"Đừng nói nữa, ô, thực xin lỗi... Ân... Ta là hư hài tử."
Thẩm Gia Kỳ lắc đầu, trước ngực no đủ đại bạch vú cũng đi theo điên động, lương Thiệu Dương nhìn thấy Thẩm Gia Kỳ này phó tao tình bộ dáng, rốt cuộc nhẫn nại không được, kiềm chế trụ Thẩm Gia Kỳ đùi, hung hãn mà đĩnh động thô dài dương vật đối với nàng tao huyệt hung hăng đánh sâu vào, so phía trước Thẩm Gia Kỳ động tác càng mau càng trọng, đâm cho đến Thẩm Gia Kỳ cơ hồ cuồng loạn mà kiều suyễn lên.
"A! Như thế nào đột nhiên...... A a a a! Không cần quá nhanh! Ân ân a chậm một chút!" Nàng bị làm được phiếm hồng khóe mắt chảy xuống sinh ra lý nước mắt, bạch mềm thân mình đi theo cuồng điên loạn hoảng.
Lương Thiệu Dương sức lực nơi nào là Thẩm Gia Kỳ ngăn cản được, phía trước ở Thẩm Gia Kỳ động tác thời điểm giả bộ ngủ đã hết sạch hắn nhẫn nại lực, giờ phút này hắn động tác mang theo vài phần trừng phạt tính chất, như là ở trừng phạt phía trước Thẩm Gia Kỳ khẩu thị tâm phi mà cự tuyệt chính mình, gắt gao mà va chạm nghiền ma kia khối không biết xấu hổ đến mềm thịt, Thẩm Gia Kỳ ở hắn trên người khóc kêu không thôi, bị càng thêm mãnh liệt sóng triều đẩy đến càng cao đỉnh điểm.
"Thích sao, tiểu lãng hóa, ngươi chính là thích ta như vậy đối với ngươi đi." Lương Thiệu Dương dáng người cường tráng, vai rộng eo thon, mỗi một khối cơ bắp đều phập phồng có hứng thú, đường cong hoàn mỹ, giờ phút này khi dễ Thẩm Gia Kỳ thời điểm, trên người còn chảy xuống mồ hôi, theo phụ cận hoạt vào hai người kết hợp địa phương cùng dâm dịch hòa hợp nhất thể, gợi cảm sắc tình.
"Không, không phải." Thẩm Gia Kỳ phủ định, nhưng bị lương Thiệu Dương đột nhiên nhanh hơn động tác đỉnh đến lý trí hoàn toàn cắt đứt quan hệ, tự sa ngã mà thừa nhận, "Ta thích! Ô ô ô, ta chính là... A!" Không nghĩ tới chính là chính mình thừa nhận, Lương Thành cũng không có thả chậm chậm chút nào chính mình.
Lương Thiệu Dương nửa ngồi dậy, mặt đối mặt gắt gao nắm Thẩm Gia Kỳ eo, nóng bỏng đến côn thịt đem Thẩm Gia Kỳ tắc đến tràn đầy, vào được càng sâu, lương Thiệu Dương anh tuấn trên mặt lại mang theo ác ma giống nhau ý cười: "Ngươi nên gọi chính mình cái gì? Ta nói lại lần nữa."
Thẩm Gia Kỳ mông vểnh nhịn không được vặn vẹo, thịt lãng run run, phối hợp lương Thiệu Dương mãnh lực va chạm, ân phấn hoa huyệt bị đập đến càng thêm sưng đỏ, lại mang đến càng thêm nhiệt năng tê ngứa khoái cảm, loại này khoái cảm càng thêm khó có thể chịu đựng.
"Ta là...... Ta là tiểu lãng hóa, ô ô, tưởng ngươi thao ta... Tưởng tỷ phu thao ta... Thực xin lỗi." Cho dù là lúc này, Thẩm Gia Kỳ vẫn rớt nước mắt, đáng thương hề hề, tiếp thu lương Thiệu Dương toàn bộ, "Là ta không biết xấu hổ ~~ ô a a ta thực xin lỗi tỷ tỷ ~~"
"Tính, lần này buông tha ngươi." Lương Thiệu Dương vẫn luôn dùng ác liệt lời nói đùa bỡn nàng, giờ phút này cũng nhịn không được mềm lòng, hắn trở tay đem Thẩm Gia Kỳ ôm vào trong ngực, cho nàng một cái ôn nhu hôn, trấn an lúc sau, liền một tay kiềm trụ nàng eo, một tay đem nàng đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng ở hắn bên cạnh người, nương trọng lực tiếp tục thao làm lên.
"A a! Không... Ân a a! Quá sâu ~~ ân a, a!" Thẩm Gia Kỳ thấp giọng khóc thút thít rên rỉ, lại vô luận như thế nào vặn vẹo cũng vô pháp thoát khỏi lương Thiệu Dương khống chế, thân thể bị bắt mà đón ý nói hùa động tác.
Kịch liệt òm ọp òm ọp tiếng nước ở trong phòng động tĩnh, ngay cả Thẩm Gia Kỳ rên rỉ đều không thể hoàn toàn cái quá như vậy tiếng vang, ái muội sắc tình tao tiếng kêu cũng không biết có bao nhiêu lớn tiếng, có thể hay không bị cách vách người nghe thấy.
"Tỷ...... Tỷ phu, a, a a, ta không được ô ô ô ~" Thẩm Gia Kỳ thể lực chống đỡ hết nổi, chỉ có thể vô lực mà thừa nhận một đợt một đợt khoái cảm, nước mắt cùng nước bọt đều nhịn không được chảy ra, khóc thành tiếng tới cầu xin lương Thiệu Dương. Nơi đó đã lại trướng lại căng, nhưng là lương Thiệu Dương nhạy bén mà tìm được rồi chính mình nhược điểm, mạnh mẽ mà đem nàng đẩy đến càng cao sóng triều.
Nhưng là lương Thiệu Dương cố tình không bằng hắn mong muốn, chỉ buông lỏng ra tay nàng, ngược lại cầm nàng vú bự, dâm loạn lên, xoa bóp đầu vú, lại tùy ý trảo xoa co dãn no đủ vú bự, bạch ngọc nhũ thịt từ hắn chỉ gian bính ra, nghe được Thẩm Gia Kỳ đứt quãng khụt khịt, hắn cư nhiên bật cười: "Biết chính mình làm sai cái gì sao?"
Thẩm Gia Kỳ ánh mắt đều mau mất đi tiêu cự, nhưng nàng biết không đáp lại lương Thiệu Dương nói, chính mình nhất định sẽ bị càng quá phận chơi, chỉ liều mạng tự hỏi trả lời nói: "Ta không nên cấp tỷ phu hạ dược......" Nhất định là dược hiệu không đủ, bằng không tỷ phu như thế nào sẽ tỉnh lại đâu?
Lương Thiệu Dương nghe này buồn cười một tiếng, nhưng dưới thân pít-tông động tác nửa điểm không đình: "Ngốc Gia Kỳ, ngươi thật cho rằng cái kia dược, ta uống xong đi?"
Nói xong, liền không màng Thẩm Gia Kỳ kinh ngạc nan kham biểu tình, đè lại nàng eo nhìn chằm chằm hai người dâm mĩ giao hợp chỗ, nhanh hơn động tác, không lưu tình chút nào mà làm được càng sâu càng mãnh, dưới thân mỹ nhân biểu tình xác thật chọc người thương tiếc, đáng thương lại đáng yêu, càng là như vậy, càng là kích thích đến lương Thiệu Dương tà tính quá độ, muốn hung hăng khi dễ nàng! Lương Thiệu Dương duỗi tay liền ở nàng cái mông thật mạnh chụp một chưởng, không đợi Thẩm Gia Kỳ phản ứng, liền lại là một chưởng một chưởng ngầm đi, đánh đến mông thịt chấn động, hoa huyệt giảo đến càng khẩn, kỳ sảng vô cùng.
"A! Không cần!" Thẩm Gia Kỳ giống cá giống nhau nhảy đánh suy nghĩ muốn né tránh lương Thiệu Dương bàn tay, nhưng lại không làm nên chuyện gì, vốn là rất đau, nhưng là nhiều đánh vài cái sau lại xuất hiện thần bí nóng rực kích thích cảm, Thẩm Gia Kỳ đều muốn khóc: "Ân a a, vì cái gì ~~ ân, sẽ có loại cảm giác này! Sắp hỏng rồi a ~ thân thể biến kỳ quái ô a a ~ trở nên hảo kỳ quái ~"
Nàng không thể tin tưởng bộ dáng đáng yêu cực kỳ, rõ ràng là ở làm bối đức tính sự, nàng lại vẫn như cũ là kia phó thuần khiết tư thái, câu đến lương Thiệu Dương càng thêm muốn hung hăng khóc khan nàng tao huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Aktuelle LiteraturHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...