Chương 45 : Đại hội ma thuật (2)

1K 94 13
                                    

" Chào mừng các bạn đã trở lại với Đại hội ma thuật ! Hôm nay sẽ có những trận đấu giữa các hội ! Trận đấu đầu tiên , đến từ Fairy tail A , Lucy Heartphilia vs Flare Corona từ Raven Tail ! " Trọng tài nâng cao âm lượng nói .

" Lucy , cho chúng thấy thành quả luyện tập của chúng ta đi ! " Natsu trên khán đài cổ vũ .

" Nếu em thắng , chúng ta sẽ có cơ hội đứng đầu bảng đó Lucy ! " Erza nói .

" Hạ cô ta đi ! " Elfmen nói .

' Raven Tail ... Chúng chào hỏi chúng ta bằng cách làm tổn thương Wendy ! Và trong vòng thi đầu tiên chúng luôn nhắm vào Gray mà tấn công ! Không thể tha thứ được ...' " Để đó cho tớ ! Tớ tuyệt đối sẽ không thua ! " Lucy ánh mắt quyết tâm nói .

" Con... nhỏ tóc vàng..." Flera nghiên đầu một bên cười ghê rợn nói .

" Rồi xin mời cả hai bước lên phía trước ..." Trọng tài Bí ngô nói . Lucy và Flera làm theo bước lên một bước .

" Từ bây giờ , toàn bộ sân đấu sẽ là chiến trường những người khác sẽ vào sân chờ . Thời gian thi đấu của các bạn là 30p . "

" Con...con nhỏ tóc vàng...." Flera kinh dị nói .

" Nếu trong thời gian 30p bạn có thể hạ được đối thủ thì sẽ thắng . Còn bây giờ trận đấu đầu tiên ... bắt đầu ! " Trọng tài vừa tuyên bố , Lucy liền tấn công trước .

" Hãy mở ra ! Cánh cổng cung Kim Ngưu , Taurus ! " Lucy triệu hồi tinh linh .

Taurus được triệu hồi liền tấn công Flera nhưng cô ta đã nhảy lên nhanh nhẹn tránh né . Lucy triệu hồi tinh linh thứ hai Scorpio dùng cát tấn công trực diện vào Flera lại bị cô ta dùng tóc ngăn cản . Lucy lại tiếp tục tấn công lệnh cho Taurus kết hợp với cát của Scorpio . Nhất thời toàn bộ khán đài bị một cơn lốc xoáy cát bao bọc , mọi người phải dùng tay che đi mắt của mình .

......(Tua)

Lucy thực hiện ma pháp của 88 vì sao trên trời cùng với Gemini . Không gian bỗng biến thành nơi chứa đựng 88 vì sao , ngay khi ma thuật thành công tên đeo mặt nạ ở Raven Tail dở trò và không may cho hắn vì đã bị Yuiko phát hiện . Trên sân chờ cô âm thầm nói trong đầu hắn bằng giọng khàn khàn nam , nữ không phân biệt .

' Đừng tưởng ta không biết ngươi đang làm gì . Ngoan ngoãn ở yên đó cho ta , đừng để ta phải xóa sổ hội của ngươi và ngươi một lần và mãi mãi . ' Xong cô còn phóng ra uy áp vô hình lên người hắn làm hắn lảo đảo một cái.

' Ngươi là ai ? Tại sao lại phải bảo vệ Fairy tail ?! ' Ivan trong đầu hỏi cô .

' Ngươi chỉ cần biết , ta sẽ là kẻ bảo vệ Fairy Tail bây giờ và cả sau này . Cho nên nếu ngươi động tay vào họ ta thề sẽ phanh thay ngươi ra ! ' Câu cuối giọng cô trầm xuống .

Hắn không nói gì chỉ cắn răng , nắm chặt tay không cam tâm ma thuật của Lucy đang bay về phía Flera . Cô chỉ liếc khinh thường hắn một cái rồi tiếp tục quan sát trận đấu . Cô tuyệt đối sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào dám động vào người của cô . Ani nhìn cô rồi lại nở một nụ cười quỷ dị .

Nhưng có vẻ như cô đã quá chủ quan , sóng trước chưa dứt sóng sau lại đến được chứng minh . Ánh sáng từ ma pháp của Lucy vừa dứt mọi thứ vẫn bình thường , Flera vẫn ngồi đó Gemini cũng trở về tinh linh giới . Lucy bàn hoàn .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ