Chapter 39: Takbo (3)

667 42 2
                                    

Cedrick's pov:

Nakatagilid si Ariane habang yakap ko sya mula sa likod. Panay ang pag hikbi nya at parang pinupunit ang puso ko tuwing maririnig ko iyon.

Gusto kong humingi ng tawad pero hindi ko magawa. Pakiramdam ko ay may nakabara sa aking lalamunan at kahit anung lunok ay di ito maalis..

Habang yakap sya ay nararamdaman ko ang pag nginig ng kanyang katawan.

Tama nga ang lolo.. masisira lamang ang buhay nya sa akin.. bkit ba hindi ako nilayuan ni Ariane habang maaga pa..??

Bigla na lamang pumasok ang tatlo at nakangisi habang pinagnanasaan ang hubad na katawan ni Ariane..

Bumangon ako at pinulot ang damit at inabot iyon sa kanya.. agad ko syang pinagbihis dahil bka hindi makapagpigil ang tatlo at halinhinang gamitin si Ariane..

Bumangon naman si Ariane at tahimik na nagbihis.. nagpaalam naman ang tatlo na uuwi na..

"Next week tayo tayo naman ah… hehe wag ka mag alala paluluwagin na yan ni cedrick bago mapunta samin kaya hindi na yan masakit…" sinabayan pa ito ng malalakas na tawanan…

Ng maka alis sila ay kumuha ako ng beer at ininom ito… uhaw na uhaw at parang mauubusan… kumuha pa ako ng isa pa… at ng isa pa…

Gusto kong malasing… para mamanhid ang pakiramdam ko…

Ng lumabas mula sa kwarto si Ariane ay agad nyang pinulot ang kanyang mga gamit… mag hahapon na at oras na ng uwian…

"Ihahatid na kita…"

Habang nasa daan ay tahimik lamang kami at hndi nag uusap… ramdam kong pilit nyang pinaglalabanan ang pag hikbi… panakaw naman ang ginagawa kong pagtingin sa kanya…

Nag madaan kami sa mansyon ng mga Castro ay agad kong nakita ang nagaabang na si Marvin.. inihinto ko ang sasakyan ng humarang sya sa kalsada..

Lumingon ako kay Ariane at nakita kong nagtangal na sya ng seatbelt. Pababa na sana sya ng hawakan ko ang kamay nya at hilahin pabalik.

"Hindi mo lang ba ako sasampalin…?! Hindi ka ba magmumura o isusumpa ako.? Wala ka man lang bang sasabihin..." galit na galit kong sigaw sa kanya..

Nanatili syang nakayuko.. mas gusto ko pa yung pagsasampalin nya ako o pagmumurahin kesa yung ganito.  Ang sakit sa dibdib.. ang hirap huminga.!

Dahan dahan syang lumingon sa akin. Inilibot nya ang kanyang mga mata sa aking mukha.. puno ng lungkot ang kanyang mga mata habang nakatingin sa akin..

Pumatak ang luha ko ng maramdaman ang mainit nyang palad sa aking pisngi.."BAKIT…??"

Unti unti akong napapikit ng marinig ang kanyang sinabi.. isang salita lamang pero paulit ulit na humihiwa sa aking puso.. ang kirot at ang hapdi.. ang sakit sakit.

Ang tanging nagawa ko na lamang ay pagmasdan sya habang naglalakad palayo..

Sinalubong ako ng matinding kalungkutan ng makabalik sa cabin. Humiga ako sa kama ngunit kahit kaunti ay di ko magawang makatulog.. dahil tuwing ipipikit ko ang aking mga mata ay ang ginawa ko kay Ariane ang malinaw na malinaw na imaheng nakikita ko..

Hawak ang maliit na kahong naglalaman ng singsing.. paulit ulit kong itinatanung sa sarili ko.. bakit.?

Bakit ko nagawa ito sa kanya.?

Ang kaisa isang babaeng nakapagpabago sa akin..

Bakit..?

Bakit nagawa ko ito sa kanya.???

Burned Alive (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon