" Ngươi là kẻ nào! "
Yuiko thu hồi tay xoay người nhìn kẻ vừa xuất hiện . Là một nam nhân , thân hình hắn khá là gầy gò , hai bên má hóp vào quần thâm dưới mắt làm gương mặt của hắn nhìn thật tiều tụy còn có một chút nhu nhược .
Thấy cô im lặng hắn lại đanh giọng nói : " Ta hỏi ngươi là kẻ nào ? Tại sao lại xuất hiện ở đây ! ? "
Yuiko mắt lạnh như băng nhìn nam nhân này , thật lâu sau mới mở miệng : " Ngươi sống ở đây ? "
Tên kia tựa như tức giận vì không có được đáp án mà còn bị hỏi ngược lại .
" Điều này không quan trọng ! Trả lời câu hỏi của ta ! " Nam nhân kia quát to .
" Hư~.... " Yuiko một tay cầm quạt che đi nữa khuôn mặt của bản thân , cười nhẹ : " Muốn biết sao ? "
Nam nhân kia ngây cả người nhìn cô , tựa như bị mê hoặc nhưng ngây sau đó liền tỉnh táo lại . Cảnh giác mà nhìn Yuiko , tiềm thức cảnh báo hắn nữ nhân trước mặt rất nguy hiểm còn biết cách mê hoặc người khác .
" Đừng nhiều lời ! Nói mau ! "
" Ta sao ? Ta đến đây để .... giết ngươi ! " Hai từ cuối vừa nói ra cô liền cầm kiếm lao đến .
Tên kia giật bắn người , vội vàng lăn sang một bên tránh đi . Yuiko lại tiếp tục tấn công , tuy nhiên cô chỉ dùng kiếm đơn giản là chém chứ không hề có một ít ma thuật nào trong đó bởi vì cô không muốn lãng phí ma lực vào những thứ không đáng .
Nam nhân tựa hồ biết mình không thể cứ né tránh như vậy , hắn tập trung ma thuật lên người cô . Lập tức xung quanh Yuiko phát ra ánh sáng màu xanh , những con châu chấu thấy được ánh sáng liền nhảy đến . Số lượng rất đông mơ hồ bọn chúng chiếm gần hết khoảng trống trong hang động và mục tiêu của chúng không ai khác chính là Yuiko .
Yuiko nhìn một loạt xung quanh không cấm nhíu mày . Thân hình nam nhân kia đã không thấy đâu giống như hắn đã lẫn vào cái đống châu chấu biến mất .
Tay cầm kiếm vung lên , mỗi lần vung là một nhóm châu chấu chết . Yuiko cứ như vậy chém đến mỏi nhừ cả tay , cô tức giận điên cuồng vung kiếm hơn nữa . Chém đến xác của bọn chúng nằm đầy ra đất nhưng số lượng vẫn còn rất nhiều .
Yuiko không còn kiên nhẫn , đôi mắt chuyển thành màu đỏ , lấy bản thân mình là trung tâm đem lửa Hắc Long phóng thích . Giống như một vụ nổ lớn , ma thuật của cô đem gần như toàn bộ sự sống trong hang động tước đoạt . Mặt đất bốc lửa , cỏ cây khô héo , những loài sinh vật rơi xuống mặt đất chết đi , ngay cả ngôi nhà ở giữa hang cũng chỉ còn lại những mảnh gỗ mục nát , hồ nước nhỏ ở gần mép đá bị bốc hơi toàn bộ . Tràng cảnh như địa ngục sống mà Yuiko lại là tu la đứng ở đó .
Cô ngước mặt lên nhìn kẻ đang đứng ở lối vào của hang động , ánh mắt hung ác . Tên kia kinh hoảng mà nhìn cô sau đó co chân chạy nhanh , nếu ở lại chắc chắn hắn không chết cũng trở thành phế nhân .
Yuiko chân bước đi thật bình tĩnh đạp lên xác những loài côn trùng đi đến lối ra khỏi hang . Đi một lúc thì nghe được tiếng la của tên kia , đi thêm một chút thì thấy hắn đang bị lũ dơi mắt đỏ bao vây .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampirosNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...