Chapter 15: Kasalanan ni Jay (5)

746 45 0
                                    

Sir Jay's pov:

Walang kamalay malay si Ariane na nakapasok na ako sa loob ng library … napahinto naman sya ng marinig ang pag lock ng pinto…

Ng lumingon sya at makita ako ay bahagya pa syang napahakbang paurong habang kitang kita ang takot sa kanyang mukha…

Lumapit ako sa kanya at sumenyas na wag syang maingay… nagsumiksik naman sya sa sulok…

Tinangka ko syang hawakan ngunit tinabig nya ako at tumakbo papunta sa pinto… ng pinihit nya ang seradura ay gahibla na lamang ang layo ng aking kamay sa kanyang buhok kaya naman bago pa sya tuluyang makalabas ay nagawa ko nang hiklatin ang kanyang buhok palapit sa akin…

Hindi ko na pinagkaabalahang ilock pang muli ang pinto dahil palag na ng palag si Ariane… tinangka nyang sumigaw ngunit mahigpit ang pagkakalapat ng aking palad sa kanyang bibig……

Isinalya ko sya sa mesa at pinaghiwalay ang kanyang mga hita …  inilagay ko sa kanyang ulunan ang magkabila nyang kamay habang magkalapat ang aming mga labi…

Napakainit at napakalambot ng kanyang mga labi… lalo pang nag alab ang aking pagnanasa nang hawakan ko ang kanyang dibdib…

Hindi pa ito ganung kalaki… kasyang kasya lamang sa aking palad ang mga iyon… pilit naman syang kumakawala sa pagkakahawak ko at padyak ng padyak…

Nasaktan ako ng masipa nya ang aking pagkalalaki…napaluhod ako sa sakit… habang sinamantala naman nya iyon at tumakbo papunta sa pinto…

Ngunit nahawakan ko ang kanyang paa kaya naman padapa syang bumagsak… sinubukan nyang sumipa at manlaban ngunit sadyang mas malakas ang tulad kong nababaliw na sa tindi ng pagnanasa…

Isang malakas na suntok sa kanyang sikmura lang kinailangan para mapatigil sya sa pag palag… napahawak sya sa kanyang tyan at namaluktot habang nakatagilid……

Sinamantala ko naman iyon at nag umpisang hawakan ang kanyang katawan..

Burned Alive (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon