47

2.4K 13 0
                                    

Thẩm Gia Kỳ sợ đến lập tức lùi về tay, chỉ thấy tỷ tỷ ngọt tư tư nhìn phía tỷ phu, nói: "Thiệu Dương, chúng ta đều kết hôn đã lâu như vậy, ngươi như thế nào đột nhiên như vậy lãng mạn, trả lại cho ta mua hoa hồng, ta hảo vui vẻ a."

Nói liền đem kia một đại phủng champagne hoa hồng ôm vào chính mình trong lòng ngực, thật sâu mà ngửi một ngụm, ngọt đến nàng trong mắt đều ở sáng lên, quay đầu nhìn phía Thẩm Gia Kỳ, "Gia Kỳ, ta liền nói đi, ngươi dạ dày không hảo gần nhất lại thường xuyên không khoẻ, liền không nên uống băng Coca, ngươi hảo điểm sao?"

Bán hoa nữ hài bàng quan này ba người, ngạc nhiên mở to hai mắt, trên mặt tươi cười dần dần biến mất.

Thẩm Gia Kỳ cúi đầu, yên lặng gật gật đầu.

Kia một cái chớp mắt, nàng đáy mắt cảm xúc, bị Lương Thiệu Dương mẫn cảm mà bắt giữ tới rồi trong lòng.

Hắn trong mắt nhìn này tỷ muội hai người, đem mấy ngày nay tới giờ phát sinh sự tình ở trong đầu qua một lần, trong lòng quyết định chậm rãi thành hình.

Vài ngày sau.

Thẩm Tĩnh Di sáng sớm thượng lên, nhìn đến một cái Thẩm Gia Kỳ tối hôm qua phát tin tức, nói nàng về sau cuối tuần muốn đi tìm kiêm chức thực tập, tích lũy xã hội kinh nghiệm, tạm thời liền không tới tỷ tỷ trong nhà.

Nàng một bên về tin tức, một bên xuống lầu đi vào nhà ăn, Lương Thiệu Dương vô dụng cơm, lại đoan chính mà ngồi ở bàn ăn trước.

"Lão công, như thế nào cái này điểm còn không đi làm a?" Thẩm Tĩnh Di kinh ngạc mà nhìn về phía bàn ăn, ánh mắt sáng ngời, "Ai, bánh cuốn, ngươi thân thủ làm?"

"Biết ngươi cái này điểm rời giường, sấn nhiệt ăn đi." Lương Thiệu Dương một bên phiên buổi sáng tin tức một bên ôn hòa nói.

"Như thế nào đột nhiên cho ta làm ta thích nhất ăn bữa sáng? Chẳng lẽ...... Hôm nay là chúng ta cái gì ngày kỷ niệm?" Thẩm Tĩnh Di đầy mặt vui mừng mà ngồi xuống, "Làm ta ngẫm lại, là......"

"Tĩnh di, ta vốn dĩ tưởng gửi tin tức nói cho ngươi, nhưng ngẫm lại hay là nên giáp mặt cùng ngươi nói." Lương Thiệu Dương nghiêm túc mà đánh gãy nàng.

"Cái gì? Lão công ngươi nói." Thẩm Tĩnh Di gấp không chờ nổi mà ngước mắt.

Lương Thiệu Dương sắc mặt nhàn nhạt nói: "Chúng ta từ trước ký kết hôn tiền hiệp nghị, nếu bất luận cái gì một phương có ái mộ đối tượng, đều có quyền lực lập tức ngưng hẳn chúng ta đoạn hôn nhân này......"

"Lão...... Ngươi có ý tứ gì?" Thẩm Tĩnh Di đồng tử sậu súc, vừa rồi còn hân hoan vui sướng mặt, nháy mắt huyết sắc toàn vô.

"Tĩnh di, ta có yêu thích người, ta tưởng cùng nàng ở bên nhau, chúng ta, ly hôn đi."

"......"

Nhà ăn nhất thời lặng im, phong lay động ban công gốm sứ chuông gió, nhỏ vụn rung động, giống như cái gì không thể thấy chi vật rách nát thanh âm.

Cùng lúc đó, đại học ký túc xá nội.

Thẩm Gia Kỳ đầy mặt tình triều, bị nhốt ở một cái mộng xuân trung.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ