60

2.5K 12 0
                                    

"Ta cấp Lương tổng đưa ăn." Thẩm Gia Kỳ trên mặt là hiếm thấy lãnh ngạnh, nói liền đem trong tay sữa đậu nành sóng sóng trà "Bang" đến một tiếng gác ở Lương Thiệu Dương trước mặt trên bàn trà.

Lương Thiệu Dương liếc liếc mắt một cái kia bạch chén sứ phiếm đậu nành phấn nãi mạt ăn vặt, đáy lòng xẹt qua một tia thích ý, hắn thích ăn cái gì, Thẩm Gia Kỳ nhưng thật ra nhớ rõ, bất quá hắn mặt ngoài chỉ là lạnh mặt liếc nàng, không lên tiếng, không tỏ thái độ.

Lâm bí thư thấy Lương Thiệu Dương đối Thẩm Gia Kỳ như vậy thái độ, càng thêm có tự tin, hừ lạnh một tiếng nói: "Có ngươi như vậy không gõ cửa liền tiến vào sao? Thật không hiểu lễ phép, mau đi ra."

"Nhưng ta có lời tưởng đơn độc đối Lương tổng nói." Thẩm Gia Kỳ không có nhích người.

"Ngươi có nói cái gì nói? Không thấy được ta cùng Lương tổng ở mở họp sao?" Lâm bí thư diễu võ dương oai mà bát cao âm lượng.

"Đi ra ngoài." Lương Thiệu Dương lạnh lùng nói.

Thẩm Gia Kỳ mày đẹp nhíu lại, vẫn như cũ không có động.

"Nghe được sao? Lương tổng kêu ngươi đi ra ngoài." Lâm bí thư đắc ý chi sắc bộc lộ ra ngoài.

"Ta là kêu ngươi đi ra ngoài." Lương Thiệu Dương lạnh lùng mà quát lâm bí thư liếc mắt một cái.

"A?" Lâm bí thư đại kinh thất sắc, hoài nghi chính mình nghe lầm, "Lương tổng, chính là, chúng ta còn có hạng mục không có thảo luận xong đâu......"

"Ngươi còn muốn ta nói mấy lần?"

Lâm bí thư bị Lương Thiệu Dương uy áp ánh mắt sợ tới mức lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, trước ngực bài trừ nhũ mương đều ở đi theo kịch liệt phập phồng, vội không ngừng cúi đầu kiều thanh nói: "Là, ta sai rồi Lương tổng, ta đây liền đi ra ngoài......" Quay đầu không cam lòng mà trước khi rời đi, tự nhiên hung hăng mà xẻo Thẩm Gia Kỳ liếc mắt một cái.

"Nàng đi rồi, ngươi muốn nói gì?"

Lương Thiệu Dương tầm mắt thu hồi Thẩm Gia Kỳ trên người, bưng lên kia ly sữa đậu nành sóng sóng trà nhấm nháp một ngụm, ân, ba phần đường, trân châu đen, nhiều tào phớ, Thẩm Gia Kỳ đích xác đem hắn gần nhất khẩu vị nhớ rõ chút nào không kém.

"Nàng như thế nào có thể ăn mặc như vậy không biết kiểm điểm cùng ngươi...... Ngươi cùng nàng thật sự có...... Có......?" Thẩm Gia Kỳ xấu hổ và giận dữ mà đỏ mặt nói ra câu đầu tiên lời nói, trong lòng khó chịu vô cùng, tiếp theo liền nói không nổi nữa.

"Có cái gì? Ân?" Lương Thiệu Dương thần thái tự nhiên hỏi, âm thầm phẩm vị Thẩm Gia Kỳ này phó nãi hung nãi hung tức giận biểu tình, cảm thấy buồn cười cực kỳ.

"Ngươi...... Ngươi như thế nào có thể như vậy......" Thẩm Gia Kỳ cũng không am hiểu chất vấn cùng trách cứ nam nhân, chỉ là thực nhược khí mà run rẩy cánh môi, trước ngực vú bự cũng ở đi theo run rẩy mà run rẩy.

Lương Thiệu Dương khẽ cười một tiếng: "Ngươi nếu không cùng ta đi công tác, ta khiến cho lâm bí thư bồi ta đi."

"Không cần ——" Thẩm Gia Kỳ lập tức vội vàng nói, "Không thể."

"Lữ đồ tịch mịch, ta một người sao được."

"Ta bồi ngươi đi là được!" Thẩm Gia Kỳ không chút suy nghĩ liền buột miệng thốt ra, dứt lời lúc sau, mới mơ hồ cảm thấy chính mình tựa hồ lại thượng bộ.

Lương Thiệu Dương khóe môi cong cong, bàn tay to đột nhiên kéo nàng một phen, làm nàng ngồi ở chính mình trên đùi, sau đó gấp không thể chờ mà cởi bỏ chính mình quần tây, lộ ra kia vừa thấy đến Thẩm Gia Kỳ liền phát sưng đại điểu, một bên nói: "Sớm một chút đáp ứng ta không phải hảo, thật không ngoan."

"Ngô, không cần ——" Thẩm Gia Kỳ không kịp chuẩn bị sẵn sàng, đã bị Lương Thiệu Dương cuốn lên bao mông váy, đẩy ra quần lót, quay người áp đảo ở trên sô pha, thô to thịt nhận đã nhẫn nại thật lâu, lập tức liền phải nhắm ngay kia khẩn trí dâm động thọc đi vào.

"Đừng đụng ta!" Thẩm Gia Kỳ xấu hổ buồn bực mà liều mạng giãy giụa, chân đặng chân đá, ủy khuất trong mắt lập tức tràn ra lệ quang.

"Như thế nào hôm nay như vậy không ngoan? Như thế nào, ở bên ngoài câu dẫn quá người khác dương vật ăn?"

"Mới không có! Tỷ phu mới là! Tỷ phu có phải hay không thao quá cái kia lâm bí thư?" Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hỏi ra tới.

Lương Thiệu Dương động tác cứng lại, thưởng thức Thẩm Gia Kỳ trong mắt cái loại này chua xót đau đớn, rốt cuộc cảm thấy vừa lòng, đột nhiên cúi người để sát vào nàng mặt sườn, trầm thấp nhiệt tức vững vàng dừng ở nàng bên tai, mang theo khàn khàn từ tính, "Không có, tỷ phu chỉ thao quá ngươi một người."

Dứt lời, Thẩm Gia Kỳ đang muốn há mồm, liền cảm giác nam nhân ấm áp cánh môi đột nhiên khắc ở chính mình trên môi, hôn đến nàng nước mắt ướt mắt hạnh mở to, đầu lưỡi vói vào nàng khoang miệng tùy ý phiên giảo, là ba phần đường sữa đậu nành sóng sóng trà hương vị, nàng còn không kịp tế phẩm cái loại này ngọt, tiểu huyệt đã bị đại dương vật đột nhiên một thọc rốt cuộc, làm Thẩm Gia Kỳ ngửa đầu kinh suyễn ra tiếng: "A ách —— đau quá!"

"Đau? Tiểu tao âm hộ bên trong thủy nhiều như vậy, còn sẽ đau sao, kia tỷ phu thao chậm một chút, nhiều thao vài cái liền không đau." Lương Thiệu Dương nói thao chậm một chút, lại là bị kia mất hồn dâm động hút kẹp đến cầm giữ không được, hung hăng mà đỉnh hông ở nàng dâm huyệt nội đấu đá lung tung.

"Ô a ~~ tỷ phu, chậm một chút, quá mãnh a a ~"

Kia trong dũng đạo nguyên bản liền có chút ướt át, lúc này bị nam nhân hung hãn thịt nhận một thọc, lập tức mẫn cảm mà phân bố ra ào ạt dâm thủy, làm đại dương vật ra vào thực mau thông thuận lên, dương vật thượng bạo đột gân xanh không ngừng quát sát mị thịt, gian làm ra òm ọp òm ọp tiếng nước, sảng đến Lương Thiệu Dương thấp thở gấp nhanh hơn làm huyệt tốc độ, đồng thời ách thanh ép hỏi: "Gia Kỳ tiểu huyệt như thế nào tùy thời đều nhiều như vậy thủy? Không cần tiền diễn đều có thể tùy thời làm tiến vào, như thế nào như vậy tao?"

"Ngô, là bởi vì, bởi vì nghĩ tỷ phu mới, mới như vậy nhiều thủy, tỷ phu nhẹ một chút, a ha ~"

Thẩm Gia Kỳ cảm thấy thẹn mà thừa nhận, trước ngực vú bự bị làm được đi theo trên dưới loạn run, cơ hồ muốn từ phồng lên áo trên nhảy ra, tế bạch hai chân không tự chủ được mà triền ở Lương Thiệu Dương trên eo, khó chịu lâu như vậy tiểu huyệt rốt cuộc bị đại dương vật lấp đầy, kịch liệt kích thích làm nàng sảng khoái cực kỳ, hai cánh đỏ bừng cái miệng nhỏ si ngốc mà mở ra, không ngừng phát ra "A ~ a a ~" mất hồn kiều suyễn.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ