Sa kadiliman ng gabi ay malakas na pagtili ang maririnig mula sa kagubatan..
Mabilis ang kanyang pagtakbo dahil sa takot na baka maabutan ng mga lalaking humahabol sa kanya..
Puno ng luha at takot ang kanyang mukha.. simula ng gawin ng kanyang nobyo ang ganung klase ng bagay ay paulit ulit syang tinatakot ng tatlong ito..
Walang ibang sinasabi kundi ang pang hahalay na gagawin nila sa dalaga..
Pagod na pagod na sya ngunit hindi nya magawang tumigil hangang sa may matanawang maliit na kubo..
Pikit matang nagtago sya sa silong nito.. nakita nyang papalapit ang tatlo kaya naman lalo syang nagsumiksik sa silong..
Pumanik ang tatlo sa kubo ngunit agad ding tumakbo papalayo ng makitang wala duon ang kanilang hinahanap...
Maya maya pa ay umakyat na sa kubo si Ariane.. hingal na hingal at pagod na pagod..
Ndi nya namalayang nakatulog na pala sya..
Nagising sya ng maramdaman ang mainit na palad sa kanyang hita.. agad syang bumangon at nagsumiksik sa sulok..
Dahan dahan namang lumapit ang lalaki at sumenyas na wag syang maingay.. takot na takot si Ariane.. pagod na pagod na sya sa pagtakbo kaya naman hindi nya alam kung magagawa pa ba nyang dipensahan ang sarili..
Nang hawakan ng lalaki ang kanyang binti ay nagpapadyak sya hangang sa mabitawan sya ng lalaki.. tinangka nyang tumakbo papalayo ngunit nahawakan ang kanyang papa..
Nadapa sya at sinamantala ito ng lalaki.. ubod ng lakas syang iniuntog sa sahig na yari sa kawayan.. paulit ulit na tumama ang ulo nya sa sahig at ramdam na ramdam nya ang pag agos ng dugo sa kanyang mukha..
Hinila nito ang kanyang buhok at inihagis sya sa ding ding.. tinihaya sya nito at kinumbabawan. Itinali nito ng nakitang alambre ang dalawa nyang kaway..
Tinangka nyang manlaban ngunit paulit ulit syang pinagsasapak sa mukha ng lalaki.. halos panawan na sya ng ulirat..
Nang hawakan nito ang maseselang parte ng kanyang katawan ay ni hindi nya nagawang sumigaw.. pakiramdam nya ay nalunok nya ang ilang piraso ng kanyang ngipin dahil sa mga suntok...
Nang sumubsob ito sa magkahiwalay nyang hita ay lalo pa siyang napaiyak.. lalo na ng maramdaman ang mga daliri nito sa loob niyon..
Nagpapadyak sya ng pilitin nitong ipasok ang lahat ng daliri nito.. nagawa nya itong masipa sa mukha ngunit lalo lamang ito nagalit.
Pinagsisipa sya nito at paulit ulit na tinadyakan ang kanyang sikmura.. napapikit na lamang sya ng maramdaman ang pagkalalaki nitong umaangkin sa kanya..
Diring diri sya sa lahat ng ginawa sa kanya ng lalaking ito.. para syang manikang ipinupwesto sa kung anumang posisyong naisin nito...
Nang tumayo ang lalaki ay inakala nyang tapos na ang lahat.. ngunit nagkakamali sya.. nagkanda suka sya ng malanghap ang amoy ng gasolina na isinasaboy sa sahig ng lalaki.. natakot sya ng magsindi ito ng posporo..
Mula sa liwanag na mula sa posporo ay nakilala nya ang mukha ng salarin...
"Ikaw…… …" patuloy ang kanyang pagluha habang unti unting gumagapang papalapit sa kanya ang apoy……
BINABASA MO ANG
Burned Alive (completed)
General FictionMagkaibigan simula pagkabata, ganyan kami ni Ariane..ako ang kanyang hero at sya ang heroine Pero isang gabi ay nasaksihan ko ang paglalapastangan sa kanya ng isang di kilalang lalaki.. Nanlamig ang katawan ko at hindi ako makagalaw.. napuno ng tako...