Chương 3

12K 63 0
                                    

"Gia Kỳ, ngươi làm sao vậy? Liền đồ ăn đều kẹp không hảo? Này đậu hủ ngươi phải dùng lực điểm mới có thể kẹp lấy a!"

Lương Thiệu Dương cười như không cười đối với Thẩm Gia Kỳ nói, trên tay lại không buông tha nàng, ngón tay đẩy ra nàng đã ướt đẫm quần lót, đầu ngón tay trực tiếp cắm vào kia đã lầy lội bất kham hoa huyệt.

Thẩm Gia Kỳ bị ngón tay đột nhiên cắm vào kích thích đến thiếu chút nữa kiều suyễn ra tiếng, bị khơi mào dục hỏa đốt cháy thân thể của nàng, nàng nỗ lực mà nhịn xuống, liều mạng làm bộ bình thường mà trả lời: "Ngô tỷ phu...... Ta đây là có chút cảm mạo, lúc này mới có điểm mệt mỏi, kẹp...... Không được!"

Nói, nàng sấn tỷ tỷ cúi đầu ăn cơm thời điểm, xấu hổ mang giận mà trừng mắt nhìn tỷ phu liếc mắt một cái, muốn làm hắn thu liễm, mông không ngừng ở trên ghế vặn vẹo, muốn thoát khỏi loại này gian nan cảm giác.

Thẩm Tĩnh Di biết chính mình lão công luôn luôn có chút thói ở sạch, còn tưởng rằng hắn là không hài lòng Thẩm Gia Kỳ đem đồ ăn dừng ở trên bàn, vội vàng đánh giảng hòa.

"Lão công, Gia Kỳ này không phải bị cảm sao? Ngươi liền đối nàng khoan dung một chút đi, dù sao trong chốc lát ta sẽ đem cái bàn lau khô."

"Nếu nàng cảm mạo cũng đừng làm nàng ăn, ngươi đi ra ngoài cho nàng mua điểm dược đi, bằng không ngươi xem nàng bộ dáng, chỉ sợ cũng ăn không vô này cơm."

Tỷ phu sắc mặt như thường mà nói, ngón tay theo Thẩm Gia Kỳ vặn vẹo tần suất, thâm thâm thiển thiển mà ở nàng âm đạo bên trong thọc vào rút ra.

Vốn dĩ Thẩm Gia Kỳ thân thể liền mẫn cảm dâm đãng, hơn nữa mấy năm nay căn bản không người khai phá, vẫn luôn ở vào cơ khát trạng thái, này một phen sờ lộng xuống dưới đã sớm làm nàng kiều suyễn liên tục, càng đừng nói nơi riêng tư đã sớm đã giống như hồng thủy thủy tai tràn lan giống nhau, hai người uốn éo một thọc trực tiếp làm tỷ phu ngón tay càng thêm thâm nhập mà chui vào nàng khẩn trí đường đi.

"A!"

Thẩm Gia Kỳ ở cũng khống chế không được, chôn đầu ghé vào trên bàn, liều mạng áp lực kiều suyễn thanh âm, nàng cái kia không hiểu chuyện tao bức liền như vậy dâm tiện đâu, bị tỷ phu tay một sờ định hỏa đốt người, hảo muốn, nàng hảo muốn a......

Thẩm Tĩnh Di còn tưởng rằng Thẩm Gia Kỳ là bởi vì cảm mạo mới như vậy, nàng tự nhiên cũng ăn không vô đi này bữa cơm, vội vàng đứng dậy liền phải ra cửa mua thuốc, trước khi đi thời điểm còn không yên tâm đối với chính mình lão công dặn dò nói.

"Lão công, Gia Kỳ nhìn dáng vẻ là phát sốt, ta đi cho nàng mua điểm dược, ngươi nhưng ngàn vạn phải hảo hảo chiếu cố nàng a, ta lập tức liền đã trở lại!"

Nói Thẩm Tĩnh Di trực tiếp đi tới cửa đổi giày, căn bản không có nghe được Thẩm Gia Kỳ giống như muỗi giống nhau giữ lại thanh: "Ngô...... Tỷ tỷ, đừng đi......"

"Lão bà, yên tâm đi, ta nhất định sẽ chiếu cố hảo Gia Kỳ." Tỷ phu môi mỏng tà khí mà gợi lên, từng câu từng chữ mà đối diện khẩu Thẩm Tĩnh Di nói.

"Loảng xoảng"!

Tiếng đóng cửa vang lên lúc sau, Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc không cần lại áp lực rên rỉ, kẹp chân kiều suyễn ra tiếng: "A ~ tỷ phu, không cần lại đụng vào ta nơi đó, cầu xin ngươi, ngươi là ta tỷ phu không thể thực xin lỗi tỷ tỷ!"

"Không cần? Tỷ tỷ ngươi đã đi rồi, ngươi còn trang cái gì thuần, tiểu tao bức chảy như vậy nhiều thủy, còn cắn tỷ phu ngón tay không bỏ, bị tỷ phu cắm thực sảng có phải hay không?"

Lương Thiệu Dương không bao giờ dùng che dấu, đột nhiên đứng lên, bàn tay to một phen kéo ra Thẩm Gia Kỳ vận động y khóa kéo, đem nàng bên trong xuyên áo thun sam kéo tới, lộ ra nàng màu trắng nửa vòng tròn hình nịt ngực bao vây kia đối vú bự, bàn tay to trực tiếp cầm kia no đủ song phong, không kiêng nể gì mà hung hăng trảo xoa nắn lộng, một bên cười nhẹ nói, "Tao hóa đĩnh như vậy đại một đôi tao vú tới nhà của ta, còn không phải là tưởng bị tỷ phu thao sao?"

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ