Sau khi tham dự xong buổi tiệc thì ngày hôm sau cả hội đã về Magnolia . Thị trưởng đã xây lại hội Fairy Tail cho mọi người như một món quà . Makarov thậm chí còn vui mừng đến phát khóc .
" Chán quá Mira . " Yuiko nằm dài ra bàn than thở .
" Hay là em đi làm nhiệm vụ đi Yuiko . " Mira hảo tâm đề nghị , đẩy phần bánh kem đến trước mặt cô .
" Nhưng vấn đề là làm cái gì mới được chứ . " Yuiko đem bánh trả về cho Mira , một mặt như muốn nói ' Cảm ơn , em rất thích nhưng em không ăn . '
" Erza đâu rồi Mira ? " Yuiko ngóc đầu lên nhìn xung quanh , mà hình như cũng không có mùi của Erza ở đây thì phải .
" Em hỏi cậu ấy sao ? Cậu ấy đã ra ngoài làm nhiệm vụ chung với Wendy và Gray rồi còn có Carla nữa . " Mira suy nghĩ đáp .
" Ồ vậy sao . Thế còn Lucy đâu ? " Yuiko lười biến tay chống cằm nghiêng đầu nhìn Mira .
" Lucy , Natsu và Happy đang ở dưới tầng hầm tìm một số thông tinh cho nhiệm vụ . Nếu không thì em đi làm nhiệm vụ chung với ba người đó đi . " Mira nhẹ nhàng cười .
" Cũng không tệ , vậy em xuống đó đây . " Yuiko đứng lên , trước khi đi còn không quên hôn Mira một cái .
Mira và mọi người trong hội biểu thị ' nhìn mãi cũng quen ' sau đó ai làm việc nấy .
Tần hầm
Yuiko đi xuống trùng hợp nhóm của Lucy cũng đang chuẩn bị đến nơi làm nhiệm vụ . Cô liền đề nghị muốn đi chung và đương nhiên Lucy đã vui vẻ đồng ý còn có Natsu mắt sáng ngời như sao mà nhìn Yuiko làm cô nghi hoặc .
Nhưng đến khi đi rồi cô mới biết ánh mắt lúc đó của Natsu là ý gì . Đó là đi xe ! Tận 3 tiếng đồng hồ !
Yuiko đau khổ mà ngồi trên xe ngựa , hết nghiêng trái rồi lại nghiêng phải , mặt xanh mét mà nằm sãi lai . Lucy đồng cảm mà xích qua vuốt vuốt lưng cô . Yuiko nghĩ có lẽ sao này ai đi phương tiện thì đi đi còn bản thân tốt nhất là bay , cho dù liệt cũng không bước lên những phương tiện di chuyển dù là nữa bước !
Ba tiếng sống trong địa ngục cuối cùng cũng kết thúc khi người đánh xe thông báo đã đến nơi .
Trưởng làng chèo một chiếc thuyền nhỏ đến để đón bốn người sau đó cùng với người dân kể tình hình cụ thể là lũ chuột đã đào trúng mạch nước ngầm cho nên mới có tình trạng bùn nhão khắp làng như vậy . Họ còn cầu xin cả nhóm giúp đỡ và Lucy đã đảm bảo sẽ giúp .
Yuiko bay phía trên quan sát cùng với Natsu đứng trên một cành cây . Còn Lucy và Happy thì chèo thuyền ở phía dưới . Cả bốn người tìm chuột thì không có nhưng con vật kì quái thì có một con .
Yuiko nhìn con vật phía dưới đống bùn mà không biết gọi nó là con gì . Cá không ra cá mà ếch cũng không ra ếch , da thì xanh chành , còn có mấy cái vay trên đầu màu đỏ nữa chứ , à mà nó còn có tóc nữa , màu trắng và chẻ hai mái cơ đấy .
Thuyền của Lucy và Happy bị nó hất một cái lật úp , một người một mèo dính đầy bùn . Natsu muốn chạy đến cứu nhưng vừa đặt chân xuống thuyền liền say , con vật đó nhanh tay đánh bay Natsu và chiếc thuyền nhỏ ( +1 người dính bùn ) sau đó rược đuổi hai người một mèo .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...