Chapter 11: Kasalanan ni Jay

762 47 0
                                    

Sir Jay's pov:

Madaming mga estudyante ang lantarang nagpapakita ng interes sa akin ngunit hindi sila ang pakay ko…

Si Ariane… Si Ariane ang gusto ko…!! 

Napalingon naman ako sa court ng marinig ang boses ni Ariane.. napakasimple nya sa suot ng P.E uniform.. naglalaro sila ng volleyball na isa sa mga activity nla sa kanilang P.E teacher..

Isa sa mga bagay na gustong gusto ko kay Ariane ay ang pagiging inosente nya..  habang karamihan ng mga estudyanteng ka edad nya ay panay na ang pag make up at kung pumustura ay kala mo ay dalaga na..

Kumaway pa ang ilang estudyante sa akin ngunit kay Ariane parin nakatuon ang aking mga mata..

"Hi sir Jay… pwede po bang magpatulong sa lecture…? Hindi ko po kase na getz..  " maarteng sabi pa nitong estudyante..

Tinignan ko sya mula mukha hangang paa.. maganda din naman ang kanyang mukha.. nakakairita nga lang ang makeup na nakalagay sa kanyang mukha..

Maganda din ang kanyang katawan.. para sa edad na kinse ay talaga namang kanasa nasa ang kanyang murang katawan..

Napangisi ako.. sa oras na magpakita sya ng motibo ay susungaban ko sya agad.. kapag palay na ang lumapit sa manok bakit naman hindi ko ito tutukain di ba.?

"Ahhh siirr sshhhiiitt..!!!! "  ungol sa nya habang nakapikit at kagat ang labi..

Napangisi ako habang patuloy ang pag galaw sa ibabaw nya..  tama ang hinala ko.. hindi na sya birhen.. ang totoo ay over used na nga..

"Ariane …!! Ariane.!!! Ikaw na ang mag pasok ng bola sa storage...  " rinig ko ang boses ng kanyang guro..

"Yes mam…!!   " boses ni Ariane..

Namutla naman ang estudyanteng kaulayaw ko.. nagmamadali syang umupo mula sa pagkakatihaya sa mesa at agad na ibinutones ang nakabukas nyang blouse..

Nakangisi lang ako habang tinitignan sya..

Kitang kita ko ang nerbyos sa kanyang mukha habang papalapit ang mga yabag ni Ariane papunta sa storage room na kinaroroonan namin..

Nagsumiksik sya sa ilalim ng mga mesa habang kampanteng isinara ko ang nakabukas kong zipper..

"Ay sir……!! Nandyan pla kayo..!!  Ginulat nyo ko..  "  sambit ni Ariane habang hawak hawak pa ang  dibdib dahil sa pagkagulat..

Burned Alive (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon