Chương 24 : Kết thúc

1.5K 98 3
                                    

Chữa trị xong , tất cả chia ra tìm kiếm bọn Orasion Seir Yuiko thì có thể biết chính xác bọn chúng ở đâu vì lúc đánh nhau cùng Racer , Angle , Cobra cô đã âm thầm đưa một ít hắc khí vào cơ thể chúng . Năm phút đầu sẽ không sau nhưng từ từ nó sẽ xâm nhập vào mạch máu gây nhưng cơn đau còn hơn địa ngục .

Bên bọn chúng bây giờ , ba tên Racer , Angle, Cobra đang ôm lấy cơ thể run bần bật dưới đất .

" Rốt cuộc là các ngươi bị làm sao vậy hả?!" Tên Brain khó hiểu nói .

Hoteye nghi hoặc đi tới nhìn ba cơ thể run rẩy không ngừng kia . Ngồi xuống kế bên tên Cobra Hoteye lấy cái gì đó rãi lên người hắn , sau vài giây cơ thể hắn xuất hiện những màng khói tím đen bay lên . Tên Brain kinh ngạc cùng với Hoteye lùi về sau vài bước .

" Hoteye , ba tên đó bị gì vậy ?"Brain hỏi .

" Bọn chúng bị hắc khí xâm nhập vào cơ thể , không lâu sẽ bị nó ăn mòn mà chết . " Hoteye nói

" Vậy có cách cứu chúng không ?" Brain hỏi tiếp mắt nhìn ba tên dưới đất .

" Có nhưng phải dùng máu của kẻ sử dụng hắc khí . Nhưng với tình trạng hiện tại thì..."

" Ta có cách khác " cây gậy Klodoa bỗng nhiên nói .

" Cách gì ." Tên Brain hỏi cây gậy trong tay mình .

" Nhưng chỉ ngăn chặn nó được một khoảng thời gian ." Klodoa nói .

" Vậy cũng được , ngươi làm đi ." Brain nói .

Tức thì cây gậy tự chuyển động nhảy tới chỗ tên từ đầu tới cuối vẫn ngủ trên thảm bay .

" Này , Midnight dậy đi !"

" Ưm...haiii " tên Midnight mở mắt dậy không quên ngáp một cái . Hắn nói " Chuyện gì Klodoa ."

" Đưa ta tí máu ."

" Được rồi ... đây " hắn đáp ứng rồi lấy móng tay rạch một đường trên cổ tay mình sau đó đưa cho Klodoa .

Cây gậy lấy được máu rồi thì nhảy tỏn tỏn lại chỗ ba tên sắp gặp thần chết kia . Nó lấy đuôi gậy của mình chấm vào chỗ máu rồi vẽ một câu

( Đừng để tâm câu này 😄)rồi nó lẩm bẩm gì đó , xong thì Cobra , Angle , Racer ngồi dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Đừng để tâm câu này 😄)
rồi nó lẩm bẩm gì đó , xong thì Cobra , Angle , Racer ngồi dậy .

" Ba người các ngươi sao rồi ?" Brain hỏi

" Ta thấy hết đau rồi nhưng có gì đó kì lạ ." Cobra nói

" Ta cũng vậy ." Angle

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ