" Em còn gì để nói . " Erza cười nhìn Yuiko , nàng nảy giờ là bắt trói cô lại tra khảo a ." Em .... Em...." Cô lắp bắp nữa này không nói được gì .
" Em có thể làm gì với bất kỳ nữ nhân nào trong hội nhưng chị cấm em lén phén với người ngoài hội , hiểu không ?" Erza nói
Cô gật đầu lia lịa , Erza thấy vậy cũng tha nhưng nàng chắc chắn từ đây tới tháng sau cô sẽ không được ăn thịt đâu , Bất kỳ ai . ( mị : ta nói nó ác gì đâu á , mà thôi Yuiko nhà ta còn Jine mà lo gì nhỉ )
Đột nhiên ngoài cửa có tiếng bước chân ." Chào mọi người , ở đây có chuyện gì vui vậy " một người đàn ông to lớn bước vào nói
" Ông là ai ?" Natsu hỏi
" Ông ta là Jura sắt đá . Át chủ bài của hội Lamia đó . " Erza vừa nói vừa cởi trói cho cô.
" Jura? A ông là một trong thánh thập ma đạo sĩ đó!" Lucy nói
" Thiệt hả !"Gray nói
" Được rồi mọi người chúng ta ở đây là thành lập liên minh để đánh bại Orasion Seir . Đừng bàn chuyện phím nữa ." Jura nói .
" Nhưng vẫn chưa đủ người mà " Cô nói
Đang loay hoay thì có một cô bé từ ngoài chạy vào do không chú ý nên cô bé ngã cái phịc ra sàn . Cô có lòng tốt đến đở cô bé đó dậy , nhưng khi nhìn đến người đã đở mình dậy cô bé ngơ ra _ Đẹp quá _ một ý nghĩ thoáng qua đầu cô bé mắt xanh như đại dương , tóc bồng bềnh như mây , da trắng tựa tuyết . Đến khi có một giọng nói gọi cô bé mới hoàn hồn lại .
" Em gì ơi?" Cô gọi _ Sao nhìn mình hoài vậy _ .
" A... Cả... Cảm ơn cậu đã giúp mình ." Cô bé thoáng đỏ mặt .
" Xin chào mọi người , em là Wendy thành viên của hội Cait Shelter . Em đến đây để gia nhập liên minh ." Wendy tự giới thiệu .
" Gì chứ một cô bé ?" Hibiki nói
" Cái gì họ đưa một cô bé đến lập liên minh ư" Gray nói
" Để một cô bé thế này mà đi làm một nhiệm vụ nguy hiểm như vậy . Không biết họ nghĩ gì vậy ."Sherry nói .
" Còn có tôi nữa ." Một con mèo màu trắng từ ngoài đi vào .
" Ủa Charle cậu cũng đi chung với mình ư " Wendy thấy Charle thì nói .
" Mình không thể để cậu đi một mình được , cậu hậu đậu như vậy xảy ra chuyện gì ai chịu trách nhiệm ." Charle nói .
" Được rồi . Mọi người đã tập hợp đầy đủ vậy cùng bàn kế hoạch đi ." Ichiya nói .
Mọi người bắt đầu bàn kế . Lúc xong thì Natsu chạy đi mọi người cũng chạy theo .
Yuiko cảm thấy có gì đó không ổn , mùi của tên Ichiya khác với lúc trước nhưng cô nghĩ chỉ là hắn biết mùi của mình khó ngửi nên mới đổi mà không biết hắn là giả .Chạy được một đoạn khá xa nhóm của cô đã gặp được bọn Orasion Seir , chúng nói đã xử Ichiya và Jura làm cả bọn kinh ngạc . Natsu và Gray giao chiến trước sau đó những người còn lại cũng xông lên , cô thì đứng im quan sát . Không biết cô suy nghĩ gì lại đứng thất thần đến khi từng người trong nhóm gục xuống chỉ còn Erza đang chiến đấu với tên Cobra và con rắn màu tím của hắn , đột nhiên con rắn há miệng hướng Erza cắn tới , cô thầm nghĩ không ổn rồi lao ra nhưng vì đứng quá xa Erza hơn nên không kịp ngăn lại . Erza bị nó cắn vào cánh tay , cô hoảng hốt hướng Erza lao đến đở lấy nàng đang đau đớn ôm cánh tay . Hoảng hốt trong phút chốc biến thành câm phẩn , cô một tay ôm Erza một tay đấm thật mạnh vào đầu con rắn khiến nó văng xuống đất . Cobra lo lắng tuột độ bay xuống đở con rắn của hắn khi thấy nó bất tỉnh , hắn hướng đôi mắt tức giận vào cô nhưng nhanh chóng hiện lên tia sợ hãi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...