Chương 36 : Đánh bại Azuma !

916 74 11
                                    

Yuiko tách khỏi nhóm của Natsu để đi tìm Azuma , nhưng khi đến nơi thì đã thấy Mira ôm Lisanna đang bị nhốt trong mấy cái cây , tên Azuma đứng cách đó rất xa . Cô chưa kịp làm gì thì 'BÙM' một cái , chỗ Mira và Lisanna phát nổ . Đến khi thấy rõ thì Mira đã nằm bất động trên người Lisanna . Cô hoảng hốt chạy nhanh đến chỗ hai người họ .

" Mira , Mira chị tỉnh lại đi , Mira !" Cô và Lisanna cứ gọi như vậy nhưng Mira vẫn không tỉnh , đột nhiên cô nhớ ra gì đó tự cắn cổ tay mình đến chảy máu , đưa đến miệng Mira .

Sau một lúc thì Mira mi mắt run run rồi từ từ mở mắt . Lisanna thấy chị mình tỉnh thì mừng rỡ ôm cổ Mira , Mira còn chưa kịp biết chuyện gì đang xảy ra thì thấy cô đứng dậy .

" Ở đây đợi em Mira , em sẽ trở lại ngay ." Cô nhìn Mira nở một nụ cười thật đẹp rồi quay người hướng Azuma đi tới .

" Ừm ." Mira cười lại với cô .

Nhưng khi quay người đi nụ cười trên gương mặt cô trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn không còn tình người trong đó . Nhìn Azuma đang muốn tìm cơ hội trốn đi ý cười trên mặt cô càng sâu .

" Không phải ngươi muốn tìm người đấu với ngươi sao . Ta rất sẵn lòng đây A.Z.U.M.A !! " Giọng nói của cô nhẹ nhàng như người đang cười kia không phải là cô mà là một người khác .

Tên Azuma hoàn toàn chết chân tại chỗ hoặc là nói hắn sợ đến mức chân cũng không nhấc nổi chỉ biết đứng im đó chờ đợi cái chết . Khi chỉ còn cách hắn mười bước chân cô mới dừng lại , nụ cười trên môi hoàn toàn tắc đi . Cô giơ một tay lên ma thuật Kim Long nhanh chóng tạo ra một kết giới rộng lớn nhốt cả hai vào trong , đương nhiên cô làm vậy là để Mira không thấy được cô sẽ làm gì Azuma , cô muốn giữ lại trong lòng mọi người luôn luôn là một Yuiko hay cười đùa , hòa đồng , lạc quan chứ không phải một con quỷ luôn giết chóc , điên cuồng , tàn nhẫn không để gì vào trong mắt .

" Azuma , ngươi đã đấu với chị Mira bao lâu !" Cô nhìn thẳng vào mắt Azuma .

" T-Ta không... việc gì để nói cho ngươi biết cả !" Azuma dù sợ hãi nhưng vẫn mạnh miệng .

" Ngươi không nói cũng được , ta chỉ cần hành hạ ngươi gấp đôi số thương tích trên người chị Mira và Lisanna là được !" Cô lại nở một nụ cười nhạt trên môi .

" Có giỏi thì đến đây ." Azuma trong lòng không khỏi run lên .

" Được ~ ta cho ngươi thời gian hai phút để chơi đùa !" Nói rồi cô thả ra hắc khí , nháy mắt toàn bộ kết giới chỉ còn lại một lớp sương đen .

" Đây là hắc khí !!! Rốt cuộc ngươi là ai ?!!!" Azuma kinh ngạc hỏi .

" Ta đã nói rồi , ta là người sẽ lấy mạng ngươi ." Cô nhàn nhạt trả lời . " Lúc đầu ta định bỏ qua nhưng ngươi đã phạm một sai lầm rất lớn..."

" Cái gì ?..." Azuma tập trung cảnh giác nhìn cô .

" Ngươi . Động . Đến . Nữ . Nhân . Của . Ta !!!!" Cô nhìn hắn phóng thích tất cả ma lực , Azuma kinh ngạc lần hai , hắn chịu không nổi lượng ma thuật lớn như vậy ngay lập tức hắn khụy một gối xuống tay ôm ngực , miệng há to để hít lấy không khí , trong mắt toàn là kinh hoàng.

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ