Sir Jay's pov:
Patuloy lamang ang kanyang pag iyak ng buhatin ko sya at ilapag sa mesa.. bahayang nakalaylay ang kanyang mga hita sa mesa dahil sakto lang mula ulo hangang puwitan ang mesang pinaghigaan ko sa kanya,,
Tinali ko sa kanyang bibig ang panyong pagmamay ari ko.. sinuguro kong hindi na sya makakasigaw..
Hinalikan ko ang kanyang leeg habang abala ang aking katawan sa pagdama sa kanyang dibdib at sa kanyang pagkababae.. panay naman ang pagpalo nya sa aking balikat ngunit hindi sapat ang ginagawa nya upang mapahinto ang baliw na tulad ko..
Nagmamadaling binuksan ko ang botones ng kanyang blouse.. ng itaas ko ang panloob ay tumambad sa akin ang kanyang dibdib at ang mga tuktok niyon.. agad ko itong sinungaban na parang uhaw na sangol.. panay naman ang pag iyak nya habang pinagsasawa ko ang aking kamay at bibig sa kanyang dibdib.
Ng dahan dahan kong itaas ang dalawa nyang hita ay lalo pa syang natakot.. lalo na ng maramdaman nyang tinatangal ko ang kapirasong telang bumabalot sa kanyang kaselanan..
Umiling sya ng umiling habang pilit kumakawala mula sa pagkakahawak ko sa kanyang mg kamay at sa isa nyang hita...
Halos mabaliw ako ng maramadaman ng akin ang kanya. Napakaganda nya talaga.. at sigurado akong ako ang una..
I position my self in her.. just a little push and Ill be inside her.. tearing her flesh, savoring her freshness. She tried to scream as I slowly enter her..
Ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si Ms. Alma .. sinamantala naman ni Ariane at sinipa akong muli sa pagitan ng aking mga hita.. napaluhod ako sa sakit habang tumakbo naman sya papalapit kay Alma..
"Tulungan nyo ako Mam…" rinig ko pa ang pagmamaka awa ni Ariane habang umiiyak..
Nanatiling nakamaang naman si Alma na halatang gulat na gulat sa wga nangyayari..
"Dalhin mo sya sa akin Alma…" ngumisi naman ako ng dahan dahang hilahin nya si Ariane papalapit sa akin…
Patuloy naman ang pag iyak at pagmamakaawa ni Ariane
Isang malakas na sampal ang sinalubong sa akin ni Alma ng makalapit…
"Nababaliw ka na…!! Isusumbong kta sa prinsipal...!!! " nagwawala na si Alma habang tumakbo nang palayo si Ariane..
Ngumisi lang ako at inayos ang aking zipper.. halos nakuha ko na ang pagkababae ni Ariane..
alam kong kahit kailan ay hindi na nya makakalimutan ang mga halik ko, ang haplos ko. At ang pagkalalaki kong muntik ng makakuha ng kanyang pagkabirhen..
Muli pa akong sinampal ni Alma.. tumingin lang ako sa kanya at tinabig sya..
"Baliw ka Jay… baliw ka…!!!"
Muli akong lumingon sa kanya at ngumisi..
Tama sya .... .... baliw nga ako... dahil kahit kaunti ay hindi ako nakaramdam ng pagsisisi...
Hindi pa tayo tapos Ariane.. akin ka.. sa akin lang!!
BINABASA MO ANG
Burned Alive (completed)
General FictionMagkaibigan simula pagkabata, ganyan kami ni Ariane..ako ang kanyang hero at sya ang heroine Pero isang gabi ay nasaksihan ko ang paglalapastangan sa kanya ng isang di kilalang lalaki.. Nanlamig ang katawan ko at hindi ako makagalaw.. napuno ng tako...