung cảnh yên bình đến lạ thường .

Cô dừng lại tính toán cho lộ trình sắp tới , còn hai ngày nữa mới đến nơi nhiệm vụ yêu cầu . Thở dài một hơi hận không thể bay đi nhưng vì ma lực không đủ nên đành  từ bỏ , đưa tay xoa xoa đầu Yuiko vô thức liếc mắt đến sau gốc cây . Hai con dơi vẫn đi theo cô đến bây giờ , chúng không làm gì mà chỉ nhân lúc cô "không chú ý" bay thêm một tất lại một tất , cô xoay đầu lại thì chúng nhanh chóng dùng cánh che lại cả thân hình kiểu như " ta không thấy người thì người cũng không thấy ta "..... Được rồi được rồi cô mặc kệ chúng xem chúng như không khí đi .

Yuiko thật tự nhiên bước đi tiếp , trực tiếp làm lơ hai cái đuôi nhỏ sau lưng . Đi một lúc cô lại dừng bước , bụi cỏ bên cạnh nhút nhít một chút . Cô quay đầu đi qua , dùng tay vén hai bên cỏ ra thì một cái miệng lớn há to hướng đầu của cô cắn .

Yuiko bình tĩnh nhìn nó cầm lấy thanh kiếm từ phía trên đâm thẳng xuống nháy mắt đầu con vật bị ghim thẳng xuống đất . Máu của nó chảy ra nó lại vùng vẫy thân hình nhưng vô pháp động được . Yuiko tay vẫn còn cầm chuôi kiếm , cô quan sát con vật trước mặt . Thân hình khổng lồ nhưng lại không tay không chân , tất nhiên nó là một con rắn to lớn . Bộ da màu nâu sọc trắng rất lạ mắt nhưng không vì vậy mà cô có ý định tha cho nó . Vì sao ư ? Vì nó phạm vào điều cấm kỵ của cô đó là muốn giết cô . Những kẻ như thế này cô tuyệt đối sẽ không tha dù có là ai đi nữa .

Kiếm trong tay xoay một vòng liền đem đầu của nó chém đứt . Mùi máu hấp dẫn cô lẫn hai con dơi đang ẩn nấp . Cô lấy ra một lọ thủy tinh rỗng để xuống nơi những giọt máu đang chảy xuống , rất nhanh lọ thủy tinh đã chứa đầy . Yuiko thu hồi chiếc lọ xoay người đi tiếp , sau lưng cô hai con dơi rụt rịch đứng giữa cô và cái xác rắn chúng quay đầu qua lại nhìn . Đôi mắt lưu luyến không muốn rời nhìn món ăn ngon rồi lại nhìn cô . Cuối cùng quyết định xụ mặt nhìn  xuống đất bay theo hướng cô đi .

Đang bay chúng bất ngờ đụng đầu vào cái gì đó , ngước đầu liền hoảng .

Hai con dơi : Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ  ⊰⊹ฺ chúng thậm chí còn vô ý va đầu vào nhau té xuống đất .

" Tại sao lại đi theo ta ? " Yuiko đứng trước mặt chúng không biểu tình nhìn hai vật nhỏ .

Hai con dơi cùng lúc ngước lên lại nhanh lấy cánh che lại thân thể .

Yuiko : ......
Chúng đang làm cái gì ?

Thấy cô không có động tĩnh chúng hơi nới lỏng cánh nhìn thì lập tức bị một bàn tay bắt lấy . Yuiko đưa hai con dơi đến ngang tầm mắt nhìn thẳng chúng , chúng căng thẳng giả chết không nhìn cô . Mắt to trừng , mắt nhỏ tránh , chiến tranh không ngừng .

Một lát sau chúng vẫn cứ giả chết cô càng không kiên nhẫn , cô còn tận năm cái nhiệm vụ lận đó được chưa và không có thời gian chơi với chúng đâu . Thế là cô vươn tay liền ném hai bé dơi về nơi chúng sống một cách không thương tiếc .

Rồi tiếp tục hành trình .

Hai bé dơi : (༎ຶ ෴ ༎ຶ) (༎ຶ ෴ ༎ຶ) *Khóc*

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ