Ngươi Là Ta , Ta Là Ngươi , Cả Hai Ta Là Một !
Yuiko làm một giấc mộng thật dài . Cô chỉ biết bản thân rơi vào vực sâu hắc ám . Nơi đó là một không gian rỗng không có bất kỳ thứ gì cũng không có một tia sáng nào .Yuiko mơ mơ hồ hồ đi đến một hướng khác , đi mãi đi mãi cho đến khi trước mặt xuất hiện vô số mảnh ghép thủy tinh . Trong từng mảnh ghép có từng ký ức thật lâu trước đây .
Yuiko giơ tay chạm vào một trong số mảnh ghép đó . Nháy mắt cơ thể đã bị nó hút vào trong .
Thật chói mắt .
Vài giây sau Yuiko đã ở một nơi khác , xa hoa và tráng lệ nhưng vấn đề liền xảy ra . Yuiko nhìn xung quanh liền thấy một người giống với mình y như đúc .
" Vương , phu nhân đang đợi người . "
Một người mặc đồ hầu gái khẽ nói .
" .... Ta đã biết , lui ra đi . " 'Yuiko' khoác một cái áo choàng đen , trầm tư một lúc miệng nhếch lên vẽ ra nụ cười nói .
" Vâng . " Người hầu đáp sau đó lui đi .
Yuiko thấy 'Yuiko' sống lưng thẳng tắp đi về chính điện .
Cánh cửa to lớn được mở ra 'hai Yuiko' một khuôn mặt lạnh nhạt đi vào trong . Ngước mắt nhìn người đang nằm nghiêng bên trên ngai vương rộng lớn gọi một tiếng .
" Mẫu thân "
Người kia hé mắt nhìn 'Yuiko' .
" Đến rồi thì ngồi đi . "
Yuiko thấy bản thân nghe theo ngồi lên ghế người hầu vừa khiêng đến .
" Còn biết hôm nay là ngày gì sao ? "
" ... Là lễ trưởng thành . " 'Yuiko' khẽ đáp .
" Phải , theo nghi thức thì hôm nay ngươi phải bắt về một nhân loại . " Lilith ung dung mà nói .
" .... "
" Trước khi đêm xuống phải đem tế phẩm về , nhớ dẫn theo vài binh lính . Ta không muốn ngươi xảy ra cái gì ngoài ý muốn . Đã rõ ? " Lilith đôi mắt đem đôi mắt đỏ xinh đẹp nhìn Yuiko .
" Vâng , ta đã biết mẫu thân . "
" Nếu rõ rồi thì lui đi . " Lilith nhắm mắt lại giống như muốn ngủ .
'Yuiko' cũng không nói gì lặng lẽ đứng dậy xoay người đi ra ngoài .
Yuiko đứng một bên nghe cười nhạt nghi thức của ma cà rồng chính là lúc cô gặp Yehu hay nói cách khác là Hứa Yên . Cũng chính là khi cô bị ám sát .
Yuiko đột nhiên thấy trước mắt nhòe đi tiếp sau đó là bản thân mình đầy thương tích đang bị vài kẻ ép sát bên bờ vực .
Một cái sẩy chân liền rơi xuống bên dưới .
Lần nữa mở mắt trước mặt liền xuất hiện một cái khuôn mặt mà cô hận đến phát điên . Yuiko cảm xúc trong nháy mắt biến đổi , vươn tay muốn dùng ma lực đánh thẳng vào Hứa Yên nhưng ma pháp lại xuyên qua không hề làm cô ta tổn hại dù chỉ một chút .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...