Lương Thiệu Dương nguy hiểm mà cười, vừa nhấc chân quỳ bò lên trên giường, từng bước một tới gần Thẩm Gia Kỳ.
"Không, không cần tỷ phu, ta...... Ta cảm giác so vừa rồi khá hơn nhiều! Ngươi làm gì!"
Thẩm Gia Kỳ một tiếng thét kinh hãi, nàng đôi tay đã bị tỷ phu bắt lấy, chỉ nghe thấy ca một tiếng, thủ đoạn thế nhưng bị tỷ phu dùng còng tay khóa lên, lạnh lẽo kim loại làm nàng thập phần không thoải mái
"Như vậy sao được, Gia Kỳ là tỷ phu tiểu bảo bối, bảo bối khó chịu ta phải giúp nàng nhanh lên hảo lên, ngươi nói có phải hay không a?"
Lương Thiệu Dương không chút khách khí mà đem Thẩm Gia Kỳ quần áo lột cái tinh quang, bởi vì cặp kia tay nhỏ bị trói trụ, chỉ còn áo trên đại sưởng lộ ra trắng nõn tròn trịa nhũ cầu.
Nóng hầm hập đại chưởng hợp lại trụ kia co dãn mười phần nhũ thịt qua lại vuốt ve, ngón trỏ ở kia đỏ tươi núm vú thượng nhẹ nhàng trêu chọc, làm cho Thẩm Gia Kỳ không được mà nhẹ giọng nức nở.
"Ô ~ tao đầu vú hảo ngứa, tỷ phu không cần lại lộng ân a ~"
Đối với một cái đã sớm nếm đủ tình sự dâm đãng thân thể tới nói, Lương Thiệu Dương nắm chắc mười phần, tiểu nha đầu đều dám vì không cho chính mình thao nàng mà nói dối, cái này tiểu mao bệnh nhưng đến hảo hảo trị trị mới được.
"Ta đã biết, chính là bởi vì tỷ phu đối chúng nó yêu thương còn chưa đủ, chúng nó mới cùng tỷ phu cáu kỉnh đúng hay không? Đều do tỷ phu không tốt, vừa rồi đem Gia Kỳ làm đau, tỷ phu bảo đảm hôm nay sẽ không không trải qua ngươi đồng ý liền làm ngươi, được không?"
Lương Thiệu Dương xoa đủ rồi vú bự, kia mềm mại xúc cảm làm hắn không bỏ được buông tay, đại lưỡi ở kia hoạt nộn thịt nhũ đi lên hồi liếm láp, làm cho mặt trên một mảnh thấm ướt, nhưng hắn lại cố ý không đi chạm vào kia ngạnh lập tao hồng nhũ viên.
Bàn tay to ở kia Thẩm Gia Kỳ trên bụng nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa, mang theo vô hạn thương tiếc, sau đó lặng lẽ bò đến Thẩm Gia Kỳ rừng rậm trung, ở kia phì trơn mềm nị thịt bào chỗ không đau không ngứa mà mát xa niết xả, lại làm lơ kia dâm thủy rơi tao huyệt thịt non, tăng lên đại âm đế đều không chạm vào.
"Tỷ phu, ân a Gia Kỳ núm vú hảo ngứa, ngươi...... Liếm liếm nó sao ~" Thẩm Gia Kỳ bị xoa đến cả người nóng lên, nàng ưỡn ngực đem vú bự hướng tỷ phu bên miệng đưa, muốn cho hắn ăn chính mình tao đầu vú, nơi đó lại ma lại ngứa.
"Còn có tiểu huyệt tao đậu đậu, ô ô ô tỷ phu ngươi sờ sờ nó."
Thẩm Gia Kỳ khó chịu đến độ mau khóc, nàng vặn vẹo thân mình ở Lương Thiệu Dương trên người vội vàng mà cọ xát, muốn cho tỷ phu nhiều âu yếm một chút nàng mẫn cảm điểm, nhưng tỷ phu lại như là đổi tính giống nhau, một chút cũng không chạm vào nàng nơi đó.
"Không thể, Gia Kỳ còn không thoải mái, tỷ phu không thể như vậy hư."
Lương Thiệu Dương nằm ở Thẩm Gia Kỳ trên người khổng lồ thân hình một chút một chút xuống phía dưới di, ở kia mượt mà đáng yêu rốn thượng nhẹ nhàng hôn một ngụm liền đi vào nàng tao thủy tràn lan hạ thể chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...