Chương 29 : Hành trình giải cứu đồng đội (1)

1.3K 77 8
                                    

Nhóm của Yuiko sau khi dịch chuyển thì nói rõ sự thật với các thành viên trong hội 'Fairy tail' . Ban đầu họ còn ngăn cản nhưng khi cả bọn quyết định muốn đến kinh đô Hoàng gia để cứu đồng đội của mình thì họ cũng không ngăn nữa .

Đang đi thì cả nhóm dừng lại vì Natsu đang cố gắng bắt con ếch quái dị cứ kêu pô kê đốc .

" Natsu , cậu ấy đang làm gì vậy ?" Charla nhìn Natsu vồ ếch với cái con ếch quái dị kia mà ngán ngẫm .

" Cứ ham chơi như vậy không biết khi nào mới tới được kinh đô đây ?" Happy thở dài nói .

"Mọi người trong Fairy tail nói chúng ta cần năm ngày để đến đó . " Wendy lên tiếng nói .

" Nè Yuiko , Happy giúp một tay coi , lần đầu tớ thấy con ếch kiểu này đó phải bắt nó về làm quà cho Lucy mới được. " Natsu nói sau khi vồ ếch hụt mấy chục lần .

" Thôi , thôi , thôi tớ không tham gia đâu . " Happy nói .

" Em cũng vậy , không chơi đâu . " Yuiko .

Cô vừa nói xong thì Natsu đâm đầu vào cái gì đó mềm mềm . Cả bọn nhìn lên thì ...

" Hả?! Tổ chản !!"

" Nó định tấn công chúng ta kìa !!" Happy la lên .

" Được rồi...Cú Đấm Của.... hả ?? Thôi tiêu rồi có sài được ma thuật đâu !" Rồi cả bọn chạy như điên trước khi bị nó đè dẹp lép .

" Cả em cũng... không sử dụng được ma thuật luôn . " Wendy vừa chạy vừa nói .

" Được rồi , không có ma thuật thì ta sẽ đánh tay không với ngươi . " Natsu quay đầu , cô cũng dừng lại thế là  một người đấm một người đá vào bụng nó nhưng bị phản đòn văng lên cao . Ngay lúc nó định lấy hai tay ép cô và Natsu thì một giọng nói vang lên ...

" Hãy xem đây . " Kèm theo đó là một lần roi ma thuật quất thẳng vào người con ếch bự chản .

Con ếch ăn đau nên nhảy đi chỗ khác .

" Bà chằn Lucy !" Happy hô .

" Chị chằn Lucy !" Wendy hùa theo .

" Mấy người bỏ từ chằn đi không được à !!!!?" 'Lucy' bức xúc hét lên .

" Mà tại sao cô lại ở đây vậy ?" Charla hỏi .

" Không... Không phải tôi lo cho mấy người đâu ." 'Lucy' đỏ mặt quay sang chỗ khác vừa lúc chạm mặt với cô rồi lại đỏ mặt quay đi .

" Thôi nào dù chị Lucy có dữ dằn như thế nào cũng chỉ là chị Lucy thôi . " Cô đi đến vỗ vai 'Lucy' nói .

" Nè ai dữ dằn chứ ?!" 'Lucy' nói .

" Vậy là nói không giống chị Lucy hả ?" Cô vừa nói vừa cười .

Nói xong cô cùng Natsu và Happy sù sì to nhỏ với nhau .

" Tớ muốn cho Lucy kia thấy Lucy này quá à?" Happy nói mặt nguy hiểm .

" Không biết khi thấy Lucy này Lucy thật sẽ như thế nào ha ?" Natsu mặt cũng nguy hiểm không kém .

" Chắc chắn sẽ là-..." Cô chưa kịp nói xong thì đã bị ăn đạp chung với Natsu và Happy kèm theo câu .

" Ý của mấy người là tôi là đồ giả hả ?!!" 'Lucy' nổi điên đá không thương tiếc sau đó vác cả hai lên vai bẻ róp róp .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ