Lương Thiệu Dương tà ác mà cười lạnh một tiếng, như thế nào trở về đến nhanh như vậy, hắn còn không có làm đủ dưới thân cái này tiểu lãng hóa đâu. Hắn gian dâm không có lập tức dừng lại, mà là tiếp tục lấy cấp trẻ con xi tiểu tư thế ôm Thẩm Gia Kỳ làm nàng đi vào nàng phòng ngủ, gấp không chờ nổi đem nàng đè ở trên giường.
"Thao lạn ngươi cái này tiểu lãng bức!" Tỷ phu hung hăng gầm nhẹ, đĩnh động hùng eo như súng máy giống nhau, không hề tiết chế mà kích thích đưa đẩy, không làm chết dưới thân Thẩm Gia Kỳ không bỏ qua dường như.
Cự vật lần lượt hung mãnh mà đỉnh tiến hoa tâm, mãnh liệt cảm quan hưởng thụ làm Thẩm Gia Kỳ run rẩy ôm chặt hắn, hoa huyệt trung một trận co rút run rẩy.
"Như vậy sảng sao, đều run rẩy, tao huyệt đừng cắn như vậy khẩn! Tao hóa, ngươi muốn kẹp chết ta sao!"
"A...... Đừng làm...... Ta không được...... Hơn nữa tỷ tỷ...... A... Đã trở lại nha." Thẩm Gia Kỳ cả người mềm mại, tao huyệt đang khẩn trương trung co rút mà liếm mút đại dương vật.
Háng chảy xuôi bị nàng cự vật hung hăng thọc vào rút ra ra dâm thủy, từng trận mà điện lưu tê dại khoái cảm lan tràn toàn thân. Tỷ phu cầm chính mình thô to dục vọng, hoàn toàn không có dừng lại ý tứ, ngược lại càng thêm hung ác mà lần lượt đỉnh lộng, cự vật tẫn căn hoàn toàn đi vào, mãnh liệt mà ở hoa huyệt đâm thọc va chạm, sưng đỏ mị thịt theo thao làm phiên tiến nhảy ra, va chạm ra một đợt lại một đợt cực hạn khoái cảm, thọc vào rút ra tốc độ mau tới càng nhanh, nhục huyệt nịnh nọt đón ý nói hùa trong cơ thể côn thịt quấn quanh phun ra nuốt vào.
"A ~ a tỷ phu không thể ~ tỷ tỷ đã trở lại mau dừng lại ~" Thẩm Gia Kỳ hai chân đại trương, một bên bị thao đến trước sau đong đưa một bên cảm thấy thẹn mà khóc kêu.
Tao huyệt dâm dịch càng lưu càng nhiều, càng chảy càng sâu, tầng tầng lớp lớp mềm thịt nháy mắt cắn khẩn, huyệt mị thịt lúc đóng lúc mở co rút lại cắn khẩn, có một đại cổ dâm dịch muốn dâng lên mà ra đi xu thế.?
"A... Cắm chết ngươi!! Bắn cho ngươi!! Tiếp theo ta tinh dịch! Đều cho ngươi!!! A......"
Trong nháy mắt, côn thịt hung hăng mà bắn ra nồng đậm trắng sữa đục dịch, nóng bỏng nùng tinh từng luồng rót đầy tao huyệt chỗ sâu trong, Thẩm Gia Kỳ bụng nhỏ đều phảng phất bị tinh dịch bắn đến hơi hơi cổ lên, ở tỷ phu bắn tinh đồng thời, Thẩm Gia Kỳ cũng thực mau bị điện lưu tê dại cảm tập kích toàn thân, ngập đầu khoái cảm theo mật nước cuồng lưu phun ra mà ra, nàng khóc kêu dâm kêu phía trước tiểu côn thịt bắn ra tinh dịch, nhục huyệt đi theo triều xuy ra tới, mị thịt cắn khẩn, dâm thủy ào ạt mà ra tưới ở đại dương vật thượng.
"Ở tỷ tỷ trong nhà bị tỷ phu làm bắn tới cao trào, ngươi nói ngươi có phải hay không tiểu dâm oa?"
Hai người cùng nhau leo lên cao trào, chỗ trống trong não như có pháo hoa bắn toé, Thẩm Gia Kỳ thở hổn hển dục tiên dục tử, chỉ cảm thấy lên trời xuống đất, sông cuộn biển gầm.
Lúc này, tỷ tỷ Thẩm Tĩnh Di gõ cửa thanh âm đột nhiên vang lên tới: "Thân ái, ta không mang chìa khóa, cho ta khai một chút môn."
Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức cả người run lên, tỷ phu lại không chút hoang mang mà đề thượng quần, thu thập một phen chính mình, sau đó đi ra ngoài đem Thẩm Gia Kỳ quần áo lấy tiến vào ném cho nàng: "Tiểu tao hóa, khô mát đi, từ từ tiếp theo làm ngươi." Nói xong không đợi Thẩm Gia Kỳ đáp án, liền đóng cửa đi ra ngoài cấp Thẩm Tĩnh Di mở cửa.
"Ta muội muội đâu?"
Thẩm Tĩnh Di vào nhà không thấy được Thẩm Gia Kỳ, kinh ngạc hỏi lương Thiệu Dương, lương Thiệu Dương tiếp nhận nàng trong tay dược, nghiêm trang nói: "Ta xem nàng không thoải mái, khiến cho nàng tiên tiến phòng nghỉ ngơi. Dược cho ta đi, ta lấy đi vào cho nàng."
"Ai, ta cái này muội muội chính là thân thể không tốt lắm, thân ái, thật là vất vả ngươi chiếu cố nàng." Thẩm Tĩnh Di không có ý thức được có cái gì không thích hợp, duỗi tay liền đem dược đưa cho lương Thiệu Dương, ôm hắn thân mật mà hôn một ngụm.
Lương Thiệu Dương vào nhà cấp Thẩm Gia Kỳ đưa thuốc trị cảm, tỷ tỷ Thẩm Tĩnh Di đi theo đi đến, xem Thẩm Gia Kỳ quấn chặt tiểu chăn cuộn tròn ở trên giường, trắng nõn trên má tràn đầy mồ hôi nóng cùng hồng triều, tức khắc thập phần quan tâm lo lắng.
"Như thế nào mặt đỏ đến như vậy lợi hại?" Tỷ tỷ vội vàng ở nàng đầu giường ngồi xuống, duỗi tay đụng vào cái trán của nàng, "Có phải hay không tới trên đường thổi phong trứ lạnh? Phát sốt sao? Vuốt cái trán nhưng thật ra không năng......"
Thẩm Gia Kỳ cảm thấy thẹn mà cúi đầu không dám nhìn tỷ tỷ, nàng làm sao dám nói, nàng hoàn toàn không có cảm mạo, mà là bị tỷ phu vừa rồi thao đến như vậy mặt đỏ, hiện tại giữa hai chân sưng đỏ đau nhức tiểu huyệt còn kẹp tỷ phu nội bắn vào đi tinh dịch, nhắc nhở nàng vừa rồi tính giao có bao nhiêu mãnh liệt.
"Tỷ tỷ ta không có việc gì, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Thẩm Gia Kỳ thấp giọng ngập ngừng, nhịn không được ngước mắt run rẩy mà liếc liếc mắt một cái tỷ phu, cái kia vừa mới hung mãnh mà ôm nàng tàn nhẫn thao nam nhân, hiện tại mặc xong rồi quần áo, lại biến trở về áo mũ chỉnh tề mẫu mực lão công, đổ một ly nước ấm đưa qua, nghiêm trang mà đối tỷ tỷ nói, "Ta xem Gia Kỳ chính là phát tao ( thiêu ), làm nàng ăn dược nằm một lát nghỉ ngơi đi, lão bà, ta đi trước thu thập cái bàn rửa chén."
"Ân." Tỷ tỷ hoàn toàn không có phát hiện chính mình lão công có chút dị thường, tiếp theo lại quan tâm Thẩm Gia Kỳ vài câu, xem nàng xác không có gì trở ngại bộ dáng, lúc này mới rời khỏi phòng ngủ làm nàng chính mình nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...