Chương 26

3.8K 12 0
                                    

"Ô, ô a ~" Thẩm Gia Kỳ mắc cỡ đỏ mặt kiều suyễn, căn bản vô pháp trả lời ra một chữ.

"Mặt trên cũng nước chảy, phía dưới cũng nước chảy, Gia Kỳ dâm thủy thật nhiều a." Lương Thiệu Dương trong miệng cố ý nhục nhã Thẩm Gia Kỳ, cảm giác nàng đã chịu kích thích sau tao bức đem chính mình dương vật cuốn lấy càng khẩn càng mật, mới vừa lòng mà cô trụ Thẩm Gia Kỳ eo, tiểu biên độ nhưng cực nhanh thọc vào rút ra lên.

"Quá nhanh... A a tiểu bức phải bị thao phá...! Tỷ phu... A a a!" Thẩm Gia Kỳ kêu đến giọng nói đều ách, khoái cảm từng đợt tích lũy, tao bức dâm thủy phảng phất khai áp giống nhau.

Không đếm được chính mình cao trào vài lần, ở nàng cảm thấy hạ thân phải bị tỷ phu thao xuyên thời điểm, rốt cuộc cảm giác được một trận nóng bỏng chất lỏng phun ở chính mình kiều nộn thịt bức.

"Tao hóa, đem tao âm hộ bế khẩn, không được làm tỷ phu tinh dịch chảy ra một giọt, chờ ta trở lại nghe thấy không?" Lương Thiệu Dương bắn xong rồi sau, hoãn trong chốc lát mới lưu luyến mà đem chính mình dương vật rút ra, thấy Thẩm Gia Kỳ thịt bức còn ở không tự giác mà co rút run rẩy, khẽ cười một tiếng, ở hắn vú bự thượng trừu một cái tát.

Thẩm Gia Kỳ nằm ở trên cỏ, thất thần mà nhìn không trung, trong đầu đều là tỷ phu dâm từ lãng ngữ, hạ thân cao trào dư vị nhắc nhở nàng chính mình vừa rồi đã làm cái gì, ngón tay thống khổ mà nhéo dưới thân thảo.

Sau đó Thẩm Gia Kỳ cảm giác được tỷ phu đã trở lại, trong tay không biết cầm thứ gì, chính bẻ ra nàng chân, hướng nàng còn không kịp khép kín bức huyệt nhét vào.

"Thứ gì?"

Thẩm Gia Kỳ cảm giác được một cái lạnh lẽo mềm mại đồ vật chính hướng hắn trong thân thể toản, bức huyệt mới vừa bị thao quá, chính nhiệt đến không được, này một tia lạnh lẽo làm nàng hơi chút thanh tỉnh một ít, ngồi dậy tới sợ hãi hỏi.

Lương Thiệu Dương đè lại nàng muốn sau súc chân, không khỏi phân trần đem mới vừa rửa sạch sẽ lại thô lại đại nấm nhét vào Thẩm Gia Kỳ bức huyệt, thẳng đến nấm chỉ có một màu trắng đầu hơi hơi lộ ra mới dừng lại.

"A a a tỷ phu ngươi tắc cái gì đi vào ~~ hảo kỳ quái a ~~"

"Phòng ngừa ngươi đem tỷ phu đồ vật nhổ ra tiểu ngoạn ý nhi, thoải mái sao?" Lương Thiệu Dương khơi mào một bên khóe miệng, cười đến tà khí.

"Không được lấy ra tới, nếu không lần sau ta còn làm trò tỷ tỷ ngươi mặt thao bạo ngươi!" Nhìn đến Thẩm Gia Kỳ duỗi tay tưởng chạm vào chính mình hạ thể, lương Thiệu Dương lập tức mặt trầm xuống uy hiếp.

Không đề cập tới Thẩm Tĩnh Di còn hảo, nhắc tới Thẩm Tĩnh Di, Thẩm Gia Kỳ liền hoàn toàn hỏng mất, nàng run rẩy che lại chính mình trần trụi thân thể, nghẹn ngào lên án lương Thiệu Dương cố ý chi khai tỷ tỷ liền vì cưỡng gian chính mình, thật là cầm thú không bằng.

"Tỷ tỷ ngươi chính là thật cùng nàng cái kia khuê mật có chuyện nói, nàng hai quan hệ, cũng không phải là ta tạo giả." Lương Thiệu Dương không để bụng mà hài hước phiết phiết khóe môi, "Tiểu tao hóa, một bên cảm thấy thực xin lỗi tỷ tỷ, một bên còn ăn tỷ phu dương vật lãng kêu, ân, ngươi nói ngươi có phải hay không cái tiểu kỹ nữ?"

"Bang!"

Một tiếng giòn vang, Thẩm Gia Kỳ thế nhưng đánh tỷ phu một cái tát, nàng chính mình đều có chút ngây ngẩn cả người.

Lương Thiệu Dương mặt bị đánh đến hơi hơi thiên khai, hắn đồng tử hơi hơi co rụt lại, như suy tư gì mà nhìn về phía Thẩm Gia Kỳ, mím môi, chỉ là lẳng lặng liếc nàng, không nói gì.

Thao Thẩm Gia Kỳ khi, lương Thiệu Dương cũng chỉ kéo ra quần khóa kéo, kéo lên sau thoạt nhìn cùng bình thường vô dị, lại biến trở về áo mũ chỉnh tề hảo nam nhân hình tượng, cùng Thẩm Gia Kỳ một thân chật vật hình thành mãnh liệt đối lập.

Mà giờ phút này lương Thiệu Dương dù bận vẫn ung dung đứng ở Thẩm Gia Kỳ trước người, thưởng thức nàng mới vừa bị chà đạp quá thê thảm lại đáng thương bộ dáng.

Thẩm Gia Kỳ nan kham mà đừng quá mặt, nắm lên quần áo của mình, nội y quần lót không biết bị tỷ phu đưa đi nơi nào, nàng khắp nơi cũng tìm không thấy, nhíu mày cắn môi, chịu đựng tiểu bức sưng to cảm giác, chỉ có thể chân không mà mặc xong quần áo cùng quần.

Không nghĩ lại cùng tỷ phu nói chuyện, Thẩm Gia Kỳ biệt biệt nữu nữu mà đứng lên, cố nén đau đớn, một mình hướng dưới chân núi nhanh chóng đi đến.

Giờ phút này, nàng cư nhiên còn không khỏi may mắn tỷ phu dùng nấm đem chính mình huyệt khẩu lấp kín, nếu không nàng quần không một lát liền sẽ bị tràn ra dâm nước sũng nước.

Lương Thiệu Dương sờ soạng một phen chính mình bị đánh đến nóng rát mặt, nhìn theo Thẩm Gia Kỳ đi xa, cũng không có đi truy, chỉ là thong thả ung dung mà sửa sang lại hảo tự mình vạt áo.

Lúc này thiên đã thực âm trầm, dự báo thời tiết tựa hồ có chút không chuẩn, nguyên bản trời nắng hiện tại thoạt nhìn sắp trời mưa, trên đường cơ hồ không có gì người.

Thẩm Gia Kỳ bị trong thân thể nấm tra tấn đến cả người đổ mồ hôi, đi được thập phần thong thả vất vả, mới vừa đi đến một nửa mưa đã rơi xuống dưới, thấy cách đó không xa có cái đình, hắn vội vàng chạy qua đi.

Trong đình chỉ có ba cái tuổi trẻ nam nhân, ăn mặc dáng vẻ lưu manh, thoạt nhìn cũng là bị mưa to vây ở nơi này.

Mùa hè vũ tới lại cấp lại đại, vài bước lộ công phu Thẩm Gia Kỳ đã bị xối cái thấu ướt, nàng áo trên là màu trắng, nguyên liệu lại mỏng, lúc này bị mưa to ướt nhẹp sau thành nửa trong suốt, ướt lộc cộc mà dán ở trên người.

Thẩm Gia Kỳ không có mặc nội y, nửa trong suốt quần áo ướt rõ ràng mà phác hoạ ra trước ngực hai cái no đủ vú bự hình dạng, đỏ bừng sắc đầu vú rõ ràng xông ra. Nàng xấu hổ mà ôm lấy cánh tay ý đồ che khuất chính mình đại nãi, nhưng hiển nhiên không có tác dụng gì.

Kia ba cái tuổi trẻ nam nhân tầm mắt vẫn luôn dính ở Thẩm Gia Kỳ trên người, đang xem thanh nàng không có mặc nội y sau trở nên càng thêm không kiêng nể gì, ba người tầm mắt đan xen một chút sau, hình thành một vòng vây tới gần Thẩm Gia Kỳ.

"Nha, tiểu mỹ nhân một người a, loại này thời tiết như thế nào còn không có xuống núi a, xuyên thành như vậy chạy ra, cũng quá tao điểm đi?" Trong đó một cái hoàng mao người trẻ tuổi trong miệng trêu đùa, nhìn chằm chằm Thẩm Gia Kỳ đầu vú chỗ lộ ra tới về điểm này dâm mĩ phấn hồng mãnh xem, trong mắt lộ liễu tình dục, không kiêng nể gì mà coi gian nàng.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ