Sir Jay's pov:
Ito ang unang taon ko sa pagtuturo at talaga namang excited na excited ako…
Isa akong Math Teacher ng highschool… 22 anyos at binatang binata hahaha
Masigla ang bwat kilos ko at maliksing maliksi.. madami dami na rin ang mga estudyante at maging kapwa ko guro ang humahanga dahil sa aking kakisigan..
Matangkad ako para sa edad na 22.. malaki din ang pangangatawan ko dahil alagang alaga ako sa pag eehersisyo.. maputi ako at makinis.. matangos ang aking ilong , may pagka singkit ang mata dahil na rin sa halong tsino. At mapula ang mga labi,, makisig at maganda ang pangangatawan ..!! Anu pang hahanapin diba.? Hahaha
Ngunit hindi alam ng lahat na may lihim ako at sikreto.. isa akong pedophille .. isa itong psychosexual dissorder na kung saan higit akong nakakaramdam ng satisfaction sa pakikipagtalik kung bata ang aking kasiping..
Matagal ko itong kinimkim, isang bahid ng aking pagkatao.. habang nagkakaedad ako ay unti unting lumalakas ang pagnanais at pagnanasa ko sa mga bata.,
Oo ,. Nakikipagtalik ako sa mga naging nobya ko.. mga babaeng ka edad ko.. ngunit iba ang pagnanasang bumabalot sa akin sa tuwing iniisip kong bata ang katalik ko..
Isa akong baliw.. yan ang madalas kong sabihin sa sarili ko,.
"Hi sir Jay… ahm pwede po ba akong humiling ng tulong…? " napalingon ako sa dalagitang kaharap ko,. Maganda at maliit na babae,, sa unang tingin ay aakalain mong sampung taong gulang lamang sya..
"Anu yon… Ariane…? " ngumiti sya sa akin.. unti unti namang nabubuhay ang pagnanasa sa akin.. ramdam na ramdam ko ang pag sikip ng aking pantalon.. napakaganda nya.. napaka ganda..
"Ah sir kase … ahm pwde nyo po ba akong samahan mag meryenda sa labas…? " muli syang ngumiti sa akin ng puno ng kainosentehan..
Isa iyan sa mga gustong gusto ko sa mga bata.. inosente pa at walang bahid dungis,,
Masaya syang nagkukwento tungkol sa kung gaano nya nagustuhan ang lecture ko ng maabutan nami ang ilang mga bata na binabatok batukan ang isa pang bata..
Ng sumabay sa amin ng paglalakad ang lalaki ay kinausap ko agad si Ariane,,,
Nang hinayang ako ng malaman na ginamit nya lang ako upang matiwasay silang makalabas ng eskwelahan ng lalaking iyon,.
Nakaramdam ako ng selos at galit..
BINABASA MO ANG
Burned Alive (completed)
BeletrieMagkaibigan simula pagkabata, ganyan kami ni Ariane..ako ang kanyang hero at sya ang heroine Pero isang gabi ay nasaksihan ko ang paglalapastangan sa kanya ng isang di kilalang lalaki.. Nanlamig ang katawan ko at hindi ako makagalaw.. napuno ng tako...