Theo mùi của Erza Yuiko được dẫn tới một tòa tháp cao chót vót . Không nghĩ ngợi cô đi thẳng vào trong , nhưng lại bị một đám lính chặn đường vì đang gấp đi tìm Erza nên cô không ngần ngại sử dụng ma thuật ( Kim Long ) chiến đấu . Hết đám này lại tới đám khác tấn công , mất kha khá thời gian cô mới đi vào bên trong tòa tháp được trên đường cô đi hễ kẻ nào dám chặn đường là thịt nát xương tan .
" Cái đám này chừng nào mới hết vậy!" Yuiko bực bội nảy giờ không biết cô đã hạ à không đã giết chết bao nhiêu tên rồi mà chúng vẫn ồ ạt xông lên , kiểu này cô sẽ kiệt sức trước khi tìm được Erza mất . ' Khốn Kiếp' cô thầm chửi ra tay cũng mạnh hơn .
" Hahahaha Yuiko ngươi thật kiên trì a~ sao phải khổ sở như vậy vì Erza chứ ." Một giọng nói vang lên xung quanh cô .
" Ai?!" Cô quay người tìm kiếm nơi phát ra giọng nói nhưng không thấy .
" Ta là Jella . " Giọng nói của Jella vọng lại nhưng vẫn không thấy người đâu .
" Ngươi ở đâu mau ra đây!" Cô mất kiên nhẫn
" Nè nè ngươi đừng hối chứ , từ từ rồi ngươi sẽ biết ta ở đâu thôi "
" Ngậm mồm lại!!" Cô phát hiện có một cái camera cực kỳ nhỏ ở trên đầu mình thì dùng ma thuật làm nhĩu sống nó rồi đi tìm Erza .
-------------------
30p sauSau một lúc tìm kiếm thì cô đã thấy Erza đang được Simon ôm ( tên trong nhóm đã bắt Erza đi ) nên mặt đen lại , xung quanh đó còn có Gray , Natsu , Happy , Lucy , Juvia và Shou ( chung nhóm vs Simon ) đang đứng gần một cái bàn trên đó toàn đồ ăn .
" Chào mừng các ngươi đến với tòa tháp Thiên Đường của ta , không biết các ngươi có hứng thú chơi trò chơi này của ta không ?" Giọng Jella bất ngờ vang lên .
" Trò gì chứ ?!" Natsu hét lớn
" Trò chơi rất đơn giản , mà để cho công bằng ta sẽ thêm ba quân cờ của ta vào , việc của các ngươi là đánh bại chúng và ta thì sẽ thắng còn nếu các ngươi không làm được thì ta thắng các ngươi còn 15p để thực hiện . Nhưng nếu sau 15p nữa mà hai bên vẫn bất phân thắng bại thì hội đồng ma thuật sẽ bắn Etherion xuống đây, kết quả không bên nào thắng ." Jella nói giọng thản nhiên .
" Tên khốn này !!!" Natsu tức giận quát
" Hắn là một tên bệnh hoạn " Lucy nói
"... Mấy đứa về đi , chị sẽ ở đây ngăn chặn Jella " Erza suy nghĩ một chút liền hướng nhóm Natsu nói
" Nhưng chị Erza tụi em không thể bỏ chị lại được " Gray nói
" Đúng đó chị Erza " Happy nói
" Nhưng làm vậy mấy đứa sẽ chết hết" Erza cảm động
" Chúng ta là đồng đội mà chị Erza " Natsu nói lớn
" Natsu..." Erza giọng hơi nghẹn ngào
" Phải đó chị Erza " Lucy lên tiếng
" Có vẻ như các ngươi đã quyết định tham gia trò chơi này của ta rồi nhỉ . Vậy thì ta xin phép tuyên bố trò chơi chính thức bắt đầu . Ta rất mong chờ ngươi Yuiko ." Nghe hết cuộc đối thoại Jella mới lên tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...