Cedrick's pov:
Maaga pa lang ay inabangan ko na sa classroom si Ariane.. hihingi sana ako ng sorry sa kanya dahil sa ginawa ko kagabe..
1st time ko magsosory sa kahit na sino. Hindi ako mahilig mg sory kahit pa nga kay lolo pero kay ariane pakiramdam ko ok lang na humingi na tawad..
Ipagtatapat ko na rin sana ung tungkol sa pustahan... pero mukhang naunahan na ako..
"O cedrick bt nandito ka…?" Napalingon ako sa nagtatakang mukha ni Marvin..
"Bakit pinagbabawalan mo ba ako makita ang gf ko…?? " iritable kong tanung...
"Sumama si Ariane sa mga kaibigan mo… nasa cabin ka daw at nabugbog ka nanaman daw … pinuntahan ka ni Ariane… kaya bakit ka nandito…??"
Nanikip ng husto ang dibdib ko.. natatakot ako na baka huli na ako ng dating..
Agad akong tumakbo papunta sa parking.. Shit…!! Shit.!!!
Malakas ang kabog ng dibdib ko habang tumatakao papunta sa aking sasakyan..
Halos paliparin ko na ang sasakyan mabilis lang na makarating sa cabin...
Lalo akong kinabahan ng marinig ang boses ni Ariane.. agad agad akong pumasok sa loob.. kalat kalat ang gamit at maging ang mga libro at bag ni Ariane ay naka kalat sa sahig..
Dumeretso ako sa kwarto at natagpuan si Ariane na nanlalabang pilit kahit hawak sya sa magkabilang kamay..
"Cedrick…!!!! " sigaw ni Ariane ng makita ako sa pintuan.. binitawan naman sya ng dalawa kaya nagawa nyang tumakbo palapit sa akin..
Niyakap ko sya ng mahigpit.. gusto ko syang iligtas.. iligtas mula sa sarili ko...
"Napaka bagal mo kasing kumilos bro… kaya umaksyon na kami… sabik na sabik na kasi kami sa kanya… haha" sabi nito…
Nagsumiksik naman sa likod ko si Ariane…
"Time's up na yang pa good boy mo drick yariin mo na yan para kami naman pagkatapos… " tawa pa ng isa habang nakatingin kay Ariane ng puno ng pagnanasa…
"Anu bang nangyayari… kanina pa nila sinasabi na ikaw ang may pakana nito… " umiiyak na sabi sa akin ni Ariane habang mahigpit na nakayakap sa akin…
"Anung akala mo seryoso si Cedrick sayo…? Tanga..!!! Pustahan lang ang lahat.. ang balak namin ay kapag napagsawaan ka nya sa buong linggo kami naman ang kasunod..!! " sigaw nito at biglang hinatak ang buhok n Ariane at itinulak papunta sa kama.. tumama ang tagiliran nya sa bakal kaya namilipit sya sakit..
Nanatili akong tulala habang pilit nilang ihiniga sa kama si Ariane.. nang halikan ng isa si Ariane ay bigla akong lumapit at pinagsusuntok sya..
Napatigil naman ang dalawa sa pag hawak sa katawan ni Ariane ngunit nananatiling hawak ng isa ang mga kamay at hawak ng isa ang paa..
"Langya … para sa babae nagkakaganyan ka…?! Hala sige mamili ka.. ikaw o kaming tatlo.."
Napakunot ang nuo ko dahil sa sinabi nya.. ang akala ko ay papipiliin nya ako kung si Ariane o silang tatlo.. walang pagaalinlangang si Ariane agad ang pipiliin ko.'
Rinig ko naman ang tawanan ng dalawa pa.. nanlaki ang mata ko ng lubos na maunawaan ang gusto nyang palabasin.. shit.!!!
"Ako…" mahinang sabi ko habang nakatingin sa umiiyak na si Ariane…
Tumayo ako at nag umpisang mag hubad… nakatingin ako sa mga mata nya at nakikiusap na sana mapatawad nya ako… panay ang pagsipa at pag palag nya…tinangka nya ding sumigaw ngunit nakatakip ng palad ang kanyang bibig…
Ng umupo ako sa kamang kinahihigaan nya ay mas lalo syang nagwala… ngunit wala itong epekto dahil hawak nila ang kamay at paa ni Ariane…
Inumpisahan kong tangalin ang blouse nya… pinagsawa ko ang kamay at bibig sa kanyang dibdib… panay ang kanyang pag iling na para bang nakikiusap na itigil ko na ang ginagawa ko… ng hubarin ko ang pangibaba nyang panloob ay nagawa nyang masipa sa mukha ang lalaking may hawak sa kanyang paa… bilang ganti ay malakas nyang sinuntok sa sikmura si Ariane…
"Nyetang babae yan nag dugo ang ilong ko…!! Wag nyo ng hawakan yan ndi na makakagalaw yan sa sakit ng tyan.." natatawa namang binitawan ng dalawa si Ariane.
Napatagilid si Ariane habang nakabaluktot at hawak ang kanyang tiyan.
Sinamantala ko na ito upang maangkin ang kanyang katawan..
Panay ang pagluha nya habang panay naman ang tawa ng mga kaibigan ko. Tuwang tuwa sila dahil sa dugo na nagmantsa sa kobre kama..
Paulit ulit kong inangkin si Ariane. Pilit kong inignora ang mga kantyawan at tawanan ng mga kaibigan kong pinanunuod ang bawat paggalaw ko sa loob nya..
Nang magsawa ang mga mata nila sa panunuod ay lumabas na sila at kumuha ng beer,, panay ang tawanan nila habang pinaguusapan ang gagawin nila kay Ariane sa susunod na linggo..
BINABASA MO ANG
Burned Alive (completed)
General FictionMagkaibigan simula pagkabata, ganyan kami ni Ariane..ako ang kanyang hero at sya ang heroine Pero isang gabi ay nasaksihan ko ang paglalapastangan sa kanya ng isang di kilalang lalaki.. Nanlamig ang katawan ko at hindi ako makagalaw.. napuno ng tako...