Yuiko tỉnh lại mọi thứ thật chao đảo , đầu thì đau nhứt bưng bưng tay chân muốn rụng rời , cô cố gắng ngồi dậy thì phát hiện cô đang ở trong phòng ở khu du lịch Akane của mình nhưng quan trọng hơn là tay phải cô ghim những dây chuyền nước biển , mà còn băng bó nữa ' thật vướn víu ' cô nghĩ rồi dùng tay còn lại rút , gỡ những thứ kia .
Cửa phòng đột nhiên bị mở ra làm cô không khỏi quay qua nhìn , là Erza và Lucy .Hai nàng đi vào thấy cảnh này thì nhanh chóng chạy tới ngăn chặn lại hành động của cô .
" Yuiko em làm gì vậy ? Em đang bị thương đừng quậy ." Erza hướng cô nói giọng có chút khẩn trương ." Lucy em đi kêu bác sĩ tới đây nói Yuiko đã tỉnh "Lucy chỉ uk một tiếng rồi chạy đi tìm bác sĩ , lúc này trong phòng chỉ còn cô và Erza không khí có chút mất tự nhiên sau một hồi Erza không chịu được lên tiếng
" Yuiko chị ... xin lỗi"
" ??" Cô hơi ngạc nhiên khi thấy Erza như vậy
" Là tại chị mà em mới bị thương như vậy " Erza tự trách
" Em không giận chị , em chỉ mong chị sau này đừng tự mình gánh chịu "
" Cảm ơn em Yuiko " Erza mắt rưng rưng
" Chị sao vậy Erza , đừng khóc , ngoan , nếu chị khóc sẽ xấu đó , chị mà xấu là em không thương đâu" cô luống cuống ôm Erza dỗ dành
Erza thực sự buồn cười với câu nói của cô , đây nên gọi là dỗ dành hay là chê đây . Nàng vòng tay ôm lấy eo cô , mặt vùi vào hõm cổ tham lam ngửi lấy mùi hương trên cơ thể cô , phải nói trên người cô có một mùi hương dịu nhẹ làm người khác cảm thấy rất dễ chịu mặc dù không biết từ đâu phát ra .
" Thật muốn chiếm em làm của riêng đem vào nơi nào đó cất vào để em khỏi ra ngoài gây họa " Erza thì thầm rất nhỏ nhưng tai cô rất thính nga~ có thể nghe rõ đó .
" Chị vừa nói gì cơ Erza?" Cô làm mặt ngây thơ hỏi .
" Không... không gì" Erza đỏ mặt
" Chị đáng yêu thật đó Erza" cô tách nàng ra một khoảng nhỏ rồi hôn lên đôi môi mềm mại kia , bốn cánh môi nhẹ nhàng ma sát .
Erza rất bất ngờ nhưng nhanh chóng làm theo ý cô đến lúc tách ra nàng cũng hết hơi liền cố gắng hô hấp rồi đỏ mặt chạy đi .
Yuiko cười tủm tỉm nằm xuống , lát sau Lucy cùng với một người đàn ông trung niên vào , người đàn ông đó tới khám cho cô rồi quay lại nói cô không có gì đáng ngại chỉ còn hơi kiệt sức , cứ tẩm bổ đầy đủ thì sẽ khỏe lại .---------------
Tầm hai ba ngày sau khi thấy tình trạng của cô đã tốt lên thì cả nhóm trở về hội . Hội được sửa chữa nên thay đổi khá nhiều có hồ bơi , quầy lưu niệm , dưới tầng hầm còn có khu vui chơi , và đặt biệt nhất mọi người trong hội còn được lên tầng hai nhưng nhiệm vụ thì chỉ có ma đạo sĩ cấp S mới được nhận .
Hội trưởng tới chỗ nhóm cô nói hội có thêm vài thành viên mới muốn giới thiệu , cô đi theo , khi thấy ba người kia cô không bất ngờ mấy vì đó là Ikagura , Juvia và Gajeel , cô bình thản đi lại bàn gần đó ngồi uống trà . Nhưng Erza , Happy , Natsu , Gray thì không như vậy mặt ai cũng đầy bất ngờ và phẩn nộ hướng Gajeel . Một trận cải nhau đã xảy ra không lâu thì kết thúc . Ikagura lén lút nhìn Yuiko một cái thì bị phát hiện nên nhanh chóng đỏ mặt quay đi . Mọi thứ cứ như bình thường diễn ra .
Giờ cũng đã một hai giờ trưa cô hướng quầy bar của Mira đi tới .
" Chị Mira em nhớ chị ghê ~" cô ghẹo Mira
" Em khi nào mà dẻo miệng giữ vậy " Mira đỏ mặt
" Em nói sự thật mà " vẫn ghẹo
" Em thôi đi kì quá " Mira mặt đỏ như cà chua chạy đi
Cô cười ha hả khi chọc được nàng mà không để ý phía sau cô mùi giấm nồng nặc bay lên . Erza , Lucy , Juvia , Canna , Ikagura mặt đen như than phóng sát khí ngút trời duy nhất một suy nghĩ ' Yuiko em hay lắm dám trêu hoa trước mặt tội' . Gray , Natsu , Happy và một số người đứng xung quanh các nàng nhanh chóng lùi ra xa mười mét .
Cô quay mặt lại thấy năm nàng mặt đen thì biết mình sắp tan nát đời hoa rồi nên không suy nghĩ chơi trò bẩy chọ nhanh nhất về nhà , Lucy bất giác nhếch môi cười gian . Đến nơi nhanh chóng lao vào phòng tắm , cô cởi đồ nhanh như chớp rồi tắm rửa . Cô ngâm mình khá lâu à không phải nói là ngủ quên bao lâu không biết nhưng khi cô bước ra , mặc một cái áo hoodie không nón rộng , quần jean đùi , nhìn đồng hồ treo trên tường thì hơi bất ngờ ' năm giờ rồi sao , vậy là mình ở trong đó ba tiếng . Trời ạ ' cô nghĩ , rồi lười biến phóng lên giường ngủ tiếp .
Lucy về nhà thì cũng đã sáu giờ , nhìn con người đang ngủ trên giường thì không khỏi cười tà lần nữa , nhanh nhất cởi đồ cô ra rồi không biết tìm đâu ra sợi dây thừng trói hai tay hai chân cô vào bốn góc giường rồi lại đi vào phòng tắm tắm rửa , một lát sau Lucy bước ra với thân thể không miếng vải che thân leo lên người cô ngồi .
Cảm nhận có gì đó đè mình cô mở mắt thì xém sặc máu .
" Lu...lucy chị làm gì vậy ?" Yuiko đỏ mặt nói
" Trừng phạt~" Lucy nói , chườm người xuống để ngậm lấy ngực cô , tay còn lại luồn xuống dưới vuốt trụ
" !!! Em có làm gì đâu mà trừng phạt , chị chị mau xuống đi "
" Ai biểu em liều mạng hấp thụ Etherion làm chị lo lắng mà mới về hội không lâu lại chạy đi chọc ghẹo chị Mira chi" Lucy càng nói càng vuốt nhanh hơn
" Em biết lỗi rồi...ah... tha em đi chị Lucy...um "cô cố gắng nói
" Không , hôm nay em sẽ chơi với chị tới sáng a~ "
...
Và đó là một đêm lao lực của Yuiko , đến khi Lucy ngất trên người cô mới dừng .
------------
Sáng hôm sauYuiko đi đến hội với đôi mắt như gấu trúc , mặt lờ đờ như xác sống .
" Yuiko em sao vậy ?" Mira hỏi
" Sao nhìn em tàn tạ thế Yuiko " Natsu nói
" Tối hôm qua em ấy ngủ không đủ giấc thôi mọi người không cần lo " Lucy mặt tươi cười nói
Còn cô chỉ cười trừ rồi không biết trời cao đất dày phi tới chỗ Canna đang uống rượu giật lấy nóc một hơi cạn sạch rượu . Canna thấy vậy hứng thú cùng cô so tửu lượng . Những người khác thấy vậy liền mở cuộc đặt cược xem Yuiko và Canna ai thắng , đa phần mọi người toàn chọn Canna còn Lucy và Natsu thì chọn cô .
Cuối cùng cô là người thắng nên Lucy và Natsu kiếm được bộn tiền liền rủ Yuiko đi ăn .-----------------------------------------------------------------
Chương này ngoài lề thôi , mình đang suy nghĩ ý tưởng ( ╹▽╹ )
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...