Lương Thiệu Dương vẻ mặt âm trầm mà gian làm dưới thân nữ hài, bên tai là nàng thê thảm tiếng khóc cùng da thịt va chạm đến bạch bạch thanh, mỗi một lần va chạm đều làm cái bàn phát ra bang bang va chạm thanh, chương hiển nam nhân lửa giận là cỡ nào bành trướng, cũng ám chỉ nữ hài chính thừa nhận cỡ nào nghiêm khắc trừng phạt.
Thấy Thẩm Gia Kỳ vẫn như cũ không thừa nhận, Lương Thiệu Dương sắc mặt càng ngày càng khó coi. Hắn đem dương vật từ huyệt rút ra, sau đó bắt một phen lưu tại trên bàn quả nho, lột da, một viên một viên nhét vào Thẩm Gia Kỳ tiểu huyệt.
"Hảo trướng... Không cần lại hướng trong tắc ô ô!"
Kia đỏ tím quả nho, mỗi một viên đều có ngón cái lớn nhỏ, mới nhét vào đi ba cái, Thẩm Gia Kỳ liền chịu không nổi mà vặn nổi lên mông nhỏ.
"Ngươi không phải dâm đãng sao? Tỷ phu còn không phải sợ thỏa mãn không được ngươi, trước hướng ngươi kia tao bức tái điểm đồ vật, như vậy ngươi mới thoải mái không phải sao?"
Lương Thiệu Dương cảm thấy không sai biệt lắm, tiếp tục dùng một chút lực, đem dương vật thọc vào Thẩm Gia Kỳ giương khẩu tao hồng nhục huyệt thao làm.
Chín quả nho bị Thẩm Gia Kỳ nhục huyệt đè ép nghiền ma, lại bị Lương Thiệu Dương cứng rắn như thiết côn thịt một trận đỉnh lộng, sôi nổi phá vỡ vỏ trái cây, bên trong thịt quả nhét đầy toàn bộ thịt bức.
"Tỷ phu... Ngươi ân a... Thật quá đáng! Ta trước nay đều không có cùng người khác đã làm loại chuyện này, ô ~ ngươi dựa vào cái gì nói như vậy ta! Ta không cần ngươi, ngươi tránh ra đừng đụng ta!"
Thẩm Gia Kỳ bên tai tựa hồ nghe tới rồi quả nho bạo liệt thanh âm, lạnh căm căm mứt trái cây dần dần tràn đầy nàng huyệt mỗi một chỗ khe thịt, kia thô ráp quả nho hạt quát đến nàng âm hộ huyệt một trận run rẩy.
Nghe được tỷ phu nói chính mình ngầm là cái không biết xấu hổ dâm phụ, Thẩm Gia Kỳ tiểu tính tình cũng tới, nàng đột nhiên tới một cái tiểu bùng nổ.
Chính là dưới tình huống như thế, không biết sao lại thế này, hạ thể đau đớn thế nhưng dần dần chuyển hóa thành quen thuộc tê ngứa bủn rủn, làm Thẩm Gia Kỳ tiếng khóc biến thành khó nhịn câu nhân khóc ngâm.
Thân thể của nàng sớm đã quen thuộc tỷ phu gian dâm, cho dù là trừng phạt giống nhau tính ái, cũng có thể làm nàng từ giữa đạt được thật lớn khoái cảm.
Cũng không biết vì cái gì, ủy khuất cùng mạc danh khoái cảm làm trước nay đều là thỏ con giống nhau nhu thuận Thẩm Gia Kỳ đột nhiên cũng sinh khí lên, nàng một bên khóc lóc lớn tiếng phản bác Lương Thiệu Dương, một bên thủ sẵn tỷ phu xoa nắn chính mình vú bàn tay to không cho hắn chạm vào chính mình, sau đó dùng tay bắt lấy cái bàn bên cạnh đi phía trước bò, muốn đem tỷ phu dương vật từ trong thân thể làm ra tới.
Nàng không phải người như vậy, nhưng tỷ phu một bên làm nàng còn muốn một bên vũ nhục nàng, này ai chịu nổi?
Nhìn nữ hài nổi giận đùng đùng mà muốn thoát đi chính mình, tuyết trắng mông vểnh theo nàng động tác uốn éo uốn éo, Lương Thiệu Dương hỏa khí trong nháy mắt thế nhưng tiêu tán hơn phân nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...