Yuiko khó khăn bước đi , cơn đau vẫn còn và đang dần tăng lên khiến cho cơ thể cô thật khó chịu . Muốn làm một thứ gì đó để dịu lại cảm giác đau đớn này nhưng hoàn toàn biết phải làm gì . Tuy nói cô đã lấy lại ký ức của ma cà rồng nhưng cũng hoàn toàn không phải , cô chỉ nhớ lại những ký ức của hận thù và tội lỗi ngoài những thứ đó thì cô hoàn toàn cảm thấy mờ mịt .
Gắn gượng đi hết con đường, đột nhiên bức tường bên cạnh đổ vỡ , cô đưa mắt nhìn lên thầm kêu chết tiệt nhìn thứ to lớn trước mắt . Một trong bảy con rồng đã đi qua cổng Nhật Thực đứng sừng sững đối diện cô .
" A , lại một nhân loại nữa à , vậy là ta có thể mua vui rồi . " Con rồng toét miệng cười nhìn Yuiko phía dưới sau đó đưa tay đập mạnh xuống thân thể nhỏ bé của cô .
Cô nhảy lên tránh đi , lần nữa vươn đôi cánh bay lên cao .
" Cút ! " Cô gầm nhẹ .
" Thứ nhân loại thấp hèn như ngươi mà dám bảo ta cút , được lắm sinh vật hạ đẳng kia ! " Con rồng tức giận quát .
" Ngươi mới là kẻ hạ đẳng , đồ bò sát ghê tởm ! " Cô lạnh mặt đáp trả .
" Tiếng Gầm Của Hắc Long ! "
" Aaaa , không ngờ ngươi thế nhưng là Sát Long Ma Đạo Sĩ . "
" Nó không liên quan đến ngươi ! " Yuiko mất kiên nhẫn tấn công tiếp , cơ thể ngày một đau làm cô muốn điên , muốn thứ gì đó dịu lại cảm giác này .
" Hắc Kiếm Âm Dương Trận ! " Nối tiếp lời của cô là một thanh kiếm một đen một trắng to lớn xuất hiện , đỉnh đầu của con rồng cũng có một vòng tròn ma thuật với hai màu đen trắng .
" Giết ! " Yuiko hô lớn một tiếng , hai thanh kiếm hợp lại làm một với nhau bay về phía con rồng , nó cũng giống như Cheria lúc trước không thể di chuyển , trơ mắt nhìn thanh kiếm bay về phía mình .
" GRÀO ! "
Thanh kiếm đâm đến đầu con rồng rồi phát nổ , khói bụi bay chiếm hết tầm nhìn . Yuiko thở hỗn hển nhìn lớp bụi trước mắt .
" Giỏi lắm loài người kia , có thể tổn thương loài rồng bọn ta đến thế này ngươi có lẽ là người đầu tiên ngoại trừ Acnologia . " Lớp khói tảng đi để lộ thân hình con rồng to lớn đang bị lớp máu dần chiếm lấy , đỏ tươi một mảnh .
' Còn chưa có chết ? '
" Chết tiệt , sức mạnh đã giảm đi ! " Cô lẩm bẩm .
" Lâu rồi ta không được cảm giác hưng phấn thế này , đến đây loài người kia hãy chiến đấu đến khi một trong hai chết ! " Con rồng lớn tiếng nói xong liền dùng long hóng tấn công trực diện về phía cô . Đã có chuẩn bị cô đứng đó bày ra thế tấn công .
" Yuiko ! "
Bỗng một tiếng gọi quen thuộc cất lên .
Cô quay đầu liền thấy Jine đứng đó lo lắng nhìn mình , khuôn mặt trắng toát hơn nữa một bên cánh tay đã bị máu bao phủ , mùi máu tươi xông vào khoang mũi làm lý trí cô bị động mạnh chăm chăm nhìn về phía Jine mà quên mất đòn tấn công đã gần trong gang tấc .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampirNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...