Chương 43

981 90 18
                                    

4 năm , Yuiko dành 4 năm để đến nơi lạnh và nóng nhất của lục địa để luyện tập Hắc Hoả Băng và Hắc Long . Cô đã tự sao chép ra một bản thể của chính mình à không nói đúng hơn là cô đã tách mình thành hai cá thể , bản thể chính là cô khi còn làm sát thủ nên khá là lạnh lùng ít nói và đương nhiên cũng sẽ không có tình cảm đối với những người ở thế giới này , cô và bản thể cùng luyện tập nâng cao trình độ bản thân không ngừng nghỉ . Sau đó cô và bản thể di chuyển đến một ngôi làng gần với biển thành lập một hội [Return 🕉️] nghĩa là trở về . Đương nhiên vì lười nên cô đã để bản thể làm hội trưởng , và hội chỉ có 'cả hai' , hội của cô nhận tất cả nhiệm vụ dân làng yêu cầu từ dễ dàng đến khó khăn cô và bản thể vẫn làm thật tốt nên rất được uy tín của người dân . Bản thể được chỉnh sửa lại màu tóc từ bạch biến đen , ra ngoài thì sẽ đeo mặt nạ chứ ở trong hội thì không , cô cũng vậy .

Hôm nay bản thể đi họp hội đồng ma thuật còn cô đang nằm dài trên ghế ở hội . Đến khi bản thể về thì đưa cô một tờ giấy nói .

" Hội đồng ma thuật thông báo là ba tháng nữa sẽ tổ chức đại hội phép thuật ở thủ đô Crocus . Hội nào dành chiến thắng thì sẽ được phong là hội mạnh nhất Fiore và nhận được 100 triệu J . " Bản thể vừa cởi mặt nạ vừa nói .

" Ta không quan tâm . " Cô lười biến lấy sách ra đọc .

" Nghe nói tuần trước các thành viên mất tích 7 năm trước của Fairy tail vừa trở về . " Bản thể băng quơ nói .

Nghe vậy cô bật người đứng lên , quay qua bản thể , hơi kích động . " Thật sao thật sao ! Được rồi vậy chúng ta sẽ tham gia ! " Nói rồi mặt cô đầy vui vẻ cười .

" Ngươi dẹp ngay cái bản mặt đáng khinh đó vào đi , ta không hiểu tại sao ngươi cũng là ta mà lại khác như vậy . " Bản thể chau mày nhìn cô mặt như đang nở hoa . Đừng quên dù gì thì hai người nhìn vào như chị em sinh đôi ấy .

" Rồi rồi rồi , Ani " ( Mị : Gọi bản thể là Ani nhoa )

" À mà quên , ta nghe được người của hội Fairy tail sẽ đến khu bãi biển để luyện tập . " Ani nhấp ngụm trà nói .

Mắt cô sáng lên sau đó chạy đi dọn hành lý . Khi ra nói một câu làm Ani đen mặt rồi đi . " Ani ngươi ở lại hội đi , ta đi biển nghỉ mát đây . "

----------------

Bây giờ cô đang ở biển tắm nắng gần với chỗ nhóm Natsu đang luyện tập . Natsu và Gray đang thi bơi , xây lâu đài cát , thi ăn , tắm nắng sau đó rủ nhau đi ngủ . Erza thì ra biển tắm ...

Cô nhìn mà muốn nổi điên ghê nhưng lập tức lắn lại khi thấy mọi người bắt đầu luyện tập đàng hoàng .

Và bằng một cách vi diệu nào đấy tinh linh Vergo của Lucy xuất hiện nói gì đó với nhóm họ rồi một vòng tròn thuật bao bọc cả bọn rồi biến mất . Cô cũng không lo lắng lắm vì cô biết những tinh linh cung hoàng đạo sẽ không làm hại nhóm Lucy .

Đến hẳng ba tháng sau cô mới thấy họ trở lại và mặt ai cũng như tro tàng . Cô chưa biết chuyện gì xảy ra thì Lucy đã hét lên .

" Ông già râu ria kiaaaaaa! Trả thời gian lại cho chúng tôiiiiiiiiiiii ! "

......

Bây giờ cô đang núp sau một tảng đá quan sát à không phải nói là cô đang rình ( vợ ) Erza và Jella nói chuyện .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ