36

3K 12 0
                                    

Diện mạo thanh thuần, dáng người to lớn học trưởng là cái dạng gì, tác giả khuẩn nghĩ tới này trương đồ qwq nếu không thích có thể làm lơ

Nhược nhược hỏi người đọc đại đại nhóm có phải hay không thích xem 1V1 nhiều một chút, đúng vậy lời nói tác giả khuẩn liền bóp tắt chính mình viết nữ chủ cùng nam xứng thân mật or3P manh mối lạp _(:з" ∠)_

—— chính văn phân cách tuyến ——

"Ngượng ngùng học muội, như vậy vãn còn quấy rầy ngươi, nhưng ta... Có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói, ta có thể đi vào trước sao? Nói xong ta liền đi." Trình dương hầu kết trên dưới giật giật, đỏ mặt cưỡng bách chính mình dời mắt tình, không đi xem Thẩm Gia Kỳ giờ phút này gợi cảm thân thể.

Thẩm Gia Kỳ vốn đang có chút khó xử, nhưng nghĩ vậy đoạn thời gian học trưởng làm người cùng đối chính mình chiếu cố, cảm thấy không hảo phất nhân gia mặt mũi, vì thế nghiêng đi thân nói: "Không có việc gì, học trưởng, ngươi vào đi."

Vào nhà sau hai người ngồi ở trên sô pha, trình dương thoạt nhìn có chút khẩn trương, Thẩm Gia Kỳ cho nàng tới rồi một chén nước, khom lưng khi không chú ý, vú bự đem áo tắm dài cổ áo tạo ra chút, tuyết trắng nhũ thịt cùng sâu thẳm nhũ mương đâm vào trình dương đôi mắt đỏ lên, hắn càng thêm xao động mà đem ly nước đoan ở trong tay đổi tới đổi lui.

Thẩm Gia Kỳ ngồi xuống khi, chân không cẩn thận đừng cái bàn chân, nàng kinh hô một tiếng, một cái không ổn định về phía trước đảo đi.

Trình dương nhanh chóng ném ly nước, duỗi tay đi phía trước bao quát, luống cuống tay chân trung, đem ôn hương nhuyễn ngọc ôm cái đầy cõi lòng, chính mình ngạnh bang bang ngực cùng Thẩm Gia Kỳ mềm mại đại ngực đánh vào cùng nhau, mũi gian tràn ngập nữ sinh đặc có mùi thơm của cơ thể cùng sữa tắm hương vị.

"Học muội... Ta... Ta thực thích ngươi, chúng ta có thể thử một lần sao?" Không biết có phải hay không bị bất thình lình một chút kích thích tới rồi, trình dương gắt gao ôm lấy Thẩm Gia Kỳ eo nhỏ, rốt cuộc lấy hết can đảm mở miệng.

"Học trưởng? Ngươi uống say?" Tiểu xảo chóp mũi chôn ở trình dương cần cổ, Thẩm Gia Kỳ ngửi được một cổ gay mũi mùi rượu, nàng bị này thông báo tạp có chút vựng.

"Ta không có uống say, ta thật sự thực thích ngươi, từ ngươi lần đầu tiên đi theo ta làm hoạt động thời điểm... Ta liền thích ngươi." Trình dương dùng môi nhẹ nhàng cọ xát Thẩm Gia Kỳ lỗ tai, thấp giọng kể ra chính mình tình yêu, khàn khàn thanh âm gợi cảm mê người, đem tiếu tưởng đã lâu học muội ôn hương nhuyễn ngọc ôm đầy cõi lòng, trình dương nơi nào còn cầm giữ được, đặt ở nàng tinh tế vòng eo tay không tự giác liền khẽ vuốt lên, thường thường sờ đến kia đĩnh kiều thịt trên mông, nhẹ nhàng nắm lại buông ra.

"Không... Học trưởng ngươi trước buông ta ra... Ngô..." Thẩm Gia Kỳ ghé vào trình dương trên người, cảm giác được giờ phút này hai người tư thế xấu hổ, hơn nữa nàng này phó thân mình đã vài thiên không có bị âu yếm qua, mấy ngày nay cơ hồ mỗi đêm đều sẽ làm một ít làm người mặt đỏ tai hồng mộng xuân, giờ phút này bị xoa nhẹ mông, khắc chế không được mà từ giữa môi tràn ra một tiếng run rẩy than nhẹ, nàng chạy nhanh muốn tránh ra học trưởng trói buộc đứng lên.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ