Nhật tử quá đến bay nhanh, cuối tuần chớp mắt liền đến, tỷ tỷ mời Thẩm Gia Kỳ đi trong nhà chơi, Thẩm Gia Kỳ lần này rốt cuộc có sung túc lý do cự tuyệt —— muốn đi xem đồng học bơi lội thi đấu.
Trình dương bơi lội thi đấu liền ở hôm nay, Thẩm Gia Kỳ cự tuyệt trình dương nói muốn tới tiếp nàng thỉnh cầu, chính mình đi bơi lội quán, bởi vì trên đường kẹt xe đến hơi chút có điểm vãn, mới vừa đến cửa liền thấy được trình dương đứng ở kia chờ nàng.
Xem ra cái này thi đấu vẫn là rất quan trọng, bơi lội quán sớm liền ngồi đầy người xem, mà Thẩm Gia Kỳ bắt được chính là trình dương cho nàng thân hữu phiếu, cho nên có thể ngồi ở tương đối tới gần tái nói thính phòng.
Trình dương mang nàng đến phòng thay quần áo cửa liền phi thường thân sĩ mà đứng ở ngoài cửa chờ, Thẩm Gia Kỳ tới phía trước đã lấy lòng đồ bơi, vì che lại chính mình hạ thể, cố ý chọn một cái có điểm bảo thủ liền thể váy hình thức. Nhưng là... Căng chặt đồ bơi thật sự thực hiện đường cong, Thẩm Gia Kỳ đứng ở trước gương nhìn chính mình sắp đem áo tắm căng bạo vú bự hoà bình thản bụng nhỏ, nhất thời có chút ngượng ngùng đi ra ngoài. Nhưng là tưởng tượng đến trình dương còn chờ ở bên ngoài, chỉ có thể căng da đầu đẩy ra môn.
Trình dương đã sớm biết Thẩm Gia Kỳ dáng người hảo, mặc vào áo tắm sau càng là lệnh người máu mũi trường lưu, hắn một bên cùng Thẩm Gia Kỳ nói chuyện, một bên khống chế không được mà tầm mắt tổng hướng Thẩm Gia Kỳ sóng gió mãnh liệt nhục đoàn thượng phiêu.
Lúc trước trình dương lấy cầu cổ vũ vì từ, nửa thật nửa giả mà cùng Thẩm Gia Kỳ mở ra tiểu vui đùa, đậu đến Thẩm Gia Kỳ cười khanh khách, bộ ngực sữa loạn run, vịnh đội này nàng thành viên ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Thẩm Gia Kỳ rung động đại ngực, đảo làm Thẩm Gia Kỳ cảm thấy không được tự nhiên lên.
Bỗng nhiên, trình dương đối Thẩm Gia Kỳ vươn cánh tay, cúi người đối nàng tới một cái chặt chẽ ôm, Thẩm Gia Kỳ vú bự lập tức đỉnh ở trình dương lỏa lồ cơ ngực thượng, hắn thậm chí có thể cách áo tắm vải dệt cảm giác được học muội đầu vú hình dạng, trong nháy mắt, một cổ nhiệt huyết dũng hướng hắn hạ bụng, hắn chỉ nghĩ lập tức kéo ra Thẩm Gia Kỳ hơi mỏng áo tắm vải dệt, đem dương vật nhét vào đi hung hăng thao làm.
Trình dương hít sâu một hơi, cố nén dục vọng, dùng tay ở kia trắng nõn mượt mà đầu vai vuốt ve hai hạ sau, chạy nhanh buông lỏng tay, e sợ cho chính mình cương cứng hạ thể bị người thấy, vội vàng chạy tới buồng vệ sinh xử lý hạ, mới xoay người đi theo giáo luyện đi làm chuẩn bị hoạt động.
Thẩm Gia Kỳ đỏ bừng mặt, nghĩ thầm này chỉ là một cái cổ vũ ôm không có gì, nhưng không nghĩ tới chính là, bọn họ này một loạt động tác nhỏ, đều dừng ở nơi xa một đôi ẩn hàm lửa giận trong ánh mắt.
Tiếng còi thổi lên, tràng quán không khí lửa nóng lên, tất cả mọi người hô to vì chính mình duy trì người cố lên, Thẩm Gia Kỳ cũng bị cảm nhiễm tới rồi, nhìn trình dương mạnh mẽ dáng người ở trong nước ra sức đi trước, nàng hai tay nắm thành loa trạng, đi theo hô một tiếng: "Học trưởng cố lên!"
Tay còn không có buông, Thẩm Gia Kỳ đột nhiên cảm giác được một người cao lớn thân ảnh đứng ở chính mình bên cạnh người, ngay sau đó thủ đoạn đã bị gắt gao chế trụ. Nàng hoảng sợ, chạy nhanh xoay đầu đi, phát hiện thế nhưng là tỷ phu Lương Thiệu Dương!
Nàng nhất thời sợ ngây người, tỷ phu như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này!
Nam nhân một đôi thâm thúy đôi mắt nhìn không ra hỉ nộ, Thẩm Gia Kỳ thủ đoạn lại bị hắn nắm đến sinh đau.
"Tỷ phu! Ngươi, ngươi như thế nào ở chỗ này......"
"Cùng ta lại đây." Lương Thiệu Dương lôi kéo Thẩm Gia Kỳ liền rời đi sân thi đấu, hướng phòng thay quần áo đi đến.
"Tỷ phu, tỷ phu! Ngươi làm gì, buông ta ra, ngươi bắt đến ta đau quá!" Lương Thiệu Dương chân trường, vượt bước chân rất lớn, Thẩm Gia Kỳ tránh thoát không khai, đành phải thất tha thất thểu mà đi theo đi phía trước chạy chậm.
Đi vào không có một bóng người phòng thay quần áo, Lương Thiệu Dương đem Thẩm Gia Kỳ hướng trong đẩy, chính mình sai thân đi vào liền giữ cửa khóa trái.
Thẩm Gia Kỳ một chút bị đẩy đến thiếu chút nữa té ngã, tay chống đỡ tủ quần áo mới đứng vững. Còn không có xoay người lại, liền cảm giác được phía sau dán lên tới một khối lửa nóng thân thể, đem nàng gắt gao tễ ở tủ quần áo thượng.
"Người nọ là ai, ân? Mấy ngày không thấy, Gia Kỳ liền tưởng nam nhân nghĩ đến chịu không nổi, bắt đầu chính mình thông đồng? Ngươi kia tao bức ăn qua tỷ phu đại dương vật, người khác còn có thể đem ngươi cắm đầy sao?" Lương Thiệu Dương âm trầm trong giọng nói cất giấu không dễ phát hiện ghen ghét cùng lửa giận, hắn dùng ngôn ngữ nhục nhã Thẩm Gia Kỳ, một bên đem mặt chôn ở Thẩm Gia Kỳ trắng nõn thả tản ra mùi thơm của cơ thể cần cổ, dùng hàm răng tinh tế gặm cắn, một bên hai tay trước duỗi, cầm Thẩm Gia Kỳ bị tễ đến thay đổi hình vú bự trừng phạt giống nhau dùng sức vuốt ve, một bên oán hận nói, "Cuối tuần không tới tỷ phu trong nhà, chính là bởi vì tìm nam nhân khác dương vật ăn?"
"Không! Không phải hắn chỉ là ta đồng học a hảo băng... Tỷ phu không cần như vậy..." Thẩm Gia Kỳ thân thể kẹp ở lạnh lẽo tủ quần áo cùng tỷ phu nóng bỏng thân thể chi gian, lỏa lồ bộ phận cảm thụ được băng cùng hỏa kích thích, vú bị xoa đến nóng lên, non mềm đôi tay vô lực mà bắt lấy tỷ phu bàn tay to, thoạt nhìn lại như là nàng chính mình bắt lấy tỷ phu tay xoa chính mình nãi.
"Vì cái gì không cần? Ngươi câu dẫn nam nhân còn không phải là vì như vậy sao? Cư nhiên xuyên như vậy tao đồ bơi cho ngươi nam đồng học xem? Đĩnh tao vú đều cọ đến ngực hắn, chính là muốn câu dẫn hắn thao ngươi đi?" Lương Thiệu Dương đem Thẩm Gia Kỳ thân thể chuyển qua tới, một chân chen vào nàng trần trụi trắng nõn giữa bắp đùi không cho nàng chân khép lại, một bên dùng đùi đỉnh nàng thịt bức cọ xát, đồng thời nắm nàng tiểu xảo tinh xảo cằm, lang giống nhau hôn lên đi.
"Ô... Không... Ân... Ân ân......" Thẩm Gia Kỳ chỉ cảm thấy tỷ phu tức giận tăng vọt, sắc bén hàm răng ngậm nàng môi dưới, như là muốn ăn xong một miếng thịt giống nhau cắn xé, vốn nên mềm mại đầu lưỡi trở nên công kích tính mười phần, liếm biến nàng khoang miệng mỗi một chỗ góc, khoang miệng nội niêm mạc phân bố đại lượng nước bọt, không kịp nuốt, chỉ có thể theo hai người lộn xộn đầu lưỡi chảy ra.
Tỷ phu dùng sức liếm mút nàng đầu lưỡi, giống như muốn hút khô nàng sở hữu chất lỏng, hút ra linh hồn của nàng, nóng bỏng hơi thở phun ở trên mặt, Thẩm Gia Kỳ toàn thân đều vây quanh tỷ phu giống đực hơi thở, dâm đãng thân thể nhanh chóng bị đánh thức, không tự chủ được mà vặn vẹo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficção GeralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...