Cedrick's pov:
"Db ang sabi ko sayo si Marvin ang asikasuhin mo…!! " galit kong sabi kay Maricel na abala sa pagkakasubsob sa pagitan ng hita ng isa sa mga kaibigan ko..
Inilagay ko ang mga grocery sa dining table.. bukas ang pinto ng kwarto ko at kitang kita ko ang tatlo kong kaibigan na halinhinan sa pag gamit sa nakatihayang babae.
Umiling nalang ako at inilagay ang mga pinamili sa ref at cabinet..
Kumuha ako ng beer sa ref at umupo sa sofa habang nanunuod ng tv.. rinig na rinig ko ang mga ungol nilang apat maging ang nagkikiskisan nlang mga balat,.
Sa loob ng 5 bwan na relasyon namin ay hindi ako gumawa ng labag sa kagustuhan ni Ariane.. masyado ko syang mahal kaya hindi ako nagtangka sa kanya.. maging ang makipagtalik sa iba ay nakawalan ko na ng gana.. si Ariane lang ang gusto ko..
Nagulat naman ako ng mag vibrate ang cp ko..
Baby calling....
Napangiti ako ng makilala kung sino ang tumawag..
Kanina ay binili ko ng cp si Ariane.. gusto ko sana ay katulad ng unit ko pero ayaw nya dahil napakamahal daw...
Pumili nalamang ako ng pinaka murang android ng samsung.. tuwang tuwa naman sya habang binubuting ting ang cp. Monthsary gift ko na iyon sa kanya dahil ilang araw nalang 6th monthsary na namin..
"Hello…" bungad ko ng sagutin ang tawag…
"I love you… " napangiti naman ako sa sinabi nya…
Lumabas ako ng bahay dahil natatakot ako na bka marinig nya ang mga ungol na mula sa kwarto…
"I love you too baby…" mas lalo ako napangiti ng marinig ang mahina nyang tawa na para bang kinikilig… ang totoo ay ganun dn ang nararamdaman ko…
Nagulat ako ng may humawak sa bewang ko… agad akong humarap at nakita ko si Maricel … sumenyas syang wag maingay…
Bahagya nyang binaba ang short ko at nagsimulang galawin iyon…… napakagat ako ng aking labi ng simula nyang lasahan ang parteng iyon ng katawan ko… bhagya kong itinulak si maricel.
Ngunit maya maya ay nakasubsob nanaman sya duon..
Panay ang kwento ni Ariane sa telepono hbang panay naman sa ginagawa sa katawan ko si Maricel..
Pumikit ako at inisip na si Ariane ang gumagawa nun sa katawan ko.. agad ako nag init kaya napasabunot ako sa buhok ng babae at lalo pa syang isinubsob sa parteng iyon..
"Ahh shit Ariane... " biglang napadilat ako ng mata ng mapagtanto ang sinabi ko..
Nakangisi naman si Maricel hbang hawak parin iyon at nakatingin sa akin..
Natahimik naman si Ariane.. shit...!!!! shit..!!
"May nasabi ba akong hindi maganda…??? " tinig ni Ariane sa kabilang linya..
Shit …!!! Shit..!!!
"Wala wala ah i have to go … sakit kase ng ulo ko bye…" binabaan ko na sya ng telepono..
Agad naman ako pinagtawanan ng mga kaibigan ko.. hinila ko agad si Maricel at nagpinagsawaan ko sya buong magdamag
BINABASA MO ANG
Burned Alive (completed)
Ficción GeneralMagkaibigan simula pagkabata, ganyan kami ni Ariane..ako ang kanyang hero at sya ang heroine Pero isang gabi ay nasaksihan ko ang paglalapastangan sa kanya ng isang di kilalang lalaki.. Nanlamig ang katawan ko at hindi ako makagalaw.. napuno ng tako...