Ngày hôm sau, vạn mễ trời cao thượng.
Thẩm Gia Kỳ nguyên bản tưởng muốn cưỡi đại máy bay hành khách, còn nghĩ đại máy bay hành khách thượng tỷ phu tổng không thể đối nàng làm cái gì đi, không nghĩ tới Lương Thiệu Dương trực tiếp đem nàng mang lên tư nhân phi cơ, bên trong rộng lớn không gian nội phòng họp, phòng nghỉ, nhà ăn phòng tắm thậm chí bóng bàn phòng phòng tập thể thao từ từ đầy đủ mọi thứ, giống như một tòa sẽ phi hành không trung câu lạc bộ.
Lương Thiệu Dương khoáng một ngày, vừa lên phi cơ, liền lôi kéo Thẩm Gia Kỳ vào tư nhân phòng nghỉ, gấp không chờ nổi mà kéo ra khóa quần, đem Thẩm Gia Kỳ đột nhiên đẩy ngã ở trên sô pha, làm nàng quỳ nằm bò đối với chính mình nhếch lên thịt mông, bàn tay to một phen vén lên Thẩm Gia Kỳ bao mông váy, kéo xuống quần lót, bẻ ra tuyết trắng cánh mông, sưng to đại điểu trực tiếp đối với kia khẩn trí nhục động thọc đi vào.
"A ách —— như thế nào nhanh như vậy liền thọc vào được."
Thẩm Gia Kỳ bị thao đến cung khởi tuyết bối ngửa đầu, mở ra cái miệng nhỏ, bị căng đến tràn đầy hai cánh thịt môi trung, nguyên bản liền cơ khát ướt át tiểu huyệt cũng không có nhiều ít không khoẻ, lập tức phân bố ra càng nhiều dâm nước quấn chặt đại dương vật, tham lam mà liều mạng mút vào lấy lòng, nàng hai tròng mắt thực mau trở nên tình sương mù mê ly, phát ra mê người kiều hừ, "Tỷ phu chậm một chút, đại dương vật, ngô ha, làm được quá hung, tiểu huyệt chịu không nổi ~"
"Gia Kỳ tiểu huyệt như thế nào sẽ chịu không nổi? Tùy thời đều ngập nước chờ tỷ phu thao tiến vào có phải hay không? Mỗi lần đều gắt gao cắn tỷ phu dương vật không bỏ, mẹ nó, ở bên ngoài thời điểm ta liền muốn làm ngươi."
Lương Thiệu Dương hung hăng đĩnh động giữa háng nóng rực hung hãn dương cụ, nhắm ngay kia bị thao rất nhiều lần vẫn như cũ kiều nộn khẩn trí nhục huyệt đại khai đại hợp mà va chạm, thao làm được thịt bào thượng bạch bạch bạch dâm nước vẩy ra, hắn một bên cúi người dùng bàn tay to thô bạo mà kéo ra Thẩm Gia Kỳ sơ mi trắng áo trên, chỉ cởi bỏ trên cùng ba viên cúc áo, kéo xuống áo ngực, làm nàng kia đối tuyết trắng vú bự từ nịt ngực mặt trên bài trừ tới.
"Gia Kỳ vú bị tỷ phu càng làm càng lớn, quần áo đều bao không được, ở bên ngoài câu dẫn đến những cái đó nam nhân đều nhìn chằm chằm xem, ngươi biết không? Trong công ty kia một đám sài lang đều muốn làm ngươi."
Lương Thiệu Dương một bên nói chuyện, một bên tràn ngập chiếm hữu dục càng thêm hung mãnh mà tủng eo chống đối, hắn luôn luôn cảm thấy quần áo thoát một nửa so toàn cởi sạch càng tràn ngập thị giác kích thích, một bên làm huyệt, một bên tùy ý mà trảo xoa áo sơ mi nhảy ra một con vú bự, mạnh mẽ xoa bóp nắm lộng kia đỏ bừng đầu vú, vừa lòng mà cảm nhận được Thẩm Gia Kỳ bởi vì bị chính mình xả núm vú mà duyên dáng gọi to rên rỉ "A ~ a a ~", tiểu huyệt cũng càng thêm hút kẹp chặt súc.
Mỗi đến lúc này, Lương Thiệu Dương liền cảm giác chính mình đối Thẩm Gia Kỳ tràn ngập tuyệt đối chi phối cảm, có thể khống chế nàng mỗi một tiếng kiều hừ, mỗi một chút chấn động, mỗi một tia khoái cảm, cảm giác nàng hoàn hoàn toàn toàn mà thuộc về chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Fiction généraleHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...