Chương 31 : Hành trình giải cứu đồng đội (3)

1.1K 80 11
                                    

Ánh nắng xuyên qua rèm cửa chiếu thẳng lên gương mặt đang say ngủ của Lucy . Nàng khẽ lấy tay dụi mắt chớp mắt vài lần để làm quen với ánh sáng trong phòng , muốn ngồi dậy nhưng bị thứ gì đó gì lại Lucy quay sang nhìn người vừa ngủ vừa ăn đậu hủ của mình . Chợt mặt đỏ bừng , nàng là nhớ đến cảnh vận động tối qua .

Mãi suy nghĩ nên Lucy không biết cô đã mở mắt ra khi nào . Đang định chọc Lucy một chút thì ...

" Mọi người ơi , không hay rồi !!" Wendy từ phòng ngủ chạy ra hét ầm lên .

" Ưm~ chuyện gì vậy Wendy? . " Natsu mơ mơ hỏi .

" Chị Lucy Edolas và Yuiko về hội rồi.  " Wendy vừa nói vừa đưa một tờ giấy ra .

Cô đi tới lấy tờ giấy trong tay Wendy đọc xong thì đen mặt . Lucy thấy vậy với tay lấy  tờ giấy lại xem . Nội dung là ...

Đi về hướng Đông khoảng ba ngày sẽ tới kinh đô , tôi và Yuiko về hội đây hẹn ngày tái ngộ .

Lucy tức giận đùng đùng chỉ thiếu điều biến thành quái vật thôi . Nhưng lại bình thường khi mua được quyển sách hiếm ở cửa hàng nói về lịch sử của thế giới Edolas .

Đang nói chuyện phiếm thì cả nhóm thấy một con tàu bay ngang , nghe bọn lính nói thì mới biết chúng đang bắt đầu kế hoạch . Natsu nảy ra ý cướp phi thuyền nhưng đành từ bỏ vì sợ say . Nói một lúc thì vẫn là cướp phi thuyền , Lucy lao ra triệu hồi cung sư tử Leo nhưng người xuất hiện lại là Virgo . Luyên thuyên một hồi thì cả nhóm tấn công , đối với Yuiko thì không sao nhưng Natsu , Lucy , Wendy đều bị khống chế . Cô bỏ qua những tên xung quanh trực tiếp đem những tên chế trụ ba người kia đánh văng .

Tình hình ngày càng không ổn khi chúng có thêm quân viện trợ , phi thuyền cũng đã cất cánh . Cô đang không biết phải làm sao thì một chiếc xe chạy tới nói là được Lucy Edolas nhờ nên cả nhóm phóng lên xe , cô và Natsu vừa lên thì nằm một đống chiếc xe lấy hết tốc lực bắn đi .

Nhờ sự giúp đỡ của 'Natsu' Edolas nên cả nhóm đã đến được kinh đô . Đang đi thì Wendy bị thu hút bởi một đám đông , cả bọn đi đến thì thấy quốc vương của Edolas đang thuật một bản thuyết văn , nghe những gì hắn nói mà cô muốn tức điên nhưng phải kiềm chế tránh bức dây động rừng , cho tới khi hắn nói ...

" Ta hứa với các ngươi , rồi đây chúng ta sẽ thâu tóm nhiều nguồn ma lực mạnh hơn nữa , bởi vì thứ này chỉ đơn giản là một thứ rơm rác không hơn không kém . " Hắn vừa nói vừa dùng cây gì đó trong tay đánh thật mạnh vào khối Lacrima sau lưng làm nó nứt một mảng có vài khối nhỏ rớt xuống dưới đất . Người dân xung quanh đồng loạt hô .

" Quốc vương vạn tuế !"
"Edolas , Edolas , Edolas !"

Nhìn những khối Lacrima rơi xuống mà cô và Natsu gần như điên tiết lên . Natsu đi nhanh lên phía trước , Lucy thấy vậy chạy đến giữ lấy vai cậu Wendy thì chắng phía trước .

" Natsu , bình tĩnh lại đi . " Lucy vừa cố giữ vai Natsu vừa can ngăn không cho cậu tiến lên .

" Làm sao tôi bình tĩnh được chứ?!! Khối Lacrima đó chính là đồng đội của chúng ta!!" Natsu nghiến răng nói .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ