Hôm nay là ngày thi thứ ba của đại hội , vì bị thấy mất khuôn mặt trong hôm qua rồi nên cô cũng chẳng thèm che dấu nữa . Nằm dài trên hàng ghế chờ , Annie nhàm chán nhắm mắt lại mặc kệ mấy ánh mắt đang sáng quắc của khán giả và các đội khác nhìn mình , còn ánh mắt kiên định và quyết tâm của Fairy Tail nữa . Cô cảm thấy thật nhứt đầu và hối hận vì tối qua lỡ mồm nói ra câu đó . Xoa xoa huyệt thái dương cô sử dụng một quyển sách che đi mặt mình . ( Mị : Chắc mọi người chưa hiểu gì đúng không để ta tua ngược thời gian lại cho :)).
////////////////////////////////TUA/////////////////////////////////
Sau khi bay như tên lửa về nhà nghỉ của hội Return cô phóng vào phòng , nhảy lên giường một cái rầm thì kiên quyết nhắm mắt ngủ . Đến tối Annie buộc phải mở mắt thức dậy vì....
Rầm
Rầm
Rầm
Rầm" Yuiko em ra đây mau !! " Giọng Natsu quát lớn , tay cậu không ngừng đập vào cánh cửa đã bị cô đóng băng từ bên trong .
" Yuiko ! Tại sao ....? Tại sao em vẫn còn sống mà không trở về hội !! Tại sao lại trốn tránh khi mọi người biết sự thật ! Tại sao?! " Natsu rống to .
" Nhóc con ngươi là kẻ hèn nhát không dám đối mặt với mọi người sao?! Chạy ra đây ta không đánh ngươi một trận ta không làm Sát Long Nhân nữa ! " Gajeel nói to .
" .... "
" Nếu em không ra đây thì bọn chị sẽ xông vào ! " Erza nói sau đó nhìn một lượt xung quanh ra hiệu .
" Một ....hai ... b-.... " ' cạch ' .
" Rồi rồi rồi ...em chịu thua ! " Cô giơ tay như đầu hàng . Tưởng sẽ được khoang hồng nhưng một giây sao cô liền biết mình sai rồi . Vì một nụ cười gian của Natsu và ánh nhìn ủy dị của mọi người .
" Mọi người hành động ! " Natsu hét sau đó từ trong tay của mọi người xuất hiện một sợi dây sau đó trói cô như đòn bánh tét . Rồi quăng vào một cái bao lén la lén lút khiên đi .
Từ đầu tới cuối cô đều đứng như tượng , tùy ý họ mang đi .
Đến khi cô được giải thoát khỏi cái bao kia thì đã ở trong ờm một cái phòng nào đó mà hơn hết trong đây có bảy lão bà của cô ( mặc dù có hai người cô chưa ăn ) Natsu , Gray , Laxus , Gajeel , Wendy , bộ ba Exeed , Makarov , ngài đệ nhất . Cô đơ ra , cái gì đang diễn ra vậy nhỉ . Chưa có câu trả lời thì đã bị sáu người nào đó ôm chặt cứng . Nhìn xuống thì là Erza , Mira , Lucy , Juvia , Evergreen , Canna còn Jine thì đứng một bên chống cằm nhìn cô thả ra một câu .
" Ái chà , kế hoạch tạo bất ngờ phá sản rồi nhỉ ? " Một câu tỉnh bơ làm Annie hóa đá . (Thì mọi người biết đó chương trước mình có đề cập tới trước khi trận đấu của Mira và Jenny bắt đầu cô đã đi giải quyết một số chuyện . Đó là chuyện Jine đã biết cô chính là Yuiko ! (✿^‿^) ) .
" Hả ? Tạo bất ngờ gì ? " Natsu hỏi , mọi người cũng dán mắt lên người Jine để tìm câu trả lời .
" À thì chuyện là em ấy muốn nhờ vào đại hội lần này để tạo bất ngờ cho mọi người về việc em ấy còn sống . Nhưng ai ngờ lại bị tinh linh Xà Phu của Yukino phá hủy . " Jine nói còn nhún vai một cái .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampirNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...