...Cô nhàn nhạt nở nụ cười nhưng tại sao lại làm tên quốc vương kia sợ hãi như cánh cổng địa ngục đang ở trước mặt hắn ." Đùa vậy đủ rồi ." Giọng nói của cô vang lên trầm thấp .
"Yuiko / nhóc con..." Ba người Natsu , Wendy và Gajeel ngỡ ngàng nhìn người phía trước , họ đều cảm giác khí lạnh đang lượn lờ xung quanh cô ngay bây giờ .
" Mọi người cùng lên thôi , phải cho hắn biết thế nào là ma đạo sĩ của Fairy tail chứ ! " Thay đổi 360° mỉm cười nhìn ba người đang nhìn mình như sinh vật lạ kia .
" Phải !" Natsu hưởng ứng .
" Kikiki ta sẽ đấm hắn không trượt phát nào ." Gajeel hăng máu nhìn tên vua đang ngạc nhiên bên trong Giáp Sát Long .
" Wendy , còn cậu thì sao ?" Cô cười nhìn Wendy . Cô đối với Wendy như một người chị đối với em gái , sẵn sàng bảo vệ và dẫn dắt đứa em gái mình hết mực yêu thương .
" Mình sẵn sàng rồi !" Wendy nhìn cô một cách kiên định .
" Được rồi ..." Cô đưa tay lên ngay lập tức một vòng tròn ma thuật màu tím hiện lên , tiếp theo đó là thân ảnh của Natsu , Gajeel , Wendy được một luồn năng lượng ủy dị màu tím chạy khắp thân thể , ma thuật trong người cũng tăng lên một cách chóng mặt .
" Yuiko , đây là....?" Natsu mờ mịt hỏi cô , còn cô chỉ mỉm cười thản nhiên phun ra bốn chữ...
" Năng lượng Hắc Long !"
Ngay lập tức làm họ sửng sốt , Yuiko vậy mà...đem năng lượng ma thuật của mình truyền vào cơ thể họ !!!!.
" Đánh hắn cho mạnh vào đừng để lượng ma thuật của em phải uổng phí đó ." Không đợi họ mở miệng cô đã nhanh chóng nói .
" Bọn ma đạo sĩ Trái Đất , các ngươi tưởng có thể đánh bại được ta ư . Đến đây , ta sẽ lấy sức mạnh của các ngươi thay thế cho Lacrima . " Mặc dù sợ lượng ma thuật khổng lồ đang phát ra từ bốn người bọn cô nhưng tên quốc vương lại tự tin về Giáp Sát Long của hắn có thể kháng ma thuật dù cho nó mạnh đến mức nào .
Cô nhếch môi , hắn thật tự tin cô có nên cho hắn biết ' Đồ đã sử dụng dù có bền hay mới thì cũng phải hư ' không nhỉ . Từ khi bắt đầu cô đã quan sát bộ giáp này thật kĩ từ lúc nó tấn công cho đến khi tránh né lúc đầu nó khá là vững chắc sau mỗi lần nhóm cô tấn công nhưng dần dần cô nhận ra nó đang run rẩy . Vì vậy cô chỉ cần tăng thực lực cho ba người kia thì chắc chắn phần thắng sẽ nằm trong tay .
" Mọi người tấn công thôi!! Kim Long Vạn Kiếm !!!"
" Hắc Hoả Long hống !"
" Hắc Thiết Long Chuỳ !"
" Hắc Thiên Long Dực Kích !"
Sự thật đã chứng minh quốc vương là ' Thùng rỗng kêu to ' hắn hứng trọn bốn đòn tấn công mà không tránh né , bộ hắn thật sự nghĩ chỉ với cái giáp đó mà có thể chống lại ' bốn ' sát long ma đạo sĩ hay là hắn xem thường sức mạnh của bọn cô?.
Hàng ngàn thanh kiếm đủ thể loại đâm vào Giáp Sát Long làm nó như bị xiêm que , lửa ' của ' Natsu theo những thanh kiếm đi vào trong nung chảy nó , Gajeel trực tiếp tấn công vào ngực của khối sắt to lớn ngay nơi buồng lái mà quốc vương đang điều khiển , gió màu tím ' của ' Wendy tàng phá bên ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...