Chương 11: Juvia

2.1K 129 3
                                    

  Trở về , vì bất an nên Yuiko đã chạy một mạch về hội . Về đến nơi cảnh tượng trước mắt làm cô không khỏi đau lòng và phẩn  nộ . Lucy thì ngồi khóc , luôn miệng nói xin  lỗi mặc cho Natsu , Gray và Happy an ủi . Mira thì nói chuyện với Laxus nhưng hắn đã nói gì đó làm nàng tức giận mà dùng tay không đập nát quả cầu Lacryma , Cana thấy vậy cũng tới an ủi Mira khi nàng nói mình là gánh nặng của mọi người . Còn những thành viên còn lại không bị thương thì là hôn mê không hôn mê thì là tức giận .
" Là ai làm việc này ?" Yuiko âm trầm hỏi

" Yuiko ... Em...em về rồi " Mira nói lắp , bây giờ mọi người trong hội mới biết Yuiko đứng ngoài cửa vẽ mặt cực kỳ khó coi.

" Chị vẫn chưa trả lời câu hỏi của em ."

" Là... là... Phantom"

" Đó cũng là người phá hủy nhà hội lúc trước?"

" Đúng... đúng vậy " Mira nói

" Chúng ở đâu ?" -Dám động vào nhà của ta , để ta xem các ngươi mạnh tới đâu,- Yuiko nghĩ

" Yuiko em...em định làm gì ." Mira lo lắng

" Giết chúng " cô đáp hai chữ ngắn gọn và nở một nụ cười sáng lạn

" Yuiko hội trưởng... còn chưa tỉnh đợi ông tỉnh rồi nói được không?" Gray giờ mới lên tiếng

" Ông...đang hôn mê?" Trên mặt cô đã thêm vài đường hắc tuyến .

" ..." Mọi người đều im lặng , không dám thở mạnh , họ sợ , họ giờ đang rất sợ -Yuiko hôm nay em ấy đáng sợ quá - Suy nghĩ của cả hội hiện giờ .

" Nói " chỉ một từ mà như một con dao đang kề cổ uy hiếp .

" Đúng... đúng vậy Yuiko " Cana hít sâu một hơi nói .

Rầm rầm rầm
Đột nhiên bên ngoài truyền đến âm thanh va chạm , rồi một người hốt hoảng chạy vào hội lớn tiếng
" Là hội Phantom!"

- Ha ta chưa tìm mà các ngươi đã đến - Yuiko nghĩ với một nụ cười ngày càng sâu .
Và biểu cảm từ nảy giờ của cô đều được Erza thu hết vào mắt nhưng vì hội Phantom đang ở trước hội nên nàng bỏ qua nó mà chạy thẳng ra cửa .

Tất cả mọi người trong hội cũng ùa ra rồi họ trố mắt nhìn khi thấy một tòa nhà biết đi biến thành một con robot .

" Đây là cách bọn chúng tấn công chúng ta ư." Erza nói lớn .

" Khởi động Jupiter , xóa sổ bọn chúng " Jose nói , mặt hơi âm trầm , hắn còn nhớ rõ cú đá của Lucy  ( Hội trưởng của Phantom , kẻ chủ mưu bắt Lucy)

" Tên khốn đó . Hắn muốn thổi bay cả hội quán và thị trấn sao." Natsu nói

Nòng súng Jupiter hướng thẳng đến hội Fairy tail và đang khởi động .

" Mọi người cẩn thận , lui về sau ! Hoán phục " Erza hét rồi trang bị cho mình một bộ giáp , Yuiko thấy cảnh này thì nhíu mày - chị ấy định đỡ hết đòn này sao -

" Erza chị làm j z ? Quay lại mau!" Natsu hét muốn chạy ra nhưng bị Gray ngăn lại .

" Bình tĩnh đi Natsu , giờ chúng ta chỉ có thể trông chờ vào chị Erza thôi " Gray nói .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ