Chương 27 : Lễ hội

1.4K 98 6
                                    

Hôm nay cả hội náo nhiệt lại vì Yuiko đã về hội . Lúc này cô đang cùng với Natsu và Gajeel vật tay . ( Mị : 1:2 đó )

" Natsu , Gajeel . Hai anh nên nhận thua đi , hai anh không thắng nổi em đâu." Yuiko vừa nói hai tay cô đang gì tay Natsu và Gajeel gần đụng mặt bàn .

" Không , bao , giờ !! " Natsu và Gajeel đồng thanh .

" Cố lên Natsu , cậu làm được mà . " Happy cỗ vũ .

" Đàn ông đích thực đâu rồi . " Efmen nói .

" Yuiko em cố lên ! " Lucy cỗ vũ nồng nhiệt .

" Tớ sẽ không thua !" Natsu nói .

" Ta không thể thua một con nhóc . " Gajeel cố gắng .

" Hai anh thua chắc rồi ." Cô cười đắc ý .

Bỗng từ đâu một chiếc ghế bay cái vèo vào mặt Yuiko , cô nổi điên quay đầu tìm kiếm nhưng khi thấy thủ phạm thì .... phụtttttt . Máu mũi chảy như suối , Natsu và Gajeel lợi dụng lúc cô phân tâm đồng loạt vật tay cô xuống .

" Year!!!!! Tớ thắng rồi Happy !!!" Natsu hét lớn .

" Thấy chưa nhóc con ta thắng rồi !!" Gajeel kêu ngạo nói .

" Quá đáng !! Chơi lại đii không công bằng !!!" Cô hét .

" Không công bằng chỗ nào nhóc con . " Gajeel nhếch môi nói .

" Anh Gajeel chơi ăn gian , huhu chồng anh chơi lấy mấy tấm ảnh sexy đen ra cố ý cho em xem . " 😭 Cô phản bác . ( Mị : biết chồng ổng là ai không ?? Jet chứ ai (✯ᴗ✯)).

" Ê ê ê nhóc con ai là chồng ta chứ ?!" Có người mặt đỏ như cà chua rồi .

" Ô . Vậy à ." Mặt cô bây giờ mị thề là mất bà nó hình tượng nữ hoàng sát thủ rồi .

"  Mặt cô bây giờ mị thề là mất bà nó hình tượng nữ hoàng sát thủ rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" K... Không nói nhiều 2kg sắt của ta đâu . " Gajeel cố gắng đổi đề tài .

" Đúng rồi một kg thịt đâu Yuiko ?" Natsu đi tới trước mặt cô giơ tay đòi .

" Không có ! Không có !!"

" Ể??? Tại sao tụi này thắng mà ?!" Natsu với Gajeel đồng thanh .

" Không là kh..." Chưa nói hết câu cô lại bị một cái bàn tóng thẳng vào đầu và nằm bất tỉnh .

" Yuiko em có sao không , tỉnh lại đi Yuiko !!" Lucy cầm hai vai cô lắc lắc . Nhưng cô không biết đã bay đi phương trời nào rồi mà trên đầu như có vạn vì sao bay lung ta lung tung .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ